Chương 81: -
John rửa mặt, John ngáp một cái, nhìn xem ngoài cửa sổ, kỵ sĩ đoàn bên kia khói đặc cuối cùng dần dần biến thành mờ nhạt màu trắng, tối hôm qua hai tên thích khách xông thẳng sí diễm đoàn tổng bộ, làm cho cả vương thành vệ binh đều bận rộn một đêm, cái này nhìn như ngu xuẩn hành động tự sát lại ngoài ý muốn khiến cho sí diễm đoàn bên kia xử chí không kịp đề phòng, may mắn là một danh kỵ sĩ đoàn phó quan trước giờ phát hiện hai người dị dạng, bằng không thì thật không biết sẽ làm xuất cái gì loạn.
Nhưng cũng tiếc cuối cùng vẫn là nhường cái kia hai tên thích khách chạy trốn, John đều cảm thấy có chút khó tin, tối hôm qua thậm chí có năm tên kỵ sĩ đoàn thành viên bị tại chỗ giết chết, sau đó thích khách đã dẫn phát đại hỏa, mượn nhờ đám người hỗn loạn cấp tốc bỏ trốn mà đi, quốc vương sau đó tự mình suất lĩnh đội thân vệ đến, nhưng sớm đã không có thích khách cái bóng, vương thành khẩn cấp giới nghiêm, đóng lại cửa thành, tăng thêm trắng đêm lùng bắt nhưng như cũ không có chút nào thu hoạch, nhưng tất cả những thứ này đối John tới nói, cũng không bằng một chuyện khác nhường hắn để ý.
John tỷ tỷ trượng phu thúc thúc, là Barton bảy đại quý tộc một trong phàm nặc hầu tước, dựa vào điểm này quan hệ, John lấy được hoàng cung thủ vệ một cái danh ngạch, mà hắn phụ trách trông coi, càng là hoàng cung chỗ sâu một chỗ bí ẩn địa lao, chỗ này địa lao mặc dù cũng không thường dùng, nhưng ở trên vị trí này ở lâu, John vẫn là gặp qua một chút không thể truyền ra ngoài sự tình.
Giống như là hai năm trước, trung bộ đại lục từng xuất hiện nhường các quốc gia chấn kinh nhất thời vương thành đạo tặc, bọn hắn chuyên môn lấy các quốc gia hoàng cung làm mục tiêu hạ thủ, trộm cắp tài vật chỉ lưu một nửa, còn lại thì tản bộ cho nơi đó nghèo khó cư dân, tại dân gian ngược lại là có tương đối cao danh vọng, cho nên bắt lấy đứng lên càng là cực kỳ khó khăn, nhưng cho dù là cường đại tới đâu đoàn thể, cũng có được yếu kém phân đoạn, bọn này kẻ trộm bên trong có người bởi vì bất mãn cái kia một nửa chia của, đem mục tiêu kế hoạch trước giờ bán cho mục tiêu quốc, cuối cùng tại Miguel chủ quản mưu kế xuống, bốn tên tiến vào hoàng cung kẻ trộm cuối cùng bị tại chỗ bắt được.
Hai tên nam tính kẻ trộm đêm đó liền bị bí mật xử tử, mà đổi thành hai tên nữ tính kẻ trộm, hạ tràng chỉ sợ cũng không có sảng khoái như vậy, mà hai tên nữ tặc chính là bị giam tại hắn trông coi trong lao ngục, bởi vì việc này từ vừa mới bắt đầu chính là bí mật tiến hành, cho nên kết quả cũng vẻn vẹn có đêm đó tham dự những người này biết rõ, mà từ ngày đó sau đó, chấn kinh nhất thời vương thành đạo tặc liền triệt để từ đại lục ở bên trên mai danh ẩn tích.
John đã nhớ không rõ hai người hình dạng thế nào, chỉ nhớ rõ một người trong đó tương đối xinh đẹp, dáng người cũng tương đối gợi cảm mê người, một tên khác tương đối bình thường nữ tặc tịnh không có tại mật lao dừng lại quá lâu, nghe nói là bị chuyển dời đến Tây Môn quân lao đi, nói là quân lao, kỳ thật chính là cung cấp vệ binh phát tiết dục hỏa tư mật tràng sở, đương nhiên dân chúng bình thường vẫn là không cách nào biết rõ cái này ngoài định mức công dụng, hơi xinh đẹp vị kia John may mắn trông coi qua mấy ngày, nữ nhân còn thử qua làm hắn vui lòng, cuối cùng hắn cũng chỉ cách lồng giam tại trong cái miệng nhỏ của nàng xạ qua một lần, sau đó nữ nhân liền bị nào đó quý tộc mang đi, sống hay chết, John cũng không thể nào biết được.