thần hi mạo hiểm đoàn (17-25)

18 0 0
                                    

Chương 17: Phòng tuyến chôn vùi

Tác giả: Dạo đại thần 2017/1/3

Số lượng từ: 16707

PS: Cuối cùng là đổi mới, như cũ vẫn duy trì một tháng trong vòng đổi mới, hảo đi này không tính mau......

Tấu chương cuối cùng gia nhập tân yếu tố, ước chừng cũng có thể bác chư quân cười? Ta là cảm thấy như vậy rất thú vị cho nên gia nhập, nếu cảm thấy có vi không khí liền xem nhẹ đi, đến nỗi là cái gì, nhìn đến cuối cùng sẽ biết.

Tốt, bắt đầu lại một đoạn vui sướng lữ trình đi.

——

Đây là Sia lần đầu tiên ở hoàng hôn cưỡi ma đạo đoàn tàu, bởi vì trước đây nghiêm túc nàng luôn là có thể ở cái này thời gian đoạn trước hoàn thành ứng làm việc phản hồi chỗ ở lệnh đoàn viên nhóm an tâm, hoặc là chính là trực tiếp trắng đêm không về, nhưng cũng chuyện xảy ra trước làm tốt nhắc nhở. Mà lúc này đây, lại là nàng tính sai.

Không nghĩ tới thế nhưng sẽ bị đạo tặc như vậy dũng mãnh mà từ sớm làm đến vãn, thế cho nên lục giai kỵ sĩ cứng cỏi thân thể đều có chút không chịu nổi, trong cơ thể đấu khí cũng phảng phất bị chà đạp đến hư nhược rồi rất nhiều, phải dùng ra đều có chút lực bất tòng tâm, một đôi đùi ngọc đều có chút tê dại mềm nhũn, thân thể mềm mại nhu cầu cấp bách hữu lực dựa. Lúc này cũng chỉ đến bước lên ma đạo đoàn tàu.

"Dựa sao......" Mắt đẹp trung tựa hồ ấn ra một đạo cũng không cao lớn thân ảnh, phương tâm chính là có chút nảy mầm lên, khẽ cắn môi đỏ, Sia áp xuống kia không nên niệm tưởng, liền kéo lại ma đạo đoàn tàu tay vịn, đắm chìm trong hoàng hôn quang trung nghỉ ngơi, lúc này ma đạo đoàn tàu hành khách không nhiều lắm, thùng xe nội đều có một loại yên tĩnh cảm.

Đối vừa mới đã trải qua như vậy kịch liệt "Chiến đấu" Sia tới nói, cho dù là như vậy đứng, cũng coi như là đáng quý nghỉ ngơi, đoàn tàu rất nhỏ lay động phảng phất là khúc hát ru, đúng là làm nàng nhắm lại mắt, ý thức dần dần đi xa.

"Nóng quá...... Chậm một chút......"

......

"Quả nhiên, đã bị ta cao siêu thủ pháp chinh phục đi?" Giống như là đối đãi một khối bảo ngọc yêu thích không buông tay mà đùa nghịch kỵ sĩ thiếu nữ thân thể, mềm mại tơ lụa xúc cảm sử oa oa mặt thanh niên hưng phấn không thôi, sờ sờ tuyết trắng đùi đẹp, xoa bóp tròn trịa mông vểnh, nào có so này càng hạnh phúc sự tình?

Nghĩ đến liền cảm thấy may mắn, từ trước đến nay lười biếng mà về sớm gia hắn hôm nay bởi vì bị sư phó trừng phạt bị buộc nhiều công tác hơn một giờ, tại đây hoàng hôn mệt đến cả người vô lực bổn tính toán về đến nhà trực tiếp bò đảo trên giường, lại chưa từng tưởng lên xe sau đó không lâu liền nhìn đến kia một đạo phá lệ quen thuộc rồi lại vẫn luôn khiến cho hắn tâm ngứa hướng tới bóng hình xinh đẹp, đây là bất đồng với thường lui tới tình cờ gặp gỡ, không thể nghi ngờ là thần lễ vật!

Vì thế hắn tiếp cận nàng, hơn nữa không có gặp bất luận cái gì phản kháng, tên này tuyệt mỹ nhà thám hiểm thiếu nữ nhắm mắt lại, thật dài lông mi run nhè nhẹ phảng phất chờ mong cái gì, thân là một người nam nhân, hắn làm sao có thể đem loại này thỉnh cầu vứt bỏ không thèm nhìn lại đâu? Mà càng xảo chính là, hắn vừa mới hoàn thành chính mình dốc hết tâm huyết, vô cùng vừa lòng tốt nhất tác phẩm.

Tổng hợp dâm hiệpWhere stories live. Discover now