( tự chương )
Tây đại lục là nhân loại đã phát triển vạn năm khối đại lục, tại đây phiến diện tích rộng lớn thổ địa thượng có hai cái cường đại nhân loại đế quốc phân biệt chiếm cứ cả cái đại lục ước chừng hai phần ba thổ địa, đó chính là Coulomb đế quốc cùng xích tễ đế quốc, trừ cái này ra còn có mấy chục quốc gia phụ thuộc vào hai đại đế quốc mà sinh tồn. Trừ cái này ra còn có phương bắc thú nhân tộc, sống ở ở trong rừng rậm Tinh Linh tộc chờ dị tộc, nhưng tổng thể thực lực xa xa vô pháp cùng nhân loại đế quốc đánh đồng.
Trong đó, xích tễ đế quốc ở vào đại lục phía Đông, Coulomb đế quốc thì tại đại lục tây bộ, hai cường lẫn nhau giằng co, thường thường sẽ bùng nổ quy mô nhỏ chiến đấu.
Này chú định là không tầm thường thiên, xích tễ đế quốc anh minh thần võ đại đế vì ở đế quốc thậm chí nước phụ thuộc trung tuyên dương thượng võ không khí cũng bồi dưỡng ưu tú người trẻ tuổi mà tuyên bố nói chiếu lệnh, ở xích tễ đế quốc và nước phụ thuộc trung nam tước trở lên quý tộc gia tộc có thể bằng chính mình năng lực chiêu nạp thực lực cường đại tuổi trẻ nhà thám hiểm vì người hầu tổ kiến chính mình "Đội thân vệ" lại hoặc xưng "Mạo hiểm đoàn", cũng ở toàn bộ Tây đại lục phía Đông triển khai toàn diện cuộc đua, quy tắc là mỗi cái mạo hiểm đoàn có thể ở các thành trấn hoặc thôn trang nhận nhiệm vụ cũng đạt được tương ứng tích phân, ba năm sau được đến tích phân tối cao trăm chi mạo hiểm đoàn đem tiến vào xích tễ đế quốc vương đô cuộc đua, thắng được cuối cùng thắng lợi quý tộc đoàn trưởng sẽ được đến "Thánh kỵ sĩ" danh hiệu, cũng trao tặng xích tễ đế quốc hầu tước chi vị, thậm chí đại lượng đồng vàng cùng bảo vật, này mức to lớn sử toàn bộ Tây đại lục đều vì này sôi trào.
Ngoài ra còn có càng nhiều yêu cầu, tỷ như mỗi chi mạo hiểm đoàn nhân số không được vượt qua hai mươi, mạo hiểm đoàn không được phá hư xích tễ đế quốc cập nước phụ thuộc thôn trang thành trấn cùng trái pháp luật phạm tội, sở hữu thành viên tuổi không thể vượt qua 40, thực lực không được thấp hơn tam giai chờ, dù vậy ở xích tễ đế quốc cùng với này nước phụ thuộc trung cũng nhấc lên nhiệt triều, kia làm ban thưởng vàng bạc tài bảo có thể làm bất luận cái gì nhà thám hiểm đỏ mắt, mà xích tễ đế quốc hầu tước chi vị, càng là sở hữu quý tộc theo đuổi vinh quang.
Lan hồ vương quốc ở vào xích tễ đế quốc càng phía Đông, là phụ thuộc vào xích tễ đế quốc quốc gia, luận quốc thổ ước chừng có xích tễ đế quốc thập phần to lớn tiểu, dân cư có gần ngàn vạn, ngải sâm quốc vương săn sóc bá tánh, là cái khó được hảo quốc vương, ở hắn thống trị hạ lan hồ vương quốc cũng là trừ bỏ xích tễ đế quốc ngoại chung quanh nhất giàu có và đông đúc quốc gia, hơn nữa bởi vì quốc thổ ở vào xích tễ đế quốc đối mặt Coulomb đế quốc phía sau có thể tránh đi hai đại đế quốc chiến hỏa xâm nhập, đồng thời giáp giới phương đông đại lục, quốc gia biên cảnh còn có thú nhân bộ lạc cùng khu rừng Tinh Linh, có thể nói là cái có nhiều quốc văn hóa cùng tồn tại đặc thù quốc gia.
Ở lan hồ vương quốc trung đồng dạng nhấc lên mạo hiểm đoàn triều dâng, cho dù là đối lính đánh thuê, nhà thám hiểm cực kỳ khinh thường con em quý tộc cũng vì kia cực kỳ phong phú khen thưởng dụ hoặc, mà ở vương đô tiếng tăm lừng lẫy quý tộc quyết đấu giữa sân, cũng tiến hành bởi vậy bùng nổ kịch liệt chiến đấu.