Chương 39: - Jessica
Yên tĩnh ban đêm, gió thu trên không trung khinh vũ lượn quanh, ánh trăng trong sáng nhường ban đêm thêm vào một tia thần bí, tại đạm hào quang màu xanh lam xuống, một cái thật lớn đội xe đang tại chậm rãi tiến lên, nhất trước mặt trên xe ngựa dẫn đường, là một đối nhân loại phụ tử, bọn hắn là từ Lewis trấn bị chiêu mộ xa phu, bởi vì từ nơi đó đến Cando quốc cần kinh nghiệm dài dằng dặc mà lẫn lộn đường xá, mà phía sau đội xe, thì thuần một sắc vì tinh linh, đây coi như là mười phần hiếm thấy trận thế.
Đây đã là rời đi Lewis trấn ngày thứ năm, Celia công chúa vốn là muốn tại Lewis trấn chờ lâu mấy ngày này, nhân cuối cùng không có tại kỳ hạn chót xuất hiện, Catherine bạo tạc tin tức nhường công chúa một mực đắm chìm tại lo lắng bên trong, Anna những ngày kia cũng không dễ chịu, mặc dù Jessica có khuyên nàng cùng với các nàng cùng một chỗ tiến lên, nhưng nàng vẫn là quyết định lưu tại Lewis trấn chờ đợi nhân, dù sao một cái tất cả đều là tinh linh đội ngũ, nàng một nhân loại đại khái cũng cảm nhận được khó chịu, tăng thêm chuyện lúc trước, mặc dù Jessica xử phạt nam nhân kia, nhưng nhiều ít đối nàng mang theo một chút thật có lỗi, đại khái là đối nhân bắt cá hai tay tức giận ảnh hưởng tới nàng đối Anna chăm sóc, suy nghĩ kỹ một chút, Anna cũng chỉ bất quá là thích người kia đáng thương nữ nhân mà thôi.
Lewis trấn một nhóm, các nàng không có nhìn thấy nhân sư phó, trong trấn người nói lão nhân gia tại các nàng đến trước một đoạn thời gian liền rời đi, nói là muốn đi làm một ít chuyện, bởi vì hắn nhà ở tại trong núi sâu, Anna đành phải lưu tại trên trấn khách sạn, nhân lưu lại tiền đại khái đủ tại nhà này quán trọ ở lại cả đời, tại Anthony quốc sư khuyên bảo, công chúa rốt cuộc quyết định xuất phát, đi tìm nơi nương tựa quốc sư lão hữu, mặc dù Jessica một mực đối Cando quốc năm đó thấy chết không cứu canh cánh trong lòng, nhưng lúc này cũng không tiện nói thêm cái gì, con dân của bọn hắn đều còn tại chờ lấy Celia công chúa có thể một lần nữa chấn hưng Yula quốc.
Bọn hắn dùng nhân lưu lại tiền chuẩn bị đưa cái mã xe, quần áo cùng đồ ăn, Lewis trấn nghỉ ngơi trong khoảng thời gian này cũng làm cho đội ngũ khôi phục sinh cơ, những ngày này trên đường bọn hắn cười cười nói nói, hoàn toàn không giống như là mất đi gia viên người, bởi vì muốn mấy ngày liền đi đường nguyên nhân, ngoại trừ Helen trong xe bồi tiếp hai vị công chúa, Jessica cùng Đại Cơ Á thì thay thế bảo hộ xa phu phụ tử, Bernice cùng Khắc Lệ Ti thì bảo hộ lấy công chúa xe ngựa, vừa mới thay thế xuống tới Jessica nằm tại trong nhà xe, nàng không nghĩ tới các nàng cái này đội công chúa hộ vệ đội còn có thể gặp nhau, năm đó quốc phá thành đảo cảnh tượng còn rõ mồn một trước mắt.
Mông lung gian, Jessica lại về tới năm đó huy hoàng cung điện, to lớn đá bạch ngọc trụ chống đỡ lấy cao ngất nóc nhà, phía trên có khắc tinh xảo hình dáng trang sức cùng tinh linh cổ ngữ, túy bạch lá cây cùng Phong Ấn xoay quanh vòng quanh, cái này khiến mỗi một cây cây cột, đều giống như có một mình cố sự, nhưng Jessica trước kia không có chú ý tới bọn hắn, lúc này nhìn thấy lại có một ít hoài niệm cùng cảm xúc.