Trang đầu
Xuyên qua đến có thể tùy tiện ân ái thế giới
Tìm kiếm
Xuyên qua đến có thể tùy tiện ân ái thế giới (41)
Chương trước
Mục lục
Trang bìa
Chương sau
( gia nhập phiếu tên sách )
【 xuyên qua đến có thể tùy tiện ân ái thế giới 】(bốn mươi mốt) tác giả: chen4000 năm 2020 ngày 18 tháng 3 số lượng từ: 25865 "A... Là ngươi nha... Á một..."
Vừa để cho người chà đạp xong về sau lưu luyến, đầu ghé vào ta trên vai, thần trí vẫn là mơ mơ màng màng, cánh tay ta nắm ở eo của nàng, có điểm khó khăn đưa nàng kéo vào trong phòng.
"Loại trừ ta còn có ai! Ta đi qua đem ngươi tiếp trở về!"
"Cám ơn ngươi á một... Ta vừa nhìn liền biết... Ngươi là người tốt!"
Khó hiểu bị người phát trương thẻ người tốt, trong lòng ta chỉ có cười một tiếng, rồi mới đưa nàng toàn bộ đặt lên giường.
"Tốt, ngươi trước tiên nằm xong đi! Giường đều để một mình ngươi chiếm!"
Nàng cũng rõ ràng, trực tiếp hình chữ "đại" ngồi phịch ở trên giường một bên, cả phòng trong không khí, đột nhiên tràn ngập nàng trên hạ thể cái kia cỗ... Nam nữ giao hợp về sau đặc thù vị đạo..."Móa! Người nơi này cũng thật sự là quá mức! Coi như nữ nhân có thể mặc cho các ngươi thao cũng không cần thao thành như vậy đi!"
Ta cau mày một cái, đẩy ra cửa sổ, lúc này đã đêm đã khuya, nhưng nơi xa cái kia sơn ảnh, vẫn là mông lung có thể trông thấy.
"Á một... Ngươi có rảnh không? Giúp ta kéo ra cái kia ngăn kéo, thay ta cầm một bình chữa trị dịch qua đây!"
"Chữa trị dịch? Cái gì chữa trị dịch?" Ta quay đầu, lưu luyến đã dùng thủ chống đỡ lấy, trên giường ngồi dậy, nàng toàn thân cao thấp chỉ có thân trên còn hất lên một kiện màu xanh da trời quần áo trong, nhưng sớm bị xé thành rách tung toé, lộ ra tới hai ngọn núi vết trảo dày đặc, hạ thân còn phủ lấy tất chân màu đen, chỉ bất quá hạ bộ bị hoàn toàn xé mở, vừa rồi để cho người bạo thao về sau hạ thể, cái kia rối tinh rối mù âm bộ, ta cảm giác, thật sự là không đành lòng tốt thấy.
Nhìn ta nghi ngờ biểu lộ, lưu luyến lặp lại một lần: "Ừm, nữ âm chữa trị dịch, ngươi lấy tới chính ta xóa là được rồi. Ai, sáng sớm ngày mai lại muốn đi xin một bộ tân chế phục..."
Nữ âm chữa trị dịch? Thế giới này còn có cái đồ chơi này?
Ta thuận nàng, kéo ra một bên trong hộc tủ ngăn kéo, quả nhiên tại một đống khách sạn cung cấp bình bình lọ lọ đồ trang điểm trong, tìm được một bình chất lỏng màu phấn hồng, bên ngoài viết "Nữ âm chuyên dụng chữa trị dịch", phía dưới còn có một hàng chữ nhỏ "Thần rễ sơn nghỉ phép khu nhân viên chuyên dụng" .