Last Day
Huling araw na namin dito ngayon at ang last activity namin ay parang confession.
Tapos na ang confession namin at pinahanda na kami ni Sir Marcos ng mga gamit namij para daw maka uwi na kami ng maaga kasi makulimlim na.
Andito ako ngayon sa kwarto ko nagliligpit ng mga kalat ko.
I will miss this. I will miss the happiness. I will miss everything, babalik ako dito soon.
Nang matapos ako ay humiga muna akk saglit at pina andat ang tv at bumungad sa akin ang kanta ni Nina na Someday
This song is so sad, nararamdaman ko kung gaano siya kasakit.
But one day this tears they will all run dry i won't have to cry sweet goodbye
Yang line na yan talaga! Di ko alam kung anong meron jan pero ang sakit para sakin.
Nataohan ako ng may biglang kumatok sa pintuan kay dali dalian akong tumayo at ka agad na binuksan yun."Aliah are you done?" tanong ni zake
" Oo, aalis na ba tayo?" tanong ko
" Yes, give me your bag. Ako na magdadala niyan" aniya
Pumasok ulit ako at kinuha ang bag ko at binigay sa kanya pero bago yun tinignan ko muna ulit yung kwarto kasi ma mimiss ko talaga to.
Hinawakan ni Zake ang kamay ko at nagsimula na kaming mag lakad.
Ang lakas ng pintig ng puso ko. I need to stop this thing!
"Hey are you okay? Bakit ang lamig ng kamay mo?" tanong niya
"Okay lang. Wag mo na lang yan pansinin" sagot ko
"Sigurado ka ah" tanong niya
Tumango na lang ako at nagpatuloy na kami sa paglalakad
Ng maka sakay na kami sa elevator at maka baba ay ka agad niya naman nilagay yung bag ko sa likod ng sasakyan niya at kagaya padin dati ang tatlong lalake ay andun sa likod naguusap.
Nakatulog nalang ako sa sobrang inip.
Nagising nalang ako ng ginising ako ni ni Zake na andito na daw kami sa bahay kaya inayos ko ang sarili ko at tumngin sa palibot.
Andito na nga kamo, medyo madilim na at wala na sila Rex sa likod baka hinatid na ni Zake
Naunang bumaba si Zake at binuksan niya ang pintuan ko at inalalayan ako pababa.
BINABASA MO ANG
The Day We Met
FanfictionI dont need to look any further I dont want to go where you cant follow Im not going to run from my love Im not going to walk away from this love I will have nothing if i dont have you. You see right through me You break down my love that i show t...