Love
Ilang araw na simula nang umamin si Zake sa akin ng kanyang nararamdaman.
Simula nang umamin siya ay mas naging malambing at sweet siya, minsa pa nga nahuhuli ko siyang tumitingin sa akin.
I feel so happy...
Mamaya na ako uuwi sa bahay at sabi niya ihahatid niya raw ako para daw maka siguro siyang safe ako
"Love, are you done?" tanong niya na ikinagukat ko
"Love?" tanong ko
"Oo Love, dahil mahal kita at gusto ko na sa tuwing sinabi ko yun mas nararamdaman mo na mahal na mahal kita." naka ngiti niyang tugon
Di ako maka sagot sa sinabi niya, kinikilig ako sa sinabi niya di ko alam anong sasabihin ko.
" Ano ka ba? Ihatid mo na nga lang ako Zake, tapos na ako dito at gusto ko nang makita si Nanay Ganda" sagot ko
Tumabgo siya sa akin at bago kami lumabas dinouble check niya muna kung naka close naba lahat at kung okay naba.
Nauna siyang lumabas na dala ang mga gamit ko, gusto niya daw na siya mag dadala dahil ayaw niyang nahihirapan ang prinsesa niya. Actually kinikilig ako sa sinabi niya like mas binibigyan niya ako ng rason para mas mahulog sakanya.
This Man is really Driving me Crazy!
Ng maka baba na kami ay pinagbuksan niya ako ng pintuan
Ngumiti siya sa akin at nag wink paa! Jeeez im really inlove with this Man.
Nagsimula na siyang mag maneho habang ako ay naka tingin lang sakanya na masayang nagmamaneho.
Medyo na trap kami sa Traffic kasi may nagka banggaan daw, pero hindi ako na bobored dahil kasama ko si Zake.
Nagulat na lang ako ng bigla ko nalang hinawakan ang kamay niya, nabigla siya at nabigla ako pero hinayaan ko na lang kase gusto ko naman yun kaya ayos lang.
Medyo nararamdaman kong nanlalamig yung kamay ko pero hinayaan ko nalang.
Ng maka rating na kami sa bahay ay mabilis akong bumaba dahil namimiss kuna si Nanay ganda at gusto ko na siyang makita at mayakap.
Ng maka pasok ako sa bahay unang bumungad si Nanay Ganda na naka upo at nag paoahinga kaya dali dalian akong tumabi sakanya at niyakap siya
"Nanay Ganda! Kamusta kana namiss kita Nay? " bati kk.
"Okay lang ako anak, ikaw ba kamusta ka? " tanong niya
"Okay lang din po ako nay" sagot ko
"Oh Zake Hijo, salamat sa pag hatid sa anak ko ah! " Sabi ni nanay ganda sakanya
"Walang anuman po yun, she's my responsibility" sabi niya na naka ngiti.
Natuwa ako sa sinabi niya... Sa pagkakataong to susugal ako.
BINABASA MO ANG
The Day We Met
FanficI dont need to look any further I dont want to go where you cant follow Im not going to run from my love Im not going to walk away from this love I will have nothing if i dont have you. You see right through me You break down my love that i show t...