Chương 00

8.8K 660 21
                                    

Làm Cordi trong giới giải trí là chuyện cần có rất nhiều can đảm. Nhất là khi làm Cordi cho Na Jaemin nổi tiếng bậc nhất.

- Con mẹ nó chứ, đây là mặc cái đéo gì vậy? Phòng làm việc nhặt quần áo rách ở trạm quần áo cũ về đấy hả?

- Gương mặt xinh xắn của Nana nhà chúng ta bị tô vẽ cái gì nhìn như đào kép vậy :)

- Sao cứ thích phối đỏ với xanh lá làm Nana nhà này trông chả khác gì cây thông Noel thế?

- Eyelines chết tiệt, đây mà là trang điểm mắt à, đây là vẽ bừa thì có.

- Cordi ra đây chém đầu!

- #Đề_nghị_đổi_stylist_cho_Na_Jaemin_ngay_lập_tức #Phản_đối_Cordi_đương_nhiệm_của_Na_Jaemin vị Cordi này nên đi khám mắt đi, có khi đến ba màu cơ bản là những màu nào cũng không biết luôn mà còn chối không chịu đi? Phòng làm việc ngày nào còn chưa đổi stylist thì ngày đấy tôi còn hỏi thăm tổ tông nhà ngươi ba trăm lần :) @Phòng_làm_việc_Na_Jaemin @MarkLee

- Mẹ kiếp đến cả Cordi có gu thẩm mĩ bình thường nhất cũng không mời nổi hay sao? Tiền fans cúng cho công ty đều đem đi ăn nhậu chơi bời hết rồi phải không? Na Jaemin không xứng đáng có một stylist đáng tin hả? @Phòng_làm_việc_Na_Jaemin một đám vô dụng, mau ra đây chịu đòn!!!

...

Lee Mark đọc bình luận bên dưới bài báo ảnh Na Jaemin đi thảm đỏ ngày hôm qua, cảm giác như đầu mình lại to hơn rồi. Cordi hiện tại của Na Jaemin được nhận nhờ đi cửa sau, Lee Mark vốn không đồng ý dùng người này, nhưng dưới áp lực của cấp trên, một Quản lý quèn như anh chẳng đưa ra được ý kiến gì. Na Jaemin vốn dĩ cũng chẳng quan tâm mấy đến staff, vậy mới tạo thành cục diện toàn bộ fans nổi giận đấu tranh thế này.

“Lee Mark, họp thôi.”

Trưởng phòng Park khẽ gõ lên mặt bàn làm việc của anh, ý bảo anh mau đuổi theo.

Lại bị ăn chửi rồi.

Trong lòng Lee Mark nín nhịn gần chết, thật sự chỉ muốn một cước sút bay Trưởng phòng của Na Jaemin để tự lên làm Sếp.

[NaJun | Dịch] Cordi Thần TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ