"Đây là mấy chương trình đang nổi dạo này, cậu xem thử có hứng thú không." Lee Mark bước vào quẳng một kẹp hồ sơ đủ mọi màu sắc lên bàn, Na Jaemin và Lee Donghyuck đang chơi Cờ phi hành gia cùng bị anh dọa giật nảy mình.
"Hai người vẫn là học sinh tiểu học đấy à mà còn chơi cái trò trẻ con này?" Lee Mark lườm khinh bỉ, không ngờ mới sáng sớm ra một mình anh bận trong bận ngoài tận tụy cần cù làm việc, người khác còn ở đây rảnh rỗi chơi Cờ phi hành gia. "Huang Renjun đâu?"
"Đến chỗ Nhà tài trợ lấy quần áo rồi." Lee Donghyuck lập tức cướp lời đáp lại: "Cậu ấy bảo phải đích thân đi xem, thuận tiện cầm ít đồ trang sức về."
"Injun quả thực rất để tâm đến mình mà." Na Jaemin cười tít mắt khoe khoang với hai người kia, có bạn trai đúng là giỏi.
"Vậy tôi mời được nhân viên tốt rồi." Lee Mark cố tình nhấn thật mạnh hai chữ nhân viên: "Cậu mau xem mấy cái này đi, anh đi họp trước, Park Jisung của tổ kế hoạch mỗi lần kêu đi họp lại như giục hồn vậy, phiền chết luôn." Nói xong Lee Mark đi luôn, tự nhiên tiêu sái, để lại hai tên rảnh rỗi và một bàn Cờ phi hành gia còn chưa chơi xong.
"Sếp, cậu xem thử đi?" Lee Donghyuck cảm thấy công việc vẫn là hàng đầu, hơn nữa đây là Lee Mark yêu cầu, cho cậu cả trăm lá gan cậu cũng không dám tiếp tục kéo Na Jaemin chơi Cờ.
Na Jaemin cầm kẹp hồ sơ đặt trên cùng, vừa nhìn thấy chữ đầu tiên ngoài bìa đã bắt đầu chửi bới: "Lee Mark thần kinh à? WGM mà cũng đưa tôi xem? Anh ấy nghĩ tôi sẽ tham gia kiểu chương trình thế này sao?" Lee Mark bị mất trí hay thế nào không biết, rõ ràng ngày đó khi anh và Huang Renjun thề non hẹn biển trong nhà Lee Donghyuck, Lee Mark cũng có mặt, thế mà giờ lại đưa cho mình kế hoạch WGM, rắp tâm giết ai chứ?
"WGM? Cái chương trình vợ chồng hờ ấy hả? Oa, nếu Huang Renjun mà biết sẽ lột da cậu... Ấy, Sếp, tôi chưa nói gì hết xí xí xí!" Lee Donghyuck bị Na Jaemin ném cho ánh mắt sắc như dao phải lập tức tự vả, thầm chửi sao mình còn chưa khóa mồm vào chứ, cứ suốt ngày nghĩ gì phun hết ra cái đấy!
"Ế?" Na Jaemin thấy tập hồ sơ bìa màu hồng, phía trên có mấy chữ to đoành đã cho anh một ý tưởng rất hay: [Chương trình để các ngôi sao trải nghiệm cuộc sống vợ chồng ảo, chân thật cảm nhận niềm hạnh phúc bùng nổ hoóc-môn~] Lâu lắm rồi chưa trêu cáo nhỏ. Anh giả vờ ho khan, thả kẹp hồ sơ về chỗ cũ, vẫn đặt ngay trên chốc, sau đó cầm một tập hồ sơ khác lên bắt đầu lật xem. Lee Donghyuck chẳng rõ Sếp nhà mình đang suy tính cái gì, trực giác giúp cậu cảm nhận được chắc chắn có điều thú vị.
-
"Về rồi đây!" Huang Renjun kêu lớn tiếng cực kỳ hưng phấn, đẩy cửa ra xông thẳng vào trong, thân thể ốm yếu vác theo một chồng quần áo lảo đảo đi đến ghế sofa, sau đó thở hồng hộc giữa một đống vải vóc vây quanh.
"Đã bảo để Donghyuck đi cùng cậu rồi mà còn cứng đòi đi một mình, bao nhiêu đồ thế này nặng chết khiếp chứ còn gì?" Na Jaemin đau lòng kéo Huang Renjun ra khỏi đống quần áo, giúp cậu xoa bóp cánh tay.
Hai cánh tay mảnh khảnh của Huang Renjun bị chà tới chà lui trong tay Na Jaemin như thể lăn bột vậy, Huang Renjun nghĩ còn tiếp tục chà có khi cánh tay của cậu bay mất luôn. "Không sao, không việc gì. Có tí đồ thế này tớ vẫn cầm được nhé! Tớ đâu có mong manh dễ vỡ thế!" Huang Renjun cứu vớt cánh tay ra khỏi tay Na Jaemin, một lần nữa kéo tay áo bị Na Jaemin xắn xuống, hai mắt nhìn khắp xung quanh, cuối cùng dừng trên sấp kẹp hồ sơ Lee Mark đem đến đặt trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun | Dịch] Cordi Thần Tiên
Fanfiction• Tác giả: RuoYouZi • Thể loại: Thần tượng quốc dân & Coordi bất đắc dĩ, giới giải trí, ngọt, hài • Độ dài: 10 chương ~33,1k chữ • Nguồn: http://royalwanwan.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận...