Chuyện là như thế này.
Vì sức hút của nhóm Na Jaemin thật sự rất cao, tổ sản xuất thương lượng với hai người xong lắp máy quay trong phòng khách, phát sóng trực tiếp toàn bộ nội dung máy quay ghi được, cũng coi như tặng cho các fans một món quà. Nhưng tổ sản xuất cũng giải thích rõ ràng, thời gian máy quay ghi hình chỉ từ bảy giờ sáng đến chín giờ tối hàng ngày, thời gian còn lại máy quay sẽ không hoạt động. Na Jaemin và Huang Renjun đều không có ý kiến, dù sao hai người đều chẳng có thời gian rảnh ở nhà, dù có ở nhà thì trong thời gian ghi hình mỗi người đều trong phòng riêng ngủ bù, không thì cũng là Na Jaemin xem tivi còn Huang Renjun ngồi ngoài ban công vẽ tranh, dù sao cũng chẳng có gì không thể để người khác thấy. Lee Mark biết chuyện cũng chỉ nhắc nhở hai người phải chú ý một chút, trong show bình thường Na Jaemin đã thể hiện phô trương lắm rồi, Lee Mark cũng chẳng buộc được Na Jaemin giảm bớt chút nào.
Hôm ấy sau khi kết thúc ghi hình Na Jaemin hỏi Huang Renjun có muốn cùng xem phim không, anh bảo lâu lắm rồi chưa cùng nhau xem phim, vả lại hiện tại đã hơn mười giờ tối, máy quay trực tiếp trong phòng khách đều tắt lâu rồi. Huang Renjun chần chừ một chút, còn đặc biệt mở channel live stream lên xác định chắc chắn đã tắt mới gật đầu đồng ý. Thế là hai người ngồi trên ghế sofa tựa đầu vào nhau cùng đắp một cái chăn mỏng xem bộ phim kinh dị do Na Jaemin chọn, tuy Huang Renjun sợ chết khiếp nhưng vẫn sĩ diện, tuyệt đối không muốn để Na Jaemin biết mình nhát gan, thế nên cậu không có dị nghị với bộ phim Na Jaemin chọn. Tiếc rằng có vài cảnh thật sự quá đáng sợ, hù cậu không nhịn được hét toáng lên, còn vùi mặt vào lòng Na Jaemin bịt chặt hai tai, cứ như thỏ con bị kinh hãi, cả người còn run rẩy không thôi.
"Haha, không ngờ Injun nhát gan vậy đấy." Na Jaemin ôm một cục nho nhỏ trong lòng mình, bật cười thành tiếng.
"Nào có! Tớ chỉ... chỉ buồn ngủ thôi." Huang Renjun vẫn còn mạnh miệng lắm.
"Vậy mình không xem nữa nhé? Cũng không còn sớm, phải đi ngủ thôi, sáng sớm mai có lịch trình đó." Na Jaemin cầm điều khiển tắt tivi, sau đó kéo Huang Renjun dậy khỏi ghế sofa, đẩy cậu vào phòng đi ngủ, sau đó anh vào bếp đun một cốc sữa nóng định bụng bưng vào cho Huang Renjun, đúng lúc ấy anh phát hiện ai kia ôm gối đứng cạnh cửa bếp đợi mình.
"Injunie, làm gì thế? Mau đi ngủ nào~" Na Jaemin nhẹ nhàng dỗ dành, kéo cậu vào lòng dẫn đi.
"Jaemin à, tớ... tớ sợ huhu..." Sĩ diện là cái gì, Huang Renjun đã ném sạch đi rồi: "Tủ quần áo với cái trong phim thật sự giống nhau quá rồi... Tớ không ngủ được..."
"Injun là đồ nhát gan!" Na Jaemin khẽ nhéo mũi đồ nhát gan nào đó, đưa cốc sữa cho cậu: "Uống rồi đi ngủ, sẽ thấy khá hơn đấy."
Huang Renjun ngoan ngoãn nhận cốc sữa uống một hơi cạn sạch, chút sữa vương bên mép tạo thành một chòm râu màu trắng sữa: "Tớ uống hết rồi." Thả cái cốc về lại mặt bàn, Huang Renjun trả lời.
"Cậu lúc thì là đồ nhát gan, lúc lại là mèo Kitty đấy à?" Na Jaemin hỏi.
"Hả? Sao hỏi thế?"
"Chiu." Na Jaemin cúi người hôn lên môi Huang Renjun: "Râu của mèo Kitty bị tớ hôn biến mất rồi."
"Ôi..." Huang Renjun cúi thấp đầu đụng vào trước ngực Na Jaemin, ngón tay gảy tới gảy lui trên áo anh, Na Jaemin túm chặt bàn tay không ngoan của cậu, dắt cậu đến phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun | Dịch] Cordi Thần Tiên
Fanfic• Tác giả: RuoYouZi • Thể loại: Thần tượng quốc dân & Coordi bất đắc dĩ, giới giải trí, ngọt, hài • Độ dài: 10 chương ~33,1k chữ • Nguồn: http://royalwanwan.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận...