Ông trời luôn rất ích kỷ, thường xuyên cướp đoạt hết mọi thứ con người ta đang nắm trong tay một cách vô tình ngay lúc họ cảm thấy hạnh phúc nhất. Có thể ông trời cảm thấy chói mắt vì gương mặt tươi cười của họ quá rạng ngời nên lạnh lùng vung tay hủy diệt toàn bộ mọi niềm vui hạnh phúc.
Trình độ phát triển của mạng internet trong xã hội đương đại vượt xa quá sức tưởng tượng của con người, không chỉ Lee Mark, chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi mọi thông tin cá nhân về Huang Renjun đều bị fans của Na Jaemin đào ra bằng sạch. Dù sao cũng là người đầu tiên xuất hiện ngoại lệ trong cái ins toàn fanservice của Na Jaemin, cộng thêm fanacc tại hiện trường của fan hôm đi ghi hình chương trình âm nhạc, toàn bộ fandom cùng hết sức tò mò về Huang Renjun.
- Hóa ra tốt nghiệp ở Mỹ! Thảo nào trình độ thẩm mỹ khác thật!
- Oa, anh ấy tốt nghiệp loại xuất sắc Khoa Hội họa này! Anh Renjun giỏi quá! Không hổ là Cordi của Nana nhà chúng ta!
- Khoan đã, Khoa Hội họa? Vậy là học vẽ tranh? Thế sao lại thành Cordi?
- Vì sao Phòng làm việc lại tuyển một người vẽ tranh đến làm Cordi thế? Trước tiên tôi rất tán thưởng năng lực nghiệp vụ của cậu ấy, không có ác ý gì khác, chỉ đơn thuần muốn biết thôi.
- Hội họa? Sao mị cứ cảm giác cái từ này nghe quen quen nhỉ?
- Vãi chưởng, cái bức tranh trong tấm ảnh thầy Na đăng trên ins hôm sinh nhật không phải do Huang Renjun vẽ đấy chứ...
- Trời mẹ, hình như mị biết được chuyện gì đó khủng khiếp lắm...
- Anh ta chỉ là một Cordi, dựa vào đâu mà Na Jaemin tốt với anh ta như vậy?Nhất thời Huang Renjun bị dư luận đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió, bị đào ra toàn bộ quá trình học tập và lý lịch cá nhân. Fanwar chưa bao giờ có lý do, chỉ một đốm lửa rất nhỏ cũng có thể thổi bùng ra một trận hỏa hoạn hừng hực, đám anh hùng bàn phím rảnh rỗi dựa vào mạng internet cách nhau cái màn hình máy tính tùy tiện phát ngôn bừa bãi.
- Oppa tốt với ai là chuyện của anh, fans nhúng tay vào chuyện này làm gì? Thật sự coi mình là mẹ ruột của Na Jaemin rồi sao?
- Huang Renjun là cái quái gì chứ? Không phải mới làm được mấy cái tạo hình đẹp thôi sao? Đại Hàn Dân Quốc thiếu Cordi hay gì? Rốt cuộc dựa vào đâu mà vào được @Phòng_làm_việc_Na_Jaemin? Hãy cho bọn này một lời giải thích hợp lý.
- Có năng lực nghiệp vụ thì được vào còn gì? Mày làm được thì làm đi? Ngay cả mặt Na Jaemin cũng chỉ có thể nhìn qua một cái màn hình mà ở đây lên cơn thần kinh gì thế?
- Cãi cọ gì chứ? Chuyện này mà cũng cãi nhau được, đúng là rảnh quá. Anh trai Cordi này rất tốt tính, được chưa? Lần trước đi tham gia ghi hình chương trình âm nhạc bất cẩn làm rơi đồ, may mà có anh ấy nhặt giúp đó.
- Nhặt đồ giúp thì là người tốt hết à? Anh ta mới đến được bao lâu mà Na Jaemin vừa đăng ảnh anh ta vừa khoe quà anh ta tặng. Sao lúc anh ta nhặt đồ hộ cô không hỏi thử rốt cuộc anh ta có toan tính gì?
- Hiện trường ghi hình lần trước tôi cũng có mặt, tôi cứ thấy lúc anh ta dặm thêm phấn cho Nana quá mức qua loa, tùy tiện dặm mấy cái đã xuống khỏi sân khấu, dọc đường còn cứ cúi đầu mãi...
- Anh ta đào đâu ra mặt mũi để đối xử với Na Jaemin như vậy?
#Huang_Renjun_không_biết_xấu_hổ“Đừng đọc nữa.” Lee Donghyuck giật điện thoại trong tay Huang Renjun: “Ngày đầu tiên cậu bước vào cái giới này tớ đã bảo cậu đừng để ý đến đám anh hùng bàn phím trên mạng rồi mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun | Dịch] Cordi Thần Tiên
Fanfiction• Tác giả: RuoYouZi • Thể loại: Thần tượng quốc dân & Coordi bất đắc dĩ, giới giải trí, ngọt, hài • Độ dài: 10 chương ~33,1k chữ • Nguồn: http://royalwanwan.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận...