Xoẹt.
Tiếng vũ khí sắc bén chém xuyên qua màn đêm ma quái của khu rừng. Đường kiếm chém rách bức màn bóng tối và nó biến mất không để lại dấu vết gì. Nhưng thanh kiếm vẫn tiếp tục giơ cao và cắt vụn tất cả mấy cái rễ và phá huỷ luôn một phần rừng. Thân ảnh cao gầy đó chạy đến và đỡ lấy cô gái nhỏ yếu ớt trong bộ kimono rách nát. Anh ngồi xuống và cẩn thận ôm lấy cô trong vòng tay.
Cô gái nhỏ thở hổn hển cố nuốt lấy không khí vào buồng phổi như thiêu như đốt. Cô không còn chút sức lực nào cả, chỉ có thể tựa vào vòm ngực rắn chắc và mạnh mẽ của người đang ôm lấy cô. Anh không nói gì, nhưng siết chặt vòng tay để bảo vệ cô, tay kia anh dịu dàng đỡ lấy lưng cô. Chỉ một cử chỉ nhỏ như vậy, cô thấy anh đang cố gắng đảm bảo sự an toàn cho cô.
Chậm rãi mở mắt, cô cố nhìn cho rõ chàng trai trước mặt. Khi đã nhận ra người đó, cô ngập tràn trong vui sướng và mãn nguyện. Đôi mắt màu vang đỏ đang chăm chú nhìn cô đầy quan tâm, ánh mắt đó cô luôn ao ước rằng một ngày nào đó sẽ dành cho cô. Khóe môi cong lên nụ cười yếu ớt, cô đưa tay chạm tới khuôn mặt anh. Điều duy nhất khiến cô không thích chính là chân mày và đôi môi đang cong lên giận dữ. Cô muốn thấy anh hạnh phúc, muốn thấy anh nở nụ cười kiêu ngạo, hoặc là nụ cười có thể khiến mọi người thấy vui vẻ.
Đáp lại hành động của cô, anh đưa tay lên âu yếm vuốt ve khuôn mặt cô, để anh chắc rằng cô vẫn ở đây, vẫn còn sống và nguyên vẹn trước mặt anh. Hàng lông mày từ từ dãn ra, dù bàn tay vẫn còn run run. Cô chưa bao giờ được ngắm nhìn anh từ khoảng cách gần thế này, và điều đó khiến cô thấy vui hơn.
Một lúc sau, cô mở miệng chuẩn bị hỏi. Nhưng anh im lặng và đặt ngón trỏ lên đôi môi lạnh lẽo của cô. Cô bối rối nhìn anh. Anh làm điều mà chỉ có trong giấc mơ cô mới thấy được.
Anh hơi cúi đầu, một tay nâng cô lên. Tay còn lại anh giữ lấy cằm cô, như sợ rằng cô sẽ từ chối anh. Tsurara chắc rằng một tuyết nữ như mình lúc này đang tan chảy, khi đôi môi ấm áp của anh chạm đến môi cô. Mặc dù nó không giống với những giấc mơ của cô, nụ hôn không dịu dàng như cô nghĩ, mà hoàn toàn cuồng nhiệt. Nụ hôn khiến cô như trong lửa nóng, máu dồn từ trái tim lên đôi má, khiến khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng.
Anh hôn cô không chút dịu dàng, nhưng cô thích thế. Cô có thể cảm nhận được lẫn trong đó là sự chiếm hữu, nỗi lo âu, giận dữ, băn khoăn lo lắng,… và nhất là yêu thương. Hết thảy những cảm xúc đó đều là của anh. Cô bật khóc. Nước mắt rơi trên gò má dịu dàng. Nước mắt của buồn bã, vì tưởng tình yêu không được đáp trả. Nước mắt của sợ hãi, vì cô tưởng đã mất anh, mất đi cơ hội ngắm nhìn anh lần cuối. Cuối cùng là nước mắt của hạnh phúc và yêu thương ngọt ngào.
Lúc này đây, ngay giữa khu rừng, anh đang siết chặt lấy cô và đặt lên môi cô một nụ hôn nồng cháy, cô cảm thấy được tình cảm mãnh liệt của anh. Người mà cô nghĩ sẽ không bao giờ đáp trả tình yêu của mình đang hôn cô say đắm và điên cuồng. Đôi môi anh mềm mại, nhưng anh miết mạnh lên môi cô một cách thô bạo. Như anh đang cố ghi dấu của anh lên môi cô, nói rằng cô là của anh.
Cảnh vật đã bình thường trở lại. Ánh trăng nhảy múa quanh họ, rải sáng trên cặp đôi đang ngồi trên thảm rừng xanh ngắt như muốn chúc mừng cho tình yêu của họ. Và lá rơi xuống như cơn mưa, tạo nên một bức màn giấu họ vào thế giới riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
buông tay anh
FanfictionĐây là một fanfic của bộ truyện tranh Nurarihyon no mago về couple chính Rikuo x Tsurara. Rikuo là một cậu bé mang trong mình 1/4 dòng máu yêu quái và 3/4 dòng máu con người. Ban đêm khi mặt trời lặn chính là lúc dòng máu yêu quái trong huyết quản c...