" Hai chúng bây khi nào mới chuyển qua học chung trường với tao đây hử?" Xử Nữ đang đi tới trường để khai giảng năm học mới, một tay cầm ổ bánh mì ngốn nghiến một tay cầm điện thoại
" Tuần sau chúng tao chuyển qua mày chờ đấy." Tiếng một cô gái trong điện thoại vọng ra.
" Mày hứa với tao bao nhiêu lần rồi?" Xử Nữ vừa đi vừa hậm hực.
" Bốp" một tiếng đông của một cục gạch từ trên cao đáp xuống đất, vâng đấy chính là chiếc điện thoại của Xử Nữ đã văng thành từng mảnh vụn. Xử Nữ đứng nhìn con dế yêu quý đi theo mình đã nhiều năm lại thành ra như thế này, rồi lại nhìn tên đã đụng phải mình, cứ như vậy lặp đi lặp lại. Thấy vậy cậu con trai ấy cũng nhìn theo Xử Nữ rồi móc ví ra đưa cô một cọc tiền nói
" Đây là phí bồi thường cái điện thoại cho cô." Cậu con trai nói rồi bỏ đi.
Xử Nữ cầm cọc tiền đơ người cho tới khi cậu ta đi mất cô mới hoàn hồn trở lại. Tuy là cô yêu tiền nhìn thấy tiền con mắt cô sáng rỡ nhưng cô không thích lấy tiền từ người khác giống như lúc này đây.
" Haizzz tưởng có tiền là được sao? Một tiếng xin lỗi cũng không có. Hình như Cậu ta mặc đồng phục trường mình thôi thì tạm thời cưng nằm trong tay chị nhá, chút nữa đi vài vòng sân không chừng sẽ gặp được, thật là bực mình con dế thân yêu của tôi tạm biệt cưng. Trước khi tạm biệt cho tao lấy sim ra nhé hehe" thế là cô cầm lên và quăng lun vào sọt rát ven đường.
** Buổi lễ khai giảng diễn ra nhàm chán**
" Chán chết đi được đi dạo còn hơn." Xử Nữ lén lén chen chen vào đám đông rồi biến mất.
" Haizz điện thoại đi mất rồi giờ sao lien lạc với chúng nó bây giờ." Xử Nữ vừa đi vừa lẩm bẩm. sau khi lẩm bẩm một hồi nghĩ cách ngưới mặt lên lại đụng trúng người.
" Cậu... cậu... có phải hồi sáng cậu đụng trúng tôi làm hư điện thoại tôi đúng không?" Xử Nữ nhìn khuôn mặt đó rồi nhớ lại
" Thì ra là cô sao? Nhiêu đó tiền chưa đủ cho cô sửa lại cái điện thoại mà không còn đủ cho cô mua cả cái mới nữa đó." Cậu con trai cho rằng chỉ cần đưa tiền như mấy lần khác thì sẽ giải quyết.
" Cậu vừa phải thôi nha. Cậu tưởng có tiền là ngon à, nhà tôi không thiếu tiền đến nỗi phải chờ cậu đưa tiền, làm hư điện thoại tôi còn không xin lỗi lấy một tiếng. Số tiền này trả cho cậu cậu làm hư của tôi thì đền cho tôi như vậy." Xử Nữ tức tối lấy tiền trong cái balo đưa cho cậu rồi biến mất.
" Cô giỏi lắm." cậu ấy nở nụ cười khóe miệng nói
--- Trong giờ lên lớp---
" hôm nay lớp chúng ta sẽ có một bạn mới chuyển đến, các em chào bạn ấy đi." Cô giáo chủ nhiệm lớp nói rồi mời học sinh mới vào.
" Chào các bạn mình tên Ma Kết." Một giọng nói lạnh lung vang lên tất cả bọn con gái đều nháo nhào them thuồng ngắm nhìn riêng Xử Nữ ngạc nhiên trố mắt nhìn
" Cậu ta ... cậu ta... học chung lớp với mình sao?"
" Bây giờ em kiếm chỗ ngồi đi nhé cô đi họp một chút, cả lớp trật tự đấy." Giáo viên nói rồi đi ra ngoài. Ma Kết nhìn lớp một lượt thấy Xử Nữ liền đi xuống chỗ cô ngồi