“ Chị đi đâu vậy cho em đi với.” Thiên Bình kêu với theo, Cự Giải quay đầu nhìn phán một chữ “ KHÔNG” sau đó đi ra ngoài vì Thiên Bình bị những nam sinh trong lớp kéo lại hỏi về chuyện công khai giữa lớp.( tội nghiệp ghê kiếm cớ để thoát đó mà không được như ý)
Sau khi bị Cự Giải kéo ra khỏi lớp.
“ Sao lại kéo mình ra đây?” Xử Nữ giả ngốc hỏi
“ Còn chuyện gì nữa. Kim Ngưu.” Cự Giải nói thẳng vào vấn đề.
“ À…” mặt Xử Nữ không còn tự nhiên nữa.
" Hắn là gì của mày? sao tao chưa từng nghe mày kể về chuyện đó." Cự Giải hỏi
" Lúc trước tao có quen hắn trong một thời gian sau đó thì hắn chán muốn đi kiếm của lạ chỉ vậy thôi. Chuyện đó cũng không có gì nên tao không có kể mày nghe." Xử Nữ kể.
“ Vậy bây giờ gặp lại hắn thấy sao hả?” Cự Giải nghiêm túc hỏi
“ Không sao cả, bình thường.” Xử Nữ thơ thẩn trả lời
“ Không à, hừ, vậy sao lúc nãy hắn giới thiệu thì mặt mày biến sắc chứ?” Cự Giải khoanh tay đứng trước mặt Xử Nữ mà nói.
“ Tao đã nói là không sao, chỉ lo không biết tên đó có bầy trò gì nữa không như vậy thì khổ cho người kế tiếp” Xử Nữ vừa nói vừa suy nghĩ “ ừm, cũng có thể.” Cự Giải gật đầu với lời nói của Xử Nữ rồi nói. “ Nhưng mày cũng xem lại thái độ của mày đi coi chừng tình cũ không rủ cũng đến đó.” Cự Giải quay mặt bỏ đi còn Xử Nữ bước vào trong lớp với khuôn mặt lo lắng và buồn bã ( chắc bả đấu tranh tư tưởng).
Thiên Bình nhà ta thì cứ bị nam sinh quấn lấy không buông chưa thoát khỏi. Nhân Mã tức giận đập bàn rồi cũng nắm tay Thiên Bình ra khỏi lớp.
“ Làm gì vậy? bỏ ra coi đồ nhỏ mọn.” Thiên Bình vừa bị lôi đi vừa cố gắng lấy tay kia gỡ tay Nhân Mã ra nhưng Nhân Mã nắm rất chắc không tài nào gỡ được.
“ Làm gì à! Vậy cũng hỏi, thoát khỏi cảnh bao vây như món thịt bị lũ chó tranh nhau mà xé.” Nói xong Nhân Mã thả tay Thiên Bình ra thì lúc này tay Thiên Bình mới được lưu thông máu đỏ bừng hết cả cổ tay.
“ Tại cậu mà tôi bị như vậy nè.” Thiên Bình cãi
“ Làm sao lại tại tôi?”
“ Cậu không hôn tôi, không công khai thì đâu có như vậy.”
“ Cô đồng ý mà.”
“ Cậu….” Thiên Bình cứng lời
“ Không phải sao? Ai đó không muốn bị con quỷ nhỏ đó bám như đĩa nên mới đồng ý bây giờ đổ lỗi hết cho tôi là sao.”
“ Cậu, cậu thật là…..” chưa nói hết câu đã bị cái gì đó chặn lại càng ngày càng đưa vào sâu hơn.
“ Hình như hai người bị nghiện hôn hả?” vừa nghe thấy tiếng thì cả hai đều giật mình, tách nhau ra, khuôn mặt T.Bình như trái cà chua chín mọng, kêu lên một tiếng nhỏ nhẹ.
“ Chị Hai.”
“ Cự Giải sao cậu lại ở đây?” Nhân Mã tỏ vẻ không vui khi có kẻ làm gián đoạn công việc của cậu, cậu nhìn chằm chằm vào Cự Giải hỏi.