Chap 3

245 17 0
                                    

Hôm nay chúng ta sẽ có thêm 4 thành viên mới.” cô giáo vui vẻ giới thiệu ( cô giáo cũng thèm trai “hắc hắc”)

“ Woaaaaa ai vậy cô” học sinh nữ lên tiếng

“ Các em vào đây.” Cô giáo nhìn ra phía cửa và nói

Lần lượt 2 trai 2 gái tiến vào (không ai khác đó chính là 2 chàng trai và 2 cô gái chiều hôm qua)

“ Các em lần lượt giới thiệu tên đi.” Cô giáo nói

“ Thiên Yết” Thiên Yết vẫn lạnh lùng lên tiếng

“ Nhân Mã, chào.” Nhân Mã cũng không kém.

“ Thiên Bình, còn đây là chị mình Cự Giải.” Thiên Bình vui vẻ giới thiệu cũng không bỏ quên bà chị ( lanh chanh í mờ)

Cả lớp bắt đầu soi mói, những con mắt thèm thuồng của cả lớp dành cho 4 đứa nó. Cô giáo lên tiếng đánh thức cả lớp.

“ Các em tự chọn chỗ cho mình đi”

Khi bốn người bước vào chỗ ngồi thì bắt đầu 3 bàn ấy là tâm điểm chú ý. Từ khi bắt đầu buổi học tất cả học sinh trong lớp đều nhìn sang ( nhất là các bạn nữ) làm cho 3 người nào đó lạnh cả xương sống cho tới khi tiếng trống ra chơi giải cứu bọn họ.

“ Đi xuống căntin đi” Xử Nữ bước tới T.Bình và Cự Giải nói với giọng tức giận.

“ Uk” Cự Giải nói và cả 3 đề bước xuống căn tin họ không nói câu nào cho tới khi tới nơi à gọi đồ ăn ra T.Bình thấy bầu không khí đen xì nên lên tiếng

“ Bọn tao chỉ muốn mày bất ngờ thôi, đừng có giận.”

Cự Giải gật đầu đồng tình với T.Bình. Xử Nữ nhìn thấy bộ mặt mong được tha thứ nhịn cười không được nữa nên cười phá lên khiến cho 2 người bạn ngơ ra.

“ tao chỉ đùa thôi mà, tụi bây vào đây học tao còn vui nữa” Xử Nữ vừa nói vừa cười. lo cười nên không để ý 2 con bạn đã đi về phía nó và cướp ghế ngồi.

“ Vui lắm hả bạn?” Cự Giải vừa nói vừa ghiến răng không để Xử Nữ trả lời lập tức 3 chiếc bánh đã bị nhét vào miệng Xử Nữ làm nàng bị nghẹn.

“ Tụi bây thật ác mừ.” Xữ Nữ nói , còn T.Bình và Cự Giải “ hứ” một tiếng

“ Có chuyện gì vui vậy cho tụi này ngồi chung được không?” T.Yết mở miệng và nhìn Cự Giải ( đang thù chuyện hôm qua chưa nguôi giận).

“ Không, biến ra chỗ khác ngồi. tính dụ dỗ chị tôi à?” Thiên Bình nghênh mặt trả lời.

“ Cô không thấy chỗ khác không còn hả?” Nhân Mã trả lời với giọng gay gắt, giải vây cho T.Yết

Vừa nghe tiếng Nhân Mã, Thiên Bình liền quay lại ngay lập tức trừng mắt nhìn. 2 tia lửa xẹt điện từ 2 đôi mắt lung linh cả hai như muốn ăn tươi nuốt sống nhau. Mọi người thấy vậy đều đồng loạt chừng mắt ếch chuẩn bị xem kịch hay. Thiên Bình đứng lên tiến lại phía Nhân Mã. Chỉ còn 3 cái ghế T.Yết và Ma Kết thấy vậy ngồi xuống từ từ xem kịch hay ( 2 anh này nắm bắt cơ hội nhanh thiệt). và Bây giờ chỉ còn 1 cái ghế.

“ Cậu muốn gì hả? sao tối ngày gây chuyện với tôi vậy? nhưng mà nếu …. Cưng muốn chị đây chiều tới cùng.” Thiên Bình từ cao giọng hạ thấp giọng nhịp nhàng cùng với ánh mắt.

( Hoàn)Tình yêu giữa hai bang đối đầu (12 Chòm sao ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ