Sáng thứ hai tuần tiếp theo.
“ Tất cả các em trật tự. cô thông báo với cả lớp vì một số lí do nên Thiên Bình sẽ không học cùng chúng ta nữa.” Cô Giáo nói, cả lớp nghe xong ai cũng bàn tán xôn xao.
Nhân Mã cũng đoán trước được rằng Cự Giải sẽ không cho cậu gặp Thiên Bình nên cậu cũng chỉ biết ngồi nhìn khoảng không bên cạnh và nhớ lại những chuyện trước kia.
“ Này Cự Giải, mày đưa Thiên Bình đi đâu rồi.” Xử Nữ hỏi thăm
“ Mày không cần lo, tao cho nó về nước ở với ba mẹ và điều trị vết thương trên mặt nó rồi.” Cự Giải nói rồi trầm tư một lúc nói tiếp “ Nó ở đó tao yên tâm hơn.”
“ Còn chuyện của mày với Thiên yết sao rồi.” Xử Nữ nhìn bên cạnh Cự Giải không thấy Thiên Yết đâu nên hỏi.
“ Đầu óc mày không có nết nhăn sao? Cậu ta thì liên quan gì đến tao chứ?” Cự Giải cười kinh bỉ nói
“ Tao thấy cậu ta thích mày lắm đấy chỉ là còn phải tống khứ cái gọi là thanh mai trúc mã của cậu ta ra khỏi đó thôi.” Xử Nữ nghĩ rồi trả lời
“ Thôi dẹp đi, tao mệt rồi về đây.” Cự Giải nói đứng lên xách cặp về.
“ Này mới tiết đầu mà sao về rồi.” Xử Nữ nói với theo sau nhưng Cự Giải vẫn cứ bước tiếp ra khỏi lớp.
“ Em nên lo cho em đi cô nàng ngốc à.” Một giọng nói đằng sau vang lên cùng lúc một bàn tay khác đặt lên đầu Xử Nữ.
“ Này cậu làm cái gì vậy? bỏ bàn tay dơ bẩn của cậu ra khỏi đầu tôi mau lên.” Xử Nữ quay lại mặt khó chịu nói.
“ Nếu anh không bỏ” Ma Kết nói giọng trêu ghẹo
“ Ai anh em gì với cậu. Tôi không rãnh đôi co với cậu, tôi đi đây.” Xử Nữ lấy tay gỡ tay của Ma Kết ra khỏi đầu mình.
“ Này đi thôi, tôi đưa cô đi chơi.” Ma Kết nói xong liền đi nắm tay Xử Nữ đi ngang chỗ ngồi vơ tay xách hai chiếc balo lập tức hướng phía cửa chính ra ngoài.
Không biết từ lúc nào Nhân Mã cũng không còn trong lớp.
“ Bạch Dương có yêu Bảo Bình không?” Thiên yết hỏi
“ Anh có ý gì?” Bạch Dương ngớ ra
“ Tôi biết cậu yêu Bảo Bình, cậu có thể chăm sóc cho nó không?” Thiên Yết sốt ruột hỏi
“ Nếu tôi nói không thì anh làm gì tôi?” Bạch Dương hiểu ra vấn đề liền khiêu khích Thiên Yết.
“ Cậu…” Thiên yết thực sự tức giận.
“ Hahaha Được rồi, được rồi anh không cần nói tôi cũng sẽ làm mà. Nhưng tại sao anh lại kêu tôi chăm sóc Bảo Bình? Không phải người Bảo Bình thích là anh hay sao?” Bạch Dương thắc mắc.
“ Tôi chỉ xem em ấy như em gái mình thôi. Tôi không muốn vì tôi mà Bảo Bình làm những chuyện như vậy một lần nữa. Tôi thấy cậu rât quan tâm yêu thích nó với lại tôi cũng thấy được nó rất vui khi ở bên cậu.” Thiên Yết nói hết suy nghĩ của mình
“ Anh yêu chị Cự Giải?” Bạch Dương hỏi
“ Đúng vậy.” Thiên Yết không phủ nhận.