Sáng ngày hôm sau
“ Xử Nữ tối nay em có bận gì không?” Ma Kết vui vẻ hỏi ( chỉ riêng mình Xử Nữ là vui vẻ hoi nhé)
“ Không. Có gì à?” Xử Nữ đang tập trung làm bài tập không nhìn lấy Ma Kết một cái liền trả lời.
“ Vậy tối nay 7h anh đến.” Ma Kết nói
“ Tùy cậu.” Xử Nữ trả lời.
Ma Kết cứ ngồi nhìn Xử Nữ chăm chú làm bài rồi cười, Cự Giải cũng chả buồn ngồi nghe. Đột nhiên lúc này điện thoại của Cự Giải vang lên, Cự Giải giật mình cả lớp ai cũng nhìn về phía Cự Giải.
“ Cự Giải quy định của nhà trường là gì? Không cho phép sử dụng điện thoại trong giờ học sao em dám dùng vậy hả?” giáo viên bộ môn tức giận.
“ Dạ em không dùng. Em quên tắc nguồn thưa cô.” Cự Giải nói
“ Tôi bỏ qua cho em lần này, lần sau tôi không tha.” Vì sắp hết giờ dạy mà bài còn nhiều nên giáo viên mới bỏ qua.
Cự Giải sau khi gật đầu thì ngồi xuống cầm điện thoại định tắt máy trên màn hình hiện lên “ Bạch Dương” cô suy nghĩ rồi nhấn phím tắt, miệng lẩm bẩm “ thằng nhóc thúi chút nữa biết tay chị.”
Hết giờ học
“ Đại tỷ, đại…đại…tỷ…” Bạch Dương hốt ha hốt hải chạy lại Cự Giải nói không ra hơi.
“ Chị chưa tính sổ chuyện lúc nãy đâu nhé, nhóc có biết chị xém bị bà cô đem ra bầm không hả?” Cự Giải trêu ghẹo Bạch Dương
“ Chuyện…chuyện không hay rồi.” Bạch Dương vẫn chưa thở nổi
“ Chuyện gì bình tĩnh mà trả lời.” Cự Giải trấn an Bạch Dương nói
“ Lô hàng của chúng ta bị một nhóm người cướp mất rồi, hai ngày nữa hàng không đến nơi sẽ có chuyện lớn. Giờ phải làm sao đây đại tỷ?” Bạch Dương cố gắng bình tĩnh lo lắng hỏi.
“ Chuyện xảy ra khi nào?” Cự Giải bắt đầu thay đổi sắc mặt nghiêm túc hỏi.
“ Dạ buổi trưa nay.” Bạch Dương
“ Chúng ta đi.” Cự Giải nói rồi đi thẳng đến băng nhóm của Ma Kết.
---Quán Devil---
“ Ma Kết cậu ra đây cho tôi.” Cự Giải nói xong xông vào quán
“ Cậu chủ chưa về. Cô là ai tìm cậu ấy làm gì?” quản lý nói
“ Khi nào cậu ta về?” Cự Giải hỏi
“ hôm nay chắc cậu ấy không về đâu. Cô cần gì tôi nhắn giúp cho cô.” Quản lí vẫn giữ thái độ ôn hòa.
“ Gọi hắn tới đây ngay lập tức, nhanh.” Cự Giải vẫn chưa hết bình tĩnh nói.
“ Ma Kết hôm nay bận rồi chuyện trong băng tôi quản lí cậu cần gì?” Thiên Yết vừa mới tới cửa nghe thấy giọng Cự Giải tức tối nên nói
“ Băng các người làm ăn gì thế? Chuyện lô hàng lần trước tôi không hớt tay trên của ai tại sao lần này hớt tay trên của tôi thế hả?” Cự Giải nóng giận nói