1332 chương xuyên thư kỳ duyên, nhà giam trung chim hoàng yến 01
Khoa trương cách thức tiêu chuẩn trang hoàng đem chiếm mặt tích cực đại hai tầng biệt thự làm đẹp thành tráng lệ xa hoa, thượng phô có chứa hoa văn đá cẩm thạch, trơn bóng trong như gương mặt ở trên đỉnh to như vậy thủy tinh ngọn đèn huy chiếu rọi xuống phản xạ ra một loại thủy tinh bàn trong sáng.
Người Pháp thiên vị lãng mạn.
Mà loại này cách thức tiêu chuẩn trang hoàng ở lơ đãng gian đã đem lãng mạn thẩm thấu ở các nơi, tỷ như nói mặt bàn thượng tử thủy tinh tạo bình hoa, bình hoa thượng cắm đóa hoa có chứa sương sớm kiều diễm Mân Côi; cũng tỷ như nói góc chỗ, giống như nhà bảo tàng bàn bị thủy tinh phong tồn lên nghệ thuật pho tượng.
Biệt thự rất lớn, mà còn có một chút không hề nghi ngờ, thì phải là chỗ ngồi này phòng ở chủ nhân phi thường có tiền.
Đúng lúc này ——
"Kẽo kẹt ——! ~ "
Đại môn bị mở ra, tây trang giày da trung niên nhân dẫn đầu theo ngoài cửa đi vào, hắn nhĩ thượng đừng lam nha, vừa đi vừa nói: "Đại thiếu gia, ta đạt tới tây uyển . . . Ngài phía trước vì nhị thiếu gia đính cái kia tiểu sủng vật cũng nhất tịnh mang lại đây ."
Kia quản gia bộ dáng nam nhân đi vào sau, đem toàn bộ đăng mở ra.
Nhất thời, này gian hoa lệ mà rộng thùng thình phòng ở dũ phát đèn đuốc sáng trưng.
"Đại thiếu gia, kỳ thật ta còn là có chút lo lắng, ngài biết đến, nhị thiếu gia hắn luôn luôn đều có vẻ. . . Thanh tâm quả dục, khả năng hội cùng trước kia giống nhau đối này sủng vật khinh thường nhất cố, cho nên. . ."
Điện thoại kia đầu 'Đại thiếu gia' không biết nói chút cái gì, quản gia bộ dáng nam nhân sắc mặt hơi biến, vội vàng nói: "Không không không, đại thiếu gia thỉnh ngài tin tưởng ta, lần này này tuyệt đối xinh đẹp, hơn nữa tính tình đủ liệt, nếu không nàng. . . Hảo hảo hảo, ta đã biết."
Cắt đứt sau.
Quản gia xoay người nhìn về phía đứng ở cửa bảo tiêu, "Nàng tỉnh không có?"
Kia bảo tiêu vội vàng quay đầu nhìn, chỉ thấy đại khái là ba thước có hơn kia lượng mại ba hách trung, xuyên thấu qua giáng xuống một phần ba cửa kính xe vừa vặn có thể nhìn đến, trong xe cảnh bột đeo cái màu đen cảnh vòng tóc đen cô gái vừa vặn mở to mắt.
Ở bốn mắt nhìn nhau gian, bảo tiêu tựa hồ thấy được phiêu phù ở hắc đàm thượng một mảnh sương trắng sương mù.
Tỉnh, nhưng thoạt nhìn còn không có theo dược vật trung hoãn lại đây.
Nhưng mà ngay sau đó, hắn liền nhìn đến sương trắng nhanh chóng tán đi, hắc đàm thượng tinh quang di động càng, thôi diệu, loá mắt, đồng thời cũng mang theo sắc bén.
Bảo tiêu sợ run một chút.
Tiểu Mê Mê: 【 đinh ——! ~ đang ở thanh toán trước thế giới tích phân, trước thế giới đầu mối chính nhiệm vụ hoàn thành, chi nhánh nhiệm vụ hoàn thành, cộng lại 15000 tích phân. Cấp bánh tát hoa hoa ~】
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc - Liệt hỏa cuồng ca (Unfull)
Random『 hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc tác giả: Liệt hỏa cuồng ca 』 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1915 chương khủng bố tống nghệ, đảo đơn độc thượng độc tấu khúc 76』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o...