4. Ngủ ngon, của ta giáo thảo điện hạ

212 4 1
                                    

Đệ 193 chương ngủ ngon, của ta giáo thảo điện hạ 01

"Đinh linh linh ——! ~ "

Điện thoại tiếng chuông đánh vỡ nhất thất yên tĩnh.

Cơ hồ là ở linh tiếng vang lên thời khắc đó, thiếu niên trắng nõn cánh tay liền thân đi qua, nhanh chóng cầm lấy tọa ky.

Nhưng mà còn không đãi thiếu niên nói chuyện, điện thoại bên trong liền truyền đến thanh âm.

"Bạch Bạch, mụ mụ hôm nay có bút đại sinh ý muốn nói, liền không quay về ăn cơm , sinh nhật bánh ngọt lý bí thư đã muốn đính tốt lắm, rất nhanh sẽ đưa lại đây, chính ngươi ăn; mụ mụ để cho yếu bay đi A thị một chuyến, ngày mai chính ngươi đi tân học giáo, phi cơ yếu bay lên, cứ như vậy đi!"

Nói xong, điện thoại cắt đứt.

Mà cái kia cầm điện thoại thiếu niên, từ đầu tới cuối đều chưa kịp nói thượng một câu.

Lăng lăng nhìn trong tay điện thoại, thiếu niên xinh đẹp khuôn mặt âm trầm xuống dưới, một tay lấy tọa ky quăng ngã trở về, tựa hồ còn chưa hết giận, theo sau một cước đoán phiên trước mặt bàn trà.

"呯——! ~ "

Bàn trà hung hăng ngã trên mặt đất, trên mặt thủy tinh cái khe lan tràn.

"Đinh linh linh ——! ~ "

Bỗng nhiên, điện thoại tiếng chuông lại vang lên.

Tóc đen thiếu niên đứng dậy động tác cứng đờ, cặp kia mắt hình yêu trị ô mâu, chợt lượng lên.

Thiếu niên cúi người cầm lấy điện thoại.

"Bạch Bạch, vừa mới quên nói, thân phận đừng cho người khác phát hiện, ân, cứ như vậy đi, mụ mụ thật sự muốn lên phi cơ ."

Tại kia sau, điện thoại lại một lần bị nhanh chóng cắt đứt.

Này trước sau thời gian, thêm đứng lên ngay cả ba giây đều không có.

Tóc đen thiếu niên trên mặt biểu tình, dừng hình ảnh ở vui sướng giơ lên thời khắc đó, bay nhanh trở nên cứng ngắc, lửa giận đốt đốt con ngươi đen, mâu để có giây lát rồi biến mất bi thương xẹt qua.

Sinh ý sinh ý, lại là sinh ý!

Nàng đến tột cùng khi nào thì tài năng dừng lại?

Kiếm nhiều như vậy tiền đến tột cùng có ích lợi gì? !

Có thể làm cho bà ngoại tử mà sống lại sao? !

Có thể làm cho ba ba theo cái kia tiện nhân bên người trở về sao? !

"Leng keng ——! ~ "

Chuông cửa tại đây khi vang lên.

Thiếu niên mặt băng bó đản, vài bước đi qua đi mở cửa ra.

Ngoài cửa, là một cái tây trang giày da nam nhân, nam nhân đội tơ vàng biên kính mắt, hoàn toàn là xã hội tinh anh phạm nhi.

Mà giờ phút này, nam nhân cầm trong tay bánh ngọt.

Đang nhìn đến Lạc Bạch khi, lý bí thư cười cười, "Lạc thiếu, đây là dung đổng cho ngươi đính bánh ngọt."

Hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc - Liệt hỏa cuồng ca (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ