13. Dị thú thời không, hoang dã dục nhi sổ tay

60 1 0
                                    

Đệ 755 chương dị thú thời không, hoang dã dục nhi sổ tay 01

Khuynh bàn đại mưa to rồi hạ, mỗi một giọt đều ước chừng có hạt dẻ lớn nhỏ, nện ở dài mà rộng lớn xanh lá mạ không biết tên thực vật lá cây thượng, giống như điên cuồng âm nhạc gia diễn tấu cuồng bạo âm nhạc.

Hai mấy giờ sau, mưa to ngừng lại.

Nhưng mà đứng ở trên cây Lạc Bạch lại rất rõ ràng, ở đại khái một giờ sau mưa to đem lại một lần nữa lễ rửa tội này phiến nơi nơi đều tràn ngập dã tính cùng nguy hiểm rừng mưa.

Tiểu Mê Mê: 【 bánh, ta đề nghị ngươi vẫn là nhanh lên tìm cái đùi ôm, bằng không tiếp qua một hai thiên ngươi sợ là sẽ bị đói chết nhạ ——】

Cho dù Tiểu Mê Mê vẫn cũng không dựa vào phổ, nhưng những lời này đối với hiện tại Lạc Bạch mà nói, thật đúng là không phải nói chuyện giật gân.

Nàng hiện tại rất tuổi nhỏ .

Đúng vậy, tuổi nhỏ.

Một ngày trước vừa mới đi vào này phiến thổ địa, Lạc Bạch phát hiện chính mình biến thành nhất chích màu trắng tam vĩ loại miêu khoa động vật, nàng hiện tại hình thể liền cùng gia miêu không sai biệt lắm, nhưng mà chung quanh thực vật vô luận là chủng loại vẫn là độ cao, rõ ràng cũng không là nàng sở quen thuộc .

Trừ lần đó ra, nàng hiện tại này phó thân thể còn có một trí mạng chỗ thiếu hụt.

Thì phải là ——

Tàn tật!

Này chích thuần trắng tam vĩ mèo nhỏ mễ bên trái chân sau qua .

Cây cối pháp tắc, thịt nhược cường thực.

Vô cùng có khả năng là thân thể nguyên nhân, mèo nhỏ mễ ở sau khi sinh không lâu bị mẫu thân vứt bỏ, dù sao mẫu thân không có khả năng vì nhất chích tàn tật ấu tể mà không để ý này hắn khỏe mạnh nhất oa.

Đương nhiên, Lạc Bạch mặt sau cũng biết sở dĩ hội tuyển định khối này thân thể, hoàn toàn là trước thế giới đầu mối chính nhiệm vụ thất bại trừng phạt, trừ lần đó ra, nàng thế giới này đem không phải nhận được gì mặt vị tin tức.

Thay lời khác mà nói, nàng căn bản không biết đây là một cái thế nào đại lục!

Mà nhất chích tàn tật ấu tể muốn ở tàn khốc rừng mưa bên trong trữ hàng, nếu không có dựa vào kia hoàn toàn là không có khả năng chuyện.

Huống chi thế giới này so với phía trước đến quá viễn cổ thú tộc, Lạc Bạch càng cảm thấy huyền diệu, bởi vì nàng liền từng xem qua miệng phun hỏa diễm sinh vật.

Đúng vậy, chỉ có thể dùng sinh vật đến hình dung.

Cái loại này động vật một chút cũng không là Lạc Bạch sở quen thuộc , nó trên lưng che kín màu xám điều văn, đầu sinh song giác, cự trảo, song vĩ, thoạt nhìn hung hãn phi thường.

Nhưng mặc kệ như thế nào, nếu nàng đã muốn đến đây, vậy cuộc sống.

Vươn tiểu móng vuốt, tam vĩ mèo nhỏ mễ khập khiễng theo trên cây xuống dưới.

Hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc - Liệt hỏa cuồng ca (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ