Đệ 1481 chương tinh tế đại đạo diễn 01
"Tạp tạp tạp tạp ——! ~ này trọng đến!"
"Cam triển ngươi mẹ nó có phải hay không tin tức tố thượng não a, vẫn là bên trong trang tất cả đều là thỉ? Khống chế biểu tình có thể hay không? Đừng làm cho chính mình tượng đầu không có tiến hóa quá dã thú có phải hay không thực khó khăn? ! Diễn không tốt liền lăn, ta Lạc Bạch nơi này không thiếu nhân!"
Màn ảnh ngoại, cầm trên tay giấy chất kịch bản nùng diễm thiếu niên một tay lấy trong tay kịch bản ngã trên mặt đất.
Toàn bộ phiến tràng tại đây khắc yên tĩnh không tiếng động, tất cả mọi người đang nhìn kia dung mạo điệt nghiên tóc đen thiếu niên, từ bạch phu cùng nha sắc tóc ngắn vì cái loại này vốn liền phi lệ gương mặt tăng thêm vài phần nhan sắc, hắn cả người như là một đóa khai hết sức Hoa nhi, rất diễm lệ dung mạo làm cho hắn thoạt nhìn giống nhau ngay sau đó sẽ gặp điêu linh.
Giữa sân, giờ phút này trên người chích mặc điều quần đùi thanh niên sắc mặt xanh trắng lần lượt thay đổi, hắn há miệng thở dốc muốn vì chính mình biện hộ cái gì, nhưng chống lại cặp kia trong cơn giận dữ xinh đẹp hắc đồng khi, lại vô lực cúi thấp đầu xuống.
Cam triển trong lòng kỳ thật thực nghẹn khuất.
Hắn là Alpha, hiện tại cùng hắn đối diễn là một cái sắp tiến vào động dục kỳ Omega, hắn có phản ứng, có chút không khống chế được chẳng lẽ không đúng thực hẳn là, thực bình thường sao?
Nếu này cũng chưa phản ứng, hắn phải nhìn bác sĩ .
Rồi đột nhiên có cười lạnh vang lên, "Cam triển, ta hiện tại mặc kệ ngươi phía sau cái kia đầu tư giả là ai. Ta cho ngươi năm phút đồng hồ điều tiết, năm phút đồng hồ sau nếu tái chụp bất quá, ngươi tiếp theo tràng liền cút cho ta, ta này bộ 《 luân hồi đường 》 đổi nam nhị!"
Thanh niên hổ khu chấn động.
Đổi. . . Đổi nam nhị? !
Đều vỗ hơn phân nửa , hiện tại đổi nam nhị? !
Phía trước chụp chẳng phải là đều uổng phí ?
Phải biết rằng, phía trước chụp không ít cảnh tượng vì lấy cảnh, đều là riêng đi thật xa Tạp Đặc lặc hoang tinh lấy cảnh !
Bất quá nghĩ lại gian, cam triển nhớ tới vị này hậu trường, không khỏi run lên đẩu.
Nói chuyện trở về, người ta Lạc Bạch thật đúng là liền. . . Không thiếu tiền!
Tuy rằng là người ta không phải ấn gia nhân, nhưng nề hà hắn có cái lợi hại mẹ ơi, này không phải mang theo hắn đặt lên ấn gia chỗ ngồi này quái vật lớn.
Ấn gia cái kia đại thiếu gia là cái ngốc tử, mặt sau ấn gia gia sản cuối cùng vô cùng có khả năng hội rơi xuống Lạc Bạch trong tay, phía trước tiêu phí với hắn mà nói còn thật là không đáng kể.
Nghĩ như vậy, biết Lạc Bạch thực khả năng hội thay đổi người cam triển không dám tái trì hoãn, vội vàng mặc quần áo đi xuống điều tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc - Liệt hỏa cuồng ca (Unfull)
Sonstiges『 hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc tác giả: Liệt hỏa cuồng ca 』 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1915 chương khủng bố tống nghệ, đảo đơn độc thượng độc tấu khúc 76』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o...