Đệ 1929 chương mạnh nhất Long tộc, phế tài triệu hoán sư quật khởi 01
Tại đây phiến tên là ngàn tiêu đại lục thổ địa thượng, ma pháp cùng triệu hoán thú là nơi này vai chính, nơi này không tồn tại vương triều, không tồn tại cứng nhắc pháp quy.
Nơi này là cường giả lĩnh vực, nơi này là vương giả thời đại.
Mà này phiến tựa hồ không có biên giới đại lục lấy hai đại Thần Điện cùng năm đại thế gia cầm đầu, thành nhiều đủ thế chân vạc thái độ. Vô số dong binh đoàn quật khởi, nhiệt huyết lính đánh thuê ở nguy hiểm khu vực tầm bảo, cùng triệu hoán thú làm bạn cộng ca.
Mỗi người sinh ra đều có được ma lực, mà ma lực chia làm mười loại, phân biệt là: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, băng, quang, ám.
Thường nhân ở năm tuổi khi là có thể bị kiểm tra đo lường ra ma lực thuộc tính, nếu "Một viên hạt giống" ở năm tuổi khi bị kiểm tra đo lường ra ma lực bạc nhược, kia cũng không cần hoàn toàn tuyệt vọng, bởi vì ở hắn mười sáu tuổi thời điểm còn có một lần có thể trưởng thành "Che trời đại thụ" cơ hội.
Mười sáu tuổi, mười sáu tuổi có thể triệu hoán thuộc về chính mình triệu hoán thú!
Ở ngàn tiêu trên đại lục, ngay từ đầu ma lực bạc nhược, nhưng mặt sau bằng vào cường đại triệu hoán thú nghịch tập ma pháp sư không ở số ít.
"Công tuyết bay, ngươi như thế nào không biết xấu hổ ra tới? Mau cút hồi ngươi trong phòng đầu đi, đừng ở chỗ này mất mặt xấu hổ!!" Ăn mặc màu đen nhẹ giáp thiếu nữ ánh mắt kiêu căng.
Bên cạnh đồng bạn dùng khuỷu tay nhẹ đụng phải nàng một chút, ý bảo nói: "Yên yên ngươi chẳng lẽ quên mất sao? Hôm nay là công tuyết bay đệ đệ triệu hoán nhật tử, nàng khẳng định là tới xem nàng đệ đệ ~"
"Thiết ~ có cái gì đẹp, nói không chừng công phi vân cũng cùng nàng giống nhau triệu hoán không ra triệu hoán thú tới! Lời nói lại nói trở về, lấy ta nhà nước tư chất cư nhiên có người triệu hoán không ra triệu hoán thú, thật là hiếm lạ! Ta mẫu thân nói, quá vãng ngàn năm thậm chí càng lâu đều không có giống nàng như vậy phế vật!" Người mặc nhẹ giáp thiếu nữ khinh miệt nói.
Mà hai người nói chuyện vai chính ăn mặc một bộ rách nát bố y, nàng xem khởi ước chừng mười bảy tám tuổi, trường kỳ dinh dưỡng bất lương làm nàng lộn xộn đầu tóc thực vàng như nến, nàng vẫn luôn cúi đầu, chỉ có thể thấy được một cái gầy chút cằm.
Loại này loại hình người phóng tới trong trấn đầu đi thực thường thấy, nhưng là ——
Nếu ở năm đại gia tộc trung "Nhà nước", nữ hài nhi bộ dáng liền thập phần chói mắt.
Năm đại gia tộc, cái nào không phải cuộc sống xa hoa, giàu đến chảy mỡ, cho dù là trong gia tộc người hầu đều là tinh thần diện mạo cực hảo.
Công tuyết bay cắn cắn môi, tiếp tục cúi đầu hướng quảng trường phương hướng đi.
Hôm nay là đệ đệ triệu hoán ma thú nhật tử, liền tính ngày thường lại như thế không muốn ra tới, nhưng hôm nay nàng vẫn là muốn đi xem. Nàng không có tiền đồ liền bãi, hy vọng đệ đệ có thể thế nàng đi xong kia đoạn nàng cả đời này đều không thể chạm đến vinh quang chi lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc - Liệt hỏa cuồng ca (Unfull)
Random『 hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc tác giả: Liệt hỏa cuồng ca 』 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1915 chương khủng bố tống nghệ, đảo đơn độc thượng độc tấu khúc 76』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o...