Đệ 722 chương loạn thế gió lửa, quân kiêu đại thiếu gia 01
Tịch dương ánh chiều tà phô sái đại địa, như là quý tộc tiểu thư vô ý khuynh phiên vô giá trang sức hạp, yên tĩnh mềm mại phong phất quá tinh quý trong đình viện kiều giác, lưu lại nhè nhẹ từng đợt từng đợt hương khí.
Ở tinh quý đình viện cách đó không xa, từ màu đen sâm thiết chú thành trại tạm giam giống như dữ tợn dã thú bàn phủ phục .
Phu bạch như sắc vi tóc đen thiếu niên cuộn mình ở góc, xinh đẹp đến bất khả tư nghị khuôn mặt không thấy gì huyết sắc, hắn tựa hồ là không có hơi thở, mà thiếu niên trên người thâm màu lam quân trang tràn đầy bị trường tiên vải ra vết máu, nhuộm dần máu tươi quân trang phô khai tiếng than đỗ quyên sắc đẹp.
Tiểu Mê Mê: 【 dung hợp tiến vào đổ thời trước, dự tính một phút đồng hồ sau dung hợp hoàn thành. 】
"Đát ——! ~ "
Trại tạm giam môn lại tại đây khi bị mở ra.
Mặc màu đen quân trang trẻ tuổi nam nhân ngẩng đầu mà bước tiêu sái tiến, "Lạc đại soái bao cỏ con thật sự là nhược khí, không phải là mấy roi sao, này đều không chịu nổi."
Đi theo âm nhu nam nhân đến bộ hạ đùa cợt, "Lạc đại soái kia mười bảy di rất thật sự là cái tính nôn nóng, thế này mới vừa sinh con, cư nhiên liền vội vàng đem này bao cỏ nhưng cho chúng ta, nàng cũng không sợ nàng con trên đường chiết kết thúc lạc đại soái sau!"
Âm nhu nam nhân cười nhạo nói: "Này bao cỏ có ích lợi gì? Dài lớn như vậy ngay cả thương cũng không dám khai, lạc đại soái dưỡng hắn không vì không để cho người khác nói hắn nhất con trai đều không có, loại này bao cỏ có cùng không có còn không phải giống nhau? Bất quá nói trở về..."
Dừng một chút, nam nhân ánh mắt như là đầy mỡ xà tín tử, đặt lên góc chỗ tóc đen thiếu niên, "Này Lạc gia đại thiếu gia quả thật là khó được mỹ nhân, kia khuôn mặt so với ta dĩ vãng gặp qua gì quán lý cô bé đều bắt làm trò hề!"
Nói xong, hắn xuất ra cái chìa khóa.
Ca sát.
Cửa sắt bị mở ra.
"Hắc ~ lý ca đây chính là nam nhân a, nam nhân ngươi cũng có hứng thú? !"
"Chỉ nhìn này khuôn mặt, ta hứng thú phấn!"
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ——! ~ "
"Đát ——! ~ "
"Đát ——! ~ "
Cao đồng da giày đánh hắc thạch mặt, tiếng vọng ra tà ác chi ca.
Âm nhu nam nhân liệt miệng cười, đồng thời xoay người đưa tay thân hướng thượng tóc đen thiếu niên.
Nha vũ bàn tiệp vũ khẽ run lên, như là chấn kinh hoa lệ hắc điệp, xuống cái ngay lập tức hắc điệp khởi vũ, lộ ra che đậy ở này hạ có một không hai ô chui, cặp kia đồng tử mắt rất tối đen quá sâu thúy, làm cho vừa mới cùng thiếu niên chống lại ánh mắt nam nhân cả người đều sửng sốt.
Tiểu Mê Mê: 【 thịnh thế tao nhã vạn nhân mê thêm vào tác dụng cấp bậc gông xiềng, LV2 thăng cấp hoàn thành, hư nghĩ LV3 trạng thái duy trì thập phần chung, thập phần chung sau tự động giải trừ. Bộ phận thế giới kịch tình thêm tái thành công, thỉnh bánh ký nhận. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc - Liệt hỏa cuồng ca (Unfull)
De Todo『 hệ thống cầu tháo dỡ: Mau xuyên nam thần có độc tác giả: Liệt hỏa cuồng ca 』 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 1915 chương khủng bố tống nghệ, đảo đơn độc thượng độc tấu khúc 76』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o...