Đã đến ngày các học sinh nhập học, hắn vì không muốn nó ở nhà buồn chán mà nhờ người gửi nó vào trường đại học công nghệ bắc kinh để học và được xếp vào lớp cuối( lớp quậy nhất).
Hôm nay đại học công nghệ bắc kinh đồn rằng có 1 nam sinh năm nhất mới chuyển đến rất dễ thương nên sáng sớm ai cũng tụ hợp trước cổng để xem sinh Viên mới.
Hắn đưa nó đến trường cho nó học thêm kiến thức, đại khái là vậy chứ thật ra gửi nó đến trường cho đỡ nhàm chán thôi.
Nó vừa bước xuống, tất cả học sinh đều bất ngờ trước vẻ đẹp của nó nên ai cũng khen ngợi không biết nó học lớp nào.
Nó sãi chân đến dãy của sinh Viên năm nhất rồi dừng lại trước cửa lớp cuối của sinh Viên năm nhất và cũng là lớp quậy nhất của trường này.
Khi mọi người thấy nó bước vào lớp cá biệt thì thầm thương thay cho số phận của nó nhưng không ai biết nó dữ đến đâu.
Vừa mới vào lớp, cả lớp dừng như không chào đón nó lắm, chỉ có vài người vỗ tay. Cô phân cho nó ngồi cạnh lớp trưởng của lớp và cũng là trùm sỏ trong lớp.
" xin chào các bạn, tôi là doãn chí bảo, mong mọi người giúp đỡ".
" nhà cậu làm gì? ".đa số lớp này là con ông cháu cha nên rất quan tâm đến địa vị
" bí mật"
" thì ra là thằng nhà quê". 1 số người lên tiếng chê bai.
Ra chơi được 20p, nó đi vòng vòng để tham quan trường lại đụng độ đại ca của trường. Bọn họ kiếm chuyện kêu nó mua nước cho nhưng lại bị khước từ.
" ê gà mới! Mua nước cho tụi tao đi".
" các người chưa đủ tư cách để uống nước tôi mua". Nghe nó nói sóc đầu như vậy thì 4 tên kia đen mặt.
Sự việc sinh Viên năm nhất mới vào ngày đầu đụng độ đại ca trường nhanh chóng lang toả khắp trường, ai cũng giành nhau xem.
2 tên kia lên đi bắt nó đi mua nước nhưng bị nó đá lăng đùng ra, thấy vậy 4 tên cùng lên 1 lượt nhưng cũng bị nó đánh gục.
" muốn đánh nhau thì ra về gọi hết đàn em của tụi anh đến đât đi, em chìu hết".
" đm thằng này láo, ra về rồi mày biết".
" được em đợi đó".
Mọi người truyền tay nhau tin tức ra về băng đảng của đại ca trường sẽ xử lí học sinh mới thì ai nấy đều muốn đi xem, sự việc đã đến tai của lớp nó.
" gà mới, lần này coi như mày xong rồi! ".
" haha, không chừng hôm nay đại ca trường sẽ được thay đổi đó chứ, muốn biết thân phận của tôi thì ra về nhớ ở lại xem".
" được, bọn này sẽ xem, nếu mày thắng được họ tao sẽ hầu hạ mày hết năm nay".
" ok, quyết định vậy đi".
Nó lấy đt ra gọi cho thập đại chấp Pháp ra về đúng 10h35 có mặt tại trường, vì 10h25 nó tan học rồi.
Ra về tất cả học sinh nhanh chóng tụ tập ở giữa sân trường nơi có băng đảng của đại ca trường này đứng đợi nó, thầy cô chỉ biết đứng nhìn chứ không giám can thiệp vào chuyện của họ vì đại ca của nhóm đó là con của hiệu trưởng, đụng vào là mất việc như chơi.
Nó thu xếp sách vở rồi nhanh chóng bước ra sân đứng đối diện vs hắn.
" đến đủ cả rồi chứ? ".
" đủ rồi! Đây là 2/3 lực lượng( gần 40 tên) của nhóm tao".
" vậy đợi người của tôi đến! Tôi chỉ cần 10 người".
" 10 người cơ á! Mày muốn chết thì tao chìu".
Đúng 10h35 5 chiếc lamborghini đậu vào sân trường rồi tiếng thẳng lại chào nó.
" thiếu chủ bọn anh đến rồi! ".
" được".
" các anh là thập đại chấp Pháp của ưng? ". Hắn lấp bấp nói giọng sợ hãi.
" đến đủ rồi bắt đầu thôi".
" khoan! Tao không đánh với kẻ vô danh".
" được, hôm nay tôi sẽ cho đại ca trường biết thế nào là trời cao đất dày. Ta là chủ nhân thứ 2 của ưng và cũng là hacker sói lửa".
" hả! Ưng.... Ưng... ".
" bây giờ có thể bắt đầu rồi".
" không cần nữa, tôi sai rồi, tôi xin thua".
Tin tức được đăng trên diễn đàn trường là đại ca trường quỳ dưới chân sinh Viên năm nhất xin tha. Tất cả mọi người ngỡ ngàng khi nghe thấy tin nó là thiếu chủ của ưng khiến không ai dám hó hé với nó. Trong trường tôn nó lên làm đại ca và tên con của hiệu trưởng thì từ ngày đó im hơi lặng tiếng, từ lúc nó làm đạu ca của trường thì những phần tử xấu dường như đã chăm chỉ hơn không còn gây chuyện thị phi nữa.
Nó kể lại chuyện này cho hắn và thập đại chấp Pháp nghe thì họ đều cười xỉu xỉu.
" thiếu chủ lúc nào cũng khiến ngta bất ngờ".
" em mà! ".