Hôm nay là ngày kĩ niệm 5 năm mà nó và hắn kết hôn, buổi lễ được tổ chức rất long trọng gồm tất cả các cổ đông, các doanh nhân nổi tiếng, công nhân Viên chức nhà nước,... Đều được mời đến tham dự.
Buổi lễ party được tổ chức theo kiểu tiệc đứng, thức ăn được để trên bàn, rượu thì có phục vụ đưa đến tận tay, mọi người có thể tự do giao lưu để hiểu nhau hơn.
Hắn và nó mặc 2 chiếc Áo dài đôi màu đỏ in hình con rồng màu vàng rất lộng lẫy bước ra với tràng vỗ tay của mọi người.
Mc phát biểu :" hôm nay là lễ kỉ niệm 5 năm kết hôn của của cậu thế phong và cậu chí bảo tôi xin thay mặt tất cả quan khách gửi lời chúc đến 2 người trăm năm hạnh phúc.. Bây giờ mời cậu thế phong nói đôi lời".
" hôm nay là kỉ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng chúng tôi, tôi rất cảm ơn vì mọi người đã đến dự. Từ ngày yêu nhau đến giờ em ấy đã vì tôi mà hy sinh tất cả, giúp tôi san sẻ khó khăn, cùng tôi quản lí cơ nghiệp và còn sinh cho tôi 1 đứa bé cáu kỉnh rất dễ thương. Tôi chỉ muốn nói với em ấy 1 đều rằng anh rất yêu em, cảm ơn em vì đã đến bên anh, đôi lúc anh làm em buồn làm em giận nhưng em đều tha thứ và làm lành cùng anh, cùng nhau giải quyết hiểu lầm, anh xin cảm ơn em, cảm ơn vì đã đến bên đời anh. Anh rất yêu em bảo bối à! ".
Lời nói vừa xong thì tràng vỗ tay vang lên không ngừng rồi mc tiếp tục mời nó lên phát biểu.
" thực sự thì tôi chẳng biết nói gì ngoài hành động, thường thì tôi rất ít nói chuyện hứa hẹn nhưng tôi phải cố gắng làm người vợ hiền, người dâu thảo của ba mẹ. Từ lúc tôi lớn lên đến giờ anh ấy là mối tình đầu của tôi, thường thì vào mối tình đầu ai cũng rất vụng về trong cách yêu nhưng vì tôi yêu anh ấy quá nhiều chỉ suy nghĩ là giữ anh ấy bên mình đến khi không còn đủ sức để giữ nữa. Đã là nam nhi thì phải có khí khái đúng không mọi người? Tôi thì không cưỡng cầu gì cả vì quan niệm của tôi là cái gì thuộc về mình thì sẽ là của mình còn không thì hà tất phải cưỡng cầu. Cuối cùng tôi muốn gửi lời đến trương lão đầu nhà tôi là wo ai ni! ".
Nó vừa phát biểu xong thì mọi ngưỡi vỗ tay không ngừng, nó và hắn cùng bước xuống vui vẻ mời rượu từng người thể hiện độ hiếu khách của mình. Buổi lễ được tổ chức vào 17h30 nên khi kết thúc thì cũng đã 21h, hắn và nó lên phòng ngủ.
" bảo bối! Anh muốn! "
" chỉ hôm nay thôi! ".
" được ".
Hắn đè nó xuống hôn lấy đôi môi căn mộng rồi cởi từng cúc Áo của nó ra cắn lấy cặp vú của nó làm 2 đầu ti ửng đỏ lên, hắn cứ liên tục mút mà không thể dừng lại. Nó lật hắn lại cởi ra từng cúc Áo xong thì cứ mút đầu ti của hắn còn tay thì cứ mân mê c*c hắn làm hắn đê mê, nó mút bên đây căn cứng lên thì tới bên kia, hạ thân của hắn bị nhào nắng đến cương lên nóng hỏi cứng ngắc. Nó hôn từ từ từng múi từng múi cơ bụng xuống tới thắt lưng, nó thô bạo cởi toan quần hắn ra không chừa 1 mảnh vải ,tay cầm hạ thân của hắn liên tục mút khiến hắn mê muối phát ra thứ âm thanh dâm đãng " a... Ư ....ư đúng rồi bảo bối nhanh lên chút nữa! ". Đó như là một mật hiệu để nó tăng tốc, hắn biết mình cứ như vậy sẽ ra mất nên vội lật nó lại, lấy chai gel bôi trơn thoa đều lên rồi nhanh chóng đưa vào, nó và hắn thao đủ mọi tư thế, cứ mỗi tư thế là 1 lần bắn, có thể nói ba mẹ sinh ra hắn là 1 con trâu không biết mệt. Càng làm thì nó càng sướng đến không thốt nổi nên lời, trận cuồng dâm nhanh chóng đạt đến đỉnh điểm, tốc độ của hắn nhanh x2 khiến nó như lạc lên tới trên mây. Sau khi 7 lần tận hưởng khoái lạc thì cũng đã nữa đêm, cả 2 đều mệt mỏi mà ôm nhau ngủ đến sáng. Thoii kệ đi vì hôm nay là kỉ niệm 5 năm của họ mà, phấn khích 1 chút cũng không có sai, nhưng mà 7 trận thì có hơi nhiều, không biết hắn sức trâu hay sức người mà lại không biết mệt thế kia.
Sáng hôm sau viễn cảnh lại được tái diễn một lần nữa, nó toàn thân đau nhức không thể vận động và 3 màn bi đát của trương tướng công lại được khởi động. Hăn quá làm chi bây giờ lại đau khổ đến vậy, hắn cũng ê khắp người, tiểu đệ đệ cũng bỏ mặc hắn mà yên giấc ở trong lớp quần không cương lên nữa. Cứ mỗi lần nện nhau mà như hắn chắc 1 năm là liệt dương luôn quá ta.