Trong 3 ngày tăng ca này tuy lương sẽ được nhân 3 nhưng Đa số mọi người đã thấm mệt, nó nhìn mọi người mệt mỏi bận rộn như vậy mà nó chẳng thể làm gì cả nên đành suy nghĩ cách để giảm áp lực cho tất cả.
Sau 1 lúc suy nghĩ thì nó kêu đông và nghị cùng nhau đi mua 1 số vật dụng. Trước tiên là đến cửa hàng nội thất mua 1 số chăn nệm, kế đó là quầy thuốc tây mua thuốc đau nhức, những loại thuốc thông thường mọi người hay mắc phải và vài hộp salonpas. Nó dựng 1 quầy kế bên phòng ăn để cấp thuốc và là nơi nghĩ dưỡng của những người bệnh. Nhờ có ý của nó mà tinh thần các nhân Viên như được cổ động phấn chấn hơn, hắn nhìn bảo bối của mình trưởng thành hơn thì cũng vui vẻ trong lòng.
2 ngày trôi qua, hôm nay là ngày cuối cùng của cty nên mọi người cố gắn dốc toàn lực để làm cho xong việc, hnay nó muốn làm gì đó để cảm ơn tất cả mọi người nên đặc biệt mua đồ về nấu cho cả cty để làm tiệc mừng đã hoàn thành đơn hàng đúng thời hạn. Trên bảng thông báo đề 1 hàng chữ to đùng khiến mọi người ai cũng đến xem " Hôm nay thiếu chủ sẽ mở tiệc mừng hoàn thành đơn hàng đúng thời hẹn để chiêu đãi các nhân Viên ( tự tay thiêud chủ làm) " khiến lòng mọi người như nở hoa mà phấn chấn làm việc.
Đến khoảng 16h00 thì tất cả cá món ăn đã chuẩn bị xong xuôi thực đơn gồm
+ gà quay
+ cá xối mỡ
+ thịt 3 chỉ gam mặn
+ sườn gam chua ngọt
+ đùi gà chiên xù
+ tôm lăn bột chiên
+ bò xào thập cẩm
+ trái cây tươi
+ nước ép hoa quả
+ súp cua
+ cá hấp
+ 1 số món thanh đạm khác.Sau khi xong việc thì mọi người cùng nhau ùa ra bàn cùng ngồi vào bàn sau đó cùng nhau ăn uống, hắn, nó và thập đại chấp Pháp cùng nhau ngồi 1 bàn hay còn gọi là bàn vip. Mọi người ai cũng chầm chồ khen ngợi tài nấu nướng của nó, hắn cầm ly bia đứng lên và nói
- mọi người thấy phu nhân của ta thế nào, có xứng đáng làm chủ nhân thứ 2 của mọi người không
- được, chúng tôi bằng lòng. Tiếng reo hò của mọi người cứ thế vang lên.
Ăn uống no say, hàng cũng đã giao, mọi người đc nghĩ phép 2 ngày để dưỡng sức rồi mowid tiếp tục làm việc. Từ lúc có nó cả cty dường như đã có mặt trời chiếu sáng. Sau khi tiệc tàn thì ai về nhà nấy, vào đến nhà thì diệp mới lên tiếng
- tài nuôi binh của thiếu chủ đúng là đỉnh của đỉnh
- đúng đó, từ ngày thiếu chủ đến, cả cty như có ánh hào quang chiếu rọi ( nghị)
- bóng tối đã xua tan, bình minh đã trở lại ( đông)
- ý các ngươi nó ta là hắc ám, ám luôn cả cty à? Mặt hắn đen lại rồi nói 1 câu khiến cuộc trò chuyện trở nên im hơi lặng tiếng.
- mọi người quá khen rồi! Tất cả cũng là nhờ thế phong, nếu không thẻ của anh ấy thì em làm gì đc chứ haha.- Haizz, phu nhân của ta đúng là biết cách tiêu tiền của ck.
- quá khen quá khen
Thế rồi cả 2 cùng nhau lên phòng rồi cùng đi tắm, mấy ngày nay bận bịu công việc nên hắn chưa từng đụng chạm đến bảo bối của mình, hôm nay phải bù mới được. Hắn dẫn nó đi tắm rồi bế nó đè lên giường sau đó dục vọng dân trào, hắn cứ nhấp nhô ra vào liên tục đến khi đạt được khoái cảm mới thôi. Nó dựa đầuvaof lòng ngực hắn, tay thì đang mân mê lòng bàn tay của hắn.
- phu nhân à, cảm ơn em đã giúp anh cỗ vũ tinh thần các nhân Viên, cực khổ cho em rồi.
- không có gì đâu, nhìn anh bận rộn như vậy mà em không giúp gì đc cho anh cả, em cảm thấy mình rất vô dụng muốn làm 1 việc gì đó giúp anh.
- ai dám nói bảo bối của ta vô dụng ta sẽ đánh gãy chân chó của hắn.
- nhưng em rất muốn làm gì đó giúp anh.
- tại sao?
- vì em yêu anh 💋❤
Nghe đc câu này trong lòng hắn như nở hoa, cười không ngừng. Cứ thể cả 2 thiếp đi trong hạnh phúc, họ không cầu giàu sang chỉ cầu bên nhau suốt đời.
Sáng hôm sau, hắn đã gọi điện cho ba mẹ hắn để xin phép được kết hôn, hôn lễ đc tổ chức tại bãi biển vịnh thiên đường. Ba mẹ hắn vì đã ưng ý chàng dâu này nên cũng nhiệt tình ủng hộ, hôn lễ cứ thế được cử hành vào cuối tuần này, thiệp mời đã đc phát đi, tất cả các nhân Viên đều đc nghỉ để tham gia hôn lễ, dàn xe rước dâu cũng đã đc chuẩn bị kỹ lưỡng, họ hàng đã đc mời tiệc rượu cũng đã đc đặt sẵn.
Nó và hắn dắt nhau đi thử đồ cưới, thay vì mặt Áo cưới vs đồ vest thì nó và hắn chọn bộ Áo dài capstan màu đỏ in hình 2 con rồng màu vàng cực kì sắc sảo. Mọi người đia qua ai cũng đứng lại nhìn vì độ đẹp đôi của 2 người. 1 soái ca lạnh lùng vs 1 cậu bé dễ thương xinh đẹp, cả 2 làm nổi bật lên tấm hình cưới cực ngầu.
Cả tiệm Áo cưới cứ nhốn nháo lên vì cặp đôi này, họ chúc phúc cho nó và hắn vì gay cũng là con người, có quyền yêu và quyền được sống không ai có thể cấm cảng được. Chưa dừng lại ở đó, nó cùng hắn đến cô nhi viện mời sư, người mà nó xem như mẹ, đã từng cưu mang nó dù không chăm sóc nó đc bao lâu,thời gian có thể thay đổi tất cả, sư cũng đã nhiêù nếp nhăn hơn trước, càng ngày càng yếu khiến nó cảm thấy thương tâm.