2 THÁNG SAU
Từ ngày nó đi hắn cứ vùi đầu vào làm việc, đôi lúc nhớ thương nó nhưng lại hận việc tàn nhẫn của nó đã làm cho mình nên hắn cứ thế mà làm việc cũng không yêu ai khác.
Sau 2 tháng cuối cùng thì đã đến ngày sinh đứa bé, duật trực tiếp tham gia vào việc đón cháu mình ra đời. Sau 1 tiếng đồng hồ vất vả thì nó đã hạ sinh thành công 1 bé trai cáu kỉnh rất dễ thương, duật vô cũng thương yêu đứa bé thường xuyên mua một ít quần Áo, sữa, tã cho cháu. Nhìn nó thật sự rất giống hắn chứ không có chút gì giống nó cả nên nó quyết định đặt tên cho nó là Trương Thế Long , từ ngày nó đi thì ba mẹ hắn luôn cho người đi tìm nó nhưng không có kết quả gì cả. Tin nó có con cũng chỉ có duật, duy và xuân bách biết thôi vì họ thân vs nó và là người kín miệng nhất, còn hắn thì lúc nó đi đến giờ vẫn cứ hận nó vì đã lừa dối mình mà không có cách nào để tha thứ cho nó.
2 năm lại thấm thoát trôi qua, nó đã vất vả để nuôi lớn tiểu long, bây giờ đứa bé đã rất bụ bẫm, đễ thưong và rất thông minh. Duật, duy, xuân Bách 3 người họ thì thường xuyên tới thăm nó và tiểu long, nhất là duật được chứng kiến cháu của mình lớn lên thì người làm cậu rất sung sướng. Trong 2 năm qua duật đã cố gắng nghiên cứu để chửa trị cho nó và đã thành công, bây giờ nó không còn lo gánh nặng khi thời tiết thay đổi nữa
Hôm nay là sinh nhật của báo hồng tỷ, mọi người đến rất đông, nó dẫn tiểu long theo nhưng vì tiểu long ham chơi chạy lung tung hại nó phải vất vả tìm kiếm. Sao khi tặng quà cho báo hồng thì nó nhanh chóng đi tìm tiểu bảo bối của mình
Tiểu long cứ cấm đầu chạy đến cấm đầu đụng vào ai đó. Thì ra là hắn, suốt 2 năm trôi qua thì hắn dường như cũng vơi bớt phần nào nổi hận mà thay vào đó là nhớ nhung vô độ, hắn cứ tìm nó nhưng chẳng có tin tức gì cả.
" aida đau quá"
" này nhóc con, sao cháu lại ở đây? "
" cháu đến đây để dự sinh nhật của dì báo hồng nhưng con lạc mất baba rồi chú có thể giúp con tìm baba ược hông" tiểu long cáu kỉnh nói chuyện đôi khi lại đớt vài tiếng khiến hắn thấy vui vẻ lạ thường, nhìn khuôn mặt và tướng đi vủa thằng bé lại rất giống với mình nên hắn đồng ý giúp
" được! Vậy con nói chú nghe con tên gì? ".
" dạ con tên Trương thế long ạ".
" chú tên là Trương thế phong"
" vậy chú có phải daddy của con không? Baba nói daddy của con tên trương thế phong ".
" oh, vậy bây giờ chúng ta tìm baba con nha! ".
Hắn bế nó lên rồi đi qua dòng người đông đúc, chợt thằng bé kiu thả xuống, hắn nghe theo thả xuống thì nó chạy lại ôm 1 người con trai nhìn rất thân thuộc sau đó dẫn đến trước mặt hắn.
" baba chú này là người dắt con đi tìm baba nè! "
Hắn và nó đều ngước lên nhìn nhau cũng đều bất ngờ như nhau.
" baba ơi! Đây có phải daddy của con hông! Chú ấy tên trương thế phong đấy ạ".
" không phải đâu con, chú ấy là người lạ, ngoan về nhà cùng baba đi baba thương".
" chí bảo! Đứa bé có phải con anh không? ".
" anh đừng có nhận bừa, tôi vs anh làm sao có con được ".
Nói xong nó nhanh chóng dẫn tiểu long rời khỏi đó. Về đến nhà nó kể mọi chuyện cho mọi người nghe thì ai cũng muốn tiểu long nhận lại daddy cả. Hắn khi về đến nhà thì liền đến phòng tìm duật
" duật! Trương thế long có phải con tôi không? Xin hãy cho tôi biết đừng lừa dối tôi nữa".
" đúng! 2 năm trước lúc tiểu bảo rời đi thì em ấy đã mang thai con anh, trong 2 năm qua tôi, duy và xuân bách đều chăm sóc cho em ấy và nhìn tiểu long lớn lên từng ngày".
" sau các người không nói vs tôi chứ? "
" ngày đó nếu bọn tôi nói anh sẽ tin? ".