3 tháng sau, tầng trên đã hoàn tất quy hoạch, vợ chồng nó và thập đại chấp Pháp cùng nhau dọn về ở nhà mới. Từ phòng của nó coa thể ngắm tất cả các toà nhà cao ốc tuyệt đẹp, phòng ăn rộng rãi thoáng mát, phòng khách nhẹ nhàng hài hoà, 1 căn nhà thật êm ái.
Thoáng chốc đã cuối năm, năm nay do doãn thiếu Tổng của chúng ta đãi ngộ mọi người chứ không phải trương đại Tổng như lúc trước nên mọi người rất tò mò không biết sẽ được đải ngộ như thế nào.
" hôm nay tôi mở cuộc đãi ngộ này để đãi ngộ tất cả nhân Viên đã cố gắng làm việc trong 1 năm qua".
Mọi người không ngừng vỗ tay cho vị Tổng tài này, nghe nói năm nay doãn thiếu Tổng này quyết định tất cả, hắn chỉ có ngồi duyệt thôi.
" trong tháng này mọi người chỉ làm 22 ngày, tôi sẽ cho mọi người lãnh lương đủ 1 tháng và thưởng thêm 1500 tệ cho mỗi người, mỗi 1 tổ được thưởng 3000 tệ ăn tết ".
" cảm ơn doãn Tổng". Mọi người đồng thanh cảm ơn vì năm nay chơi sộp thưởng nhân Viên quá trời tiền luôn.
" thập đại chấp Pháp! "
" có".
" mỗi người được thưởng 5000 tệ và 1 chuyến đi du lịch cùng nhị vị Tổng tài 3 ngày 2 đêm ở pari".
" cảm ơn thiếu chủ". 10 người đồng thanh đáp lại.
" đối vs chức vụ giám đốc thưởng 2500 tệ, trưởng phòng 2000 tệ! Ai có ý kiến gì thì cứ nói".
" cho em hỏi tại sao thập đại chấp Pháp đc thưởng cao thế? ".
" họ là những thân tín bên cạnh đại Tổng và là bạn thân nhất của ta, họ thay tôi giải quyết tất vả các công việc mà tôi cần, luôn luôn có mặt đúng thời điểm, các bạn có làm đc không? ".
" cuộc đãi ngộ kết thúc, giải tán". Hắn thấy bất lợi cho bảo bối của mình nên đành phải giải tán đám đông.
" à khoan, hôm nay chúng ta sẽ được quẩy ở KTV, tất cả nhân Viên đều được đi và mọi chi phí do trương đại Tổng lo hết mọi người cứ tự nhiên, đúng 6h nha"
" vâng thiếu Tổng".
Trong cty có 2 Tổng tài trương đại Tổng và doãn thiếu Tổng nhưng nhân Viên phần lớn kêu hắn là trương Tổng còn nó là thiếu Tổng chứ không phải doãn Tổng.
Tối nay tất cả nhân Viên tụ họp tại phòng vip của KTV, mọi người đều ngạc nhiên khi nhìn thấy nó diện bộ đồ thật sự rất cute trẻ trung.
Hôm nay ai cũng đều rất vui nên nó hát 1 bài tặng tất cả để góp vui là bài: muốn cả thế giới biết em yêu anh ( zing mp3 và youtube có ấy).
Wǒ yǐjīng méi ài nǐ de quánlì
Gùoqù de wǒ men yě hùi bù qù
Zàijìan nǐ jì mòshēng yòu shúxī
Wǒ kūqì shì yīnwèi wǒ huānxǐ
Wǒ qìan nǐ de nà ýijù wǒ ài nǐ
Zhè xiē nían ỳizhí cáng zài xīndǐ
Yǒu xiē ài shì yǒngyuǎn de mìmì
Měihǎo de ràng tā líu zài huíyì
Wǒ céngjīng xiǎng
ràng quán shìjìe zhīdào wǒ ài nǐ
Zùi hòu wǒmen méi néng zài ỳiqǐ
Kěshì wǒ zài cùo de shíjiān ỳujìan dùide nǐ
Yěxǔ ýiqìe dōu shì tiānỳi
Wǒ céngjīng xiǎng
ràng quán shìjìe zhīdào wǒ ài nǐ
Rú jīn zhǐ néng bǎ nǐ fàng xīndǐ
Kě wǒmen dí bùgùo Yǒu yúan wú fèn de jíejú
Zhǐ líuxìa àigùo de hénjì hé huíyìSau khi hát xong thì mọi người đều vỗ tay vì nó hát quá hay, giọng ngọt ơi là ngọt khiến hắn mê mệt. Cuộc đãi ngộ nhân Viên lần này thật khác vs trương Tổng mấy năm trước rất nhiều, nhân Viên ai cũng cảm thấy vui vẻ và phấn khởi.
3 ngày sau 12 vé máy bay đi pari đã có hiệu lực và được thi hành. Nó, hắn và thập đại chấp Pháp cùng nhau đi du lịch. Mọi người đi tham quam hết tất cả các khu du lịch của Pháp, ăn những món ăn ở nhà hàng Pháp và thưởng thức các loại rượu quý ở Pháp. Phải nói là chồng nào vợ nấy, nó và hắn đều rất thích rượu nên gặp rượu ngon là phải mua. Nó thì rất hiếu thảo nên mua một số nhân sâm tổ yến về cho cha mẹ chồng, biết bà Nga rất thích thêu các bức tranh mỹ nghệ nên nó đã mua hẳn 4-5 bức cho bà đều là những mẫu bà thích còn về phần ông an, nó biết ông ấy thích tạo các trương trình máy tính nên nó mua bộ cảm biến và tạo ra một chương trình cảm biến khi rời xa nhân vật sẽ tự động khoá để tặng cho ông ấy.
Sau khi du lịch xong thì mọi người cùng đống quà tết trở về nhà, nó và hắn nhanh chóng đến nhà ba mẹ hắn để biếu quà tết cho họ.
" tiểu bảo, tiểu phong 2 đứa về rồi à? " bà Nga nhìn thấy 2 đứa thì mừng rỡ
" dạ, con và anh ấy có mua vài món quà tặng ba mẹ nè".
" có phần của ba nữa à? Thương 2 đứa gê! ". Ông an nghe nói có quà cho mình liền phì cười.
"Dạ! Biết ba rất thích nghiên cứu chương trình máy tính nên con đã mua bộ cảm biến và cài đặt chương trình cảm biến vào trong này, một khi chương trình rời xa nhân vật chỉ định sẽ tự động khoá lại".
" wow, cảm ơn con nha tiểu bảo". Ông an nghe món quà hấp dẫn như vậy thì rất vui mừng.
" con biết mẹ rất thích thêu tranh nên con mua 5 bức để mẹ thỏa sức mà thêu, toàn mẫu mẹ thích nha".
" haha, tiểu bảo vẫn là người hiểu bà già này thích gì". Bà Nga vui mừng.
" còn con biết ba mẹ thích ăn bánh hạnh nhân hạt sen nên con đã mua tất cả các nguyên liệu để phu nhân xuất con có thể làm cho ba mẹ ăn mỗi ngày! ". Hắn cũng có mua quà tặng cho ba mẹ nhưng chỉ mua đồ ăn.
" haha, vừa có đồ ăn vừa có cái để làm đúng là tuyệt vời mà! ". Bà Nga phì cười.
" quá đỉnh" . Ông an cũng cười theo.