Di Lăng Lão Tổ - Ngụy Vô Tiện

3.9K 262 12
                                    

  Di Lăng Lão Tổ, tên Ngụy Anh, tự Vô Tiện tiếng tăm lừng lẫy, người người khiếp sợ, nhưng người chỉ biết một Di Lăng Lão Tổ hung tàn, mưu ma, chứ ai nào hay, Di Lăng Lão Tổ lúc xưa, đã gần như mất hết tất cả.
  Hắn của ngày xưa, thân là con trai của Ngụy Thường Trạch và Tàng Sắc Tán Nhân, sau khi cha nương hắn mất rồi, vẫn giữ đươc nụ cười trên môi.
  Hắn được Giang Phong Miên đem về Vân Mộng, nuôi dưỡng, ngày ngày luyện kiếm, hái sen, bắt gà, còn có, sư tỷ Giang Yếm Ly nấu canh cho hắn ăn, ăn xong hắn sẽ ăn sang bát của Giang Trừng, sau đó thì hai đứa đánh nhau.
  Hắn lớn lên lại đến Vân Thâm Bất Tri Xứ học, hắn nói, bọn người ở đây giống như mặc đồ tang.
  Lam Vong Cơ, y không mấy thiện cảm với hắn. Hắn cũng chả muốn gặp y.
  Khi hắn cùng y phạm quy, hắn nói với Giang Trừng rằng hắn là thương binh, cho nên Giang Trừng phải cõng hắn đi.
  Năm đó Kỳ Sơn Ôn Thị đốt Vân Thâm, Lam Vong Cơ bị đánh gãy chân do bảo vệ Tàng Thư Các.
  Lũ Ôn cẩu thu bội kiếm, Lam Vong Cơ thường ngày dạ cứng như đá, hôm đó lại ngoan ngoãn giao kiếm, hắn đương nhiên cũng có phản bác, nhưng lũ Ôn cẩu đó, có Hoá Đan Thủ.
  Vân Mộng Giang Thị diệt vong, Giang Tông Chủ Giang Phong Miên, cùng Ngu Phu Nhân Ngu Tử Diên vong mạng. Máu chảy dọc lưỡi kiếm, Vân Mộng Giang Thị hoàn toàn diệt vong, tất cả chìm trong biển máu. Giang Trừng lúc đó, tất cả hận thù đều hiện rõ trong mắt y.
  Vân Mộng Giang Thị trước đèn hoa lộng lẫy, nay, chỉ còn một chữ 'trước'.
  Năm đó Xạ Nhật, Nhiếp Minh Quyết lập công lớn, Ngụy Vô Tiện hắn, giết cả Ôn Triều.
  Thù lớn coi như trả được, lại bị huynh đệ trở mặt, bị người đời phỉ nhổ, trận đó, Trận Vây Quét Loạn Táng Cương.
  Di Lăng Lão Tổ bị giết, hắn không hề biết rằng, có người mười ba năm vấn linh không ngủng, mong có chút hồi âm, Lam Vong Cơ.
  Có người ngày ngày lau Trần Tình, chờ hắn về, Giang Vãn Ngâm.
  Tên Ngụy Tiện đó, Giang gia xem hắn như con ruột, thế hắn lại khiến Giang gia diệt vong.
  Tội nghiệp, tỷ hắn Giang Yếm Ly, thế hắn cũng hạ thủ được...
  Di Lăng Lão Tổ, tiếng xấu lan xa, người người khiếp sợ, thiên bất dung, cùng hung cực ác,...
  Cái gì cũng đúng, đến cuối cùng, người sai vẫn chỉ mình hắn.
  Tên Mạc Huyền Vũ này, hiến xá cho hắn, coi như đây là cơ hội cho hắn,

  Làm lại từ đầu.
_______________________________
Làm ơn góp ý a, lần đầu viết về Ma Đạo, xin chỉ giáo :>

 

 

Chuyên mục nhảm Tam GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ