Chương 7: Ta Ở Bên Ngươi

2.2K 185 39
                                    

Khoảng không gian tĩnh lặn bao trùm gian nhà nhỏ của Ngụy Vô Tiện.
Trầm mặc... 1 giây, 2 giây,3 giây... từng khắc thôi gian cứ trôi qua .
Giang Trừng lúc này bình tĩnh thì đã bình tĩnh rồi , lệ còn vương trên khóe mắt , từng giọt lệ đọng lại trong tâm can Ngụy Vô Tiện .
"Giang Trừng..ta...."
Ngụy Vô Tiện bất giác thở dài một hơi dài , ảo nảo nhìn vào khoảng không vô tận.
.
.
.
.
Ngụy Vô Tiện cũng đã từng thử nghĩ, nếu năm đó Giang Phong Miên không đem y về thì chắc y vẫn là một đứa ăn xin đầu đường xó chợ nào đó,y thật sự mắc nợ Giang Gia rất nhiều, thật ra trong tâm.. y đã thật sự động lòng với Giang Trừng từ rất lâu.
   Giang Trừng nhìn y, đôi mắt thống khổ tựa đăng cầu ái nhân cứu vớt cuộc đời, đôi mắt đó làm Ngụy Vô Tiện vô cùng ... đau lòng .
Giang Trừng bỗng nhiên ôm y, cái ôm rất nhẹ nhàng và ấm áp như tia nắng nhỏ đem lại sự thoải mái cho y, tạo cho người ta cảm giác ôn nhu đến lạ.
.
.
"Việc này,ngươi cứ suy nghĩ kỹ.. Trong thời gian suy nghĩ ta sẽ ở đây bên ngươi" bỏ đi nét mặt lạnh nhạt ngày nào , Giang Trừng vui vẻ cười với y.
Y bỗng nhiên đứng dậy , bế nhẹ Ngụy Vô Tiện lên...
"trời đã tối , đi nghỉ ngơi nào" vẫn là Giang Trừng, vẫn Giang Tông Chủ nhưng lại ôn nhu đến thế..
.
.
.
.
Trong gian nhà nhỏ nơi rừng sâu hẻo lánh , ánh trăng lên thật cao , như muốn soi sáng cho tình yêu của hai thiếu niên trẻ...
Cùng nhau nằm trên chiếc giường nhỏ , vì quá nhỏ hai người phải nằm sát lại nhau, đến nỗi có thể nghe được từng nhịp tim, hơi thở của nhau. Giang Trừng ôm lấy eo Ngụy Vô Tiện , bất giác nhíu mày , y cười khổ "mới có một tháng... Sao ngươi lại ốm đến thế? Ăn uống không đều đặn sao?"
Ngụy Vô Tiện nằm trong lòng của y , không biết từ lúc nào đã say giấc ngủ .
Ngắm ái nhân ngủ trong lòng .. quả thực rất lâu rồi , y nhớ Ngụy Vô Tiện, nhớ từng lời nói, nhớ mùi vị trẻ con của y.
Hôn khẽ trên trán Ngụy Vô Tiện . Giang Trừng ôm người y yêu say giấc đến lúc bình minh lên... mặc tất cả thị phi, bỏ việc ở Giang Gia , bỏ mặc lời đàm tiếu chỉ cần bên y , Giang Trừng không còn muốn quan tâm bất cứ thứ gì
"Ngụy Vô Tiện, xin hãy ở bên ta"
...
....
Hết Chương 7

Tự Đa Tình[Trừng x Tiện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ