HẢI THƯỢNG PHỒN HOA - PHỈ NGÃ TƯ TỒN

3.5K 36 5
                                    

Độ dài : 27 chương, 6 ngoại truyện.

Tôi không khóc khi đọc truyện này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi không khóc khi đọc truyện này.Truyện cũng khá ngắn, chưa đầy 30 chương nhưng khiến tôi buồn mất mấy ngày, tôi bị bấn loạn hình ảnh Lôi Vũ Tranh ngồi trên bờ hồ thả những mảnh giấy nhỏ của cuộc đời, nhìn nó chìm nghỉm theo dòng nước, buồn và thê lương . Phỉ Ngã Tư Tồn ngày càng khiến tôi tin tưởng về độ chắc tay, mô tả tâm lý nhân vật rất tốt, viết truyện cực kì chất lượng.

Tôi thích cách PNTT để cho nam chính- Lôi Vũ Tranh xuất hiện rất muộn mặc dù lúc trước có thể thấp thoáng thấy bóng anh ý qua tấm ảnh Hiểu Tô chụp và qua một cuộc điện thoại ” Anh nghĩ chúng ta cần nói chuyện. Anh đợi em trên xe”. Tôi thích luôn cả việc tác giả để cho Thiệu Chấn Vinh đóng vai nhân vật chính trong 1/3 truyện, để cho tình yêu của anh và Hiểu Tô ngọt ngào và ấm áp suốt chặng đường đó. Để rồi khi Thiệu Chấn Vinh đưa Hiểu Tô về nhà ra mắt, Hiểu Tô mới kinh hoàng nhận ra rằng sai lầm thất tình của tuổi trẻ khiến cô có tình một đêm với chính anh trai của ng yêu mình: Lôi Vũ Tranh. Và bản thân Lôi Vũ Tranh đã đứng ra ép buộc Hiểu Tô chia tay với Thiệu Chấn Vinh vì gia giáo gia đình của anh không chấp nhận nổi một truyện như thế.

Bi kịch bắt đầu. Hiểu Tô ngay lập tức chia tay với Chấn Vinh nhưng không dám nói lý do thật, chỉ dám nói dối là cô ý vẫn yêu người cũ. Đoạn này rất thật. Xấu hổ và nhục nhã như thế, HT sao dám nói thật với Chấn Vinh? Và chắc chắn Chấn Vinh cũng chẳng thể chịu đc việc lấy một người mà đã từng ngủ với chính anh trai mình. Tim cô như bị dao đâm, nỗi đau , rất nhỏ nhưng vô cùng rõ ràng , chầm chậm chảy theo huyết quản cho đến tận tim . Thì ra người ta nói đau lòng , là đau thật , không thể chịu đựng được , đau đến mức không thể thở được.

Tôi rất thích chi tiết đắt giá khi Chấn Vinh đem chìa khóa tới cho Hiểu Tô, sau đó anh xoay người bỏ đi. Hiểu Tô sau một hồi ngây ra điên cuồng lao ra thang máy, ko chờ nổi dù chỉ 1 giây cô lao xuống thang bộ để giữ Chấn Vinh lại. Nhưng cuối cùng cô chỉ kịp nhìn thấy đèn đuôi xe của ảnh, đỏ như đôi mắt đang chảy máu rơi lệ. Đó chính là thực tế, khi Hiểu Tô đã quá mệt mỏi, ko thể chịu được nỗi đau chia ly cô sẽ bất chấp tất cả, sẽ muốn nói cho Chấn Vinh biết sự thật và sẽ để anh quyết định. Cô ko muốn mình trầm luân trong đau khổ như thế nữa. Chỉ cần có 1 tia hi vọng cô cũng muốn sửa chữa và hàn gắn với Chấn Vinh. Nhưng anh đã đi rồi, cô thậm chí không kịp nhìn thấy anh, không kịp ôm anh vào lòng khi Chấn Vinh chết trong trận động đất đó. Dường như việc cô ko đuổi kịp anh ở buổi tối hôm đó, chỉ nhìn thấy đèn xe của anh đã báo hiệu cho việc họ không thể bên nhau được nữa.

 Review List Truyện SE Ngôn tình - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ