3rd PERSON POV.
KRRRRRRIIIINNGGG KRIIIINNNGGG!
Arg! Tinakpan ko ng unan ang mukha ko at bumalik sa pagtulog .....
KRRRRIIINNNGG KRIIINGGGG
ARRRRGGG! Napilitan ako bumangon at sinagot yung pesteng tawag ng tawag sa phone ko!
"Wtf! Dont you know what time is it?! Fvck!" Its just 2 am in the morning. and someone is calling in my phone? -_- are they on earth? seriously. Galit na sabi ni Khian.
"Hello. Ahmm Mr. Flint, may model po kasi kayo ngayon. Photoshoot po!" halatang natatakot yung sa kabilang linya. isang maling salita niya lang kasi ay pwede na siya masisante. kaya maingat siya magsalita. dahil pag hindi ito nagustuhan ng kanyang kausap ay siguradong hindi na niya alam kung saan siya pupulutin!
"I dont effin care! i need to rest im so tired! tell it to them!" papatayin na sana ng lalaki ang kanyang cellphone dahil gustong gusto na niya matulog. sobrang pagod sya sa shooting nila kanina.
"Ahhmm Mr.Flint.. ahm kasi po bawal daw po kayo mawala! Kailangan na daw kayo Sir! Ahmmm!" Kinakabahang sabi ng kanyang assistant.
"I SAID I DONT EFFIN CARE! DONT DARE TO TALK! LET THEM WAIT FOR ME! TELL THEM TO NOT DISTURBED ME! FVCK!" Galit na galit na sabi sakanya ng lalaki.
"Pero Si--" Pagpipigil ng assistant niya.
"YOUR FIRED!" mabilis at galit na sabi sakanya ng lalaki kasabay nito ang pagbaba sakanyang cellphone at natulog ulet!
Siya si Khian Jaye RedFord! bossy! masunget arogante, walang pakialam sa mundo, member ng Infinite9 isang gangster group! Lahat ng umiistorbo sa pagtulog niya ganyan ang nanyayari! lahat takot sakanya, ayaw niya ng maingay, makulet lahat. isa siyang malaking tukso sa babae. GWAPO KASI At maganda ang katawan pero isa siyang wlaang pusong lalaki.
-------------------------------------------------------------
MORNING.
*Khian POV!*
"The hell anak! nakailang sisante kana ba? nakailang palit ka na ng sekretarya? anak ng tupa naman anak eh!" galit na galit na sermon sakin ng mama ko.
Why are they getting angry? cant they understand me na i dont want to be disturbed? ARRRRG!
"Mom! She disturbed me! Im tired from the photoshoot. i been there for 8 hours! then they going to disturbed after they make me tired? and that secretary? shes so noisy ! i dont want her!" ganti ko naman sa mama ko atsaka lumapit dun sa tv at binuksan.
"ANAK NAMAN! Lagi na lang! Bakit ka pa nag artista kung ayaw mo pala mapagod huh? Tsaka nasa pilipinas ka! Magtagalog ka anak ng Tupa naman oh! Anak mahirap na kumuha ng mapapagkatiwalaang sekretarya ngayon! Tas ganyan pa gagawin mo?!" Galit na galit na naman nasabi sakin ng mama ko at pinatayan pa ko ng tv.
Naglakad ako papunta sa kusina at kunuha ng makakain.
"Ma! You know me right? Im not the one who likes to enter the showbiz! and from the start you know how i hate the showbiz but im doing this for you becoz its your old ambition and you want me to continue this! saka nafired ko na yung sekretarya anu pa ba magagawa naten?!" sabi ko sabay subo ng tinapay..
"Ayyy punyeta anak! Manang mana ka talaga sa tatay mong Hinayupak! Arrrrggg! Tatanda ako ng maaga sainyong dalawa! Bwiset! Makahanap na nga lang ng bago mong sekretarya! Hinayupak ka! Ubusin mo na yan at pumunta kana sa PHOTOSHOOT mo!" Galit na galit na sbi ni mama atsaka umalis.
Hayy boring! hindi ko naman talaga gusto ang showbiz eh. Mas gusto ko ng normal na buhay yung malaya kang makakapunta sa kung saan saan yung hindi ka pagkakaguluhan! namimiss ko na yung dati kong buhay! HAYYYY!
NAgbihis na ako at dumiretso sa kotse ko.
*PHOTOSHOOT!*
"More aggresive yan!" sigaw nung baklang photographer.
"CUT! Very Good Mr. Flint! BRAVO BRAVO" Tuwang tuwang sabi ng photographer namin.
Hindi ko siya pinansin at dirediretsong pumunta sa dressing room ko! I want to go to sleep, im tired this day! My photoshoot starts at 10:00 and you know what time is it right now? Its already 2 am! And im effin tired! dont they ever try to disturbed becoz im gonna fired them all!
i slowly close my eyes and start to sleep.
*BOOOOOGGGGSSSSHH*
What was that noise? i slowly open my eyes and there i see a lady. and i think shes praying? dont she think that shes disturbing me? dont she know whos dressing room is this?
"Huhuhu! Sana hindi niya ko makita," she said while doing the sign of the cross! Ehh? why is she praying?
i slowly walk towards her. She didint noticed me. i observe her.
"B-bakit p-parang?" she slowly turned her back and look at me. I see her face is so shock.
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH" She shouted and immediately run through the back of the sofa and hide there! Are she crazy? why did she run? what are she thinking?
"DONT YOU DARE SHOUT AGAIN! F*CK! YOUR VOICE IS SO IRRITATING! AND WHAT DO YOU THINK YOUR DOING? YOUR HIDING UNDER MY SOFA! WTF!" I yell at her ! dont she know me huh? Does she?
she slowly stand and walk towards me. and touch me. What is she doing?
"WHAT THE HELL! DONT YOU DARE TOUCH ME!" I said and step back to her! This girl is so annoying! im gonna fired her if she's an employee here!
"H-hindi ka multo? OMGHAD! Im sorry! Sorry mis---" hindi na niya natuloy ang sinasabi niya dahil may biglang kumatok.
"Mr. Flint are you alright there? okay ka lang po ba? Bat ka sumisigaw? " Ohh i think he's the guard. i look to the irritating girl and i see that she's sweating. ? may kasalanan ba syang nagawa kaya ganyan sya magpawis?
"Yeah! im alright here! im just tired, dont disturbed me please! or else im gonna fired you !" sabi ko ng may pagbabanta!
"O-okay sir!" sabi nung guard!
"Btway, i have something to give you!" i said. mukhang wala sa sarili tong babaeng to! nasa malapit kami sa pinto. ayos.
Binuksan ko ang pinto at tsaka tinulak yung babae sa labas!
" i think that girl is the one your searching!" sabi ko at yung babae naman namimilipit pa din sa sakit dahil sa pagkakaupo niya.
"IKAWWW BABAE KA! HULIHIN NIYO YAN GUARD!" Sabi nung babaeng maliit na? ahh sya pala yung designer namen.
"Ahhhh.. Ehhh.... Peace?" sabi ng babae na nakangiti at pinagppawisan ng todo!
*KRRRRRIIIIINNnng* KRRRIIINNNGG*
Sinara ko na ang pinto atsaka kinuha ang phone ko at sinagot yung tumatawag.
"(Yow bro!)" bat ng nasa kabilang linya.
"What do you want? im tired you know. Make sure that what ever you will say is important!" sabi ko ng may pagbabanta.
"(same as before! we miss you bro! Yuck! Pwe! Andito kami sa Bar Dude! ikaw lang kulang! Ano pwede ka ba?)" sabi niya habang nagpipigil ng tawa. i know them. kabisado ko na sila sa tagal naming magkasama.
" Give me 30 minures and ill be there." sabi ko and i ended the call.
kumuha na ko ng susuotin at tsaka dumiretso sa banyo.
====================================
Owner(c): SOPHIAMANATAD√