CHAPTER 7

4 0 0
                                    

KHIAN POV.

Hmmmmm!  GoodM---- Teka? tumingin ako sa bintana at nakita kong palubog na ang araw! HUH?! Tumingin ako sa alarm clock ko at.  4:15 na ng HAPON?! ANU NANYARE?! BAT NAKATULOG AKO NG GANUN KAHABA?!

T-TEKA ASAN NA YUNG BABAENG YUN?!

Bumaba naman agad ako at may nakita akong note sa ref!

HI SAYO LALAKING SUMBUNGERO! SALAMAT SA PAGLIGTAS. SALAMAT SA PAGKAIN!  MAY PAGKAIN PALA KONG HINANDA SAYO. INITIN MO NA LANG.

P.S. ABNORMAL KA PA DIN KAHIT NILIGTAS MO KO!  :)

What a crazy girl -_- pinuyat niya ko kagabi! Grabe sya.

FLASHBACK.

Nandito na kami sa bahay ko. Tinawagan ko yung yaya ko para ayusan siya,  i mean alam niyo na linisin siya. ambaho niya kaya!  Yuck!

nakarating naman agad ang yaya ko atsaka linisan yung kadiring babaeng yun.  pagkatapos ng limang minuto ay nagpaalam na sakin yung katulong na aalis na siya at pumayag na ako.

Naglinis na din ako at umakyat sa kwarto ko. Nakita ko yung abnormal na mahimbing na natutulog sa kama ko! Bat ganun? mukha siyang anghel kapag tulog...  anlayo kapag gising siya tsk -_____________- .

Humiga na ko at pinikit ang mata ko. Matutulog na sana ako ng maramdaman kong bumangon yung katabi ko. Kaya bumangon din ako at tumingin sakanya.

O____________O FVCK! UMIIYAK BA SYA?! ANU NANYARE SAKANYA?!

"O-oy! bat ka umiiyak?! anu ba nanyare sayo?! may masakit ba sayo? uy!" sinundot sundot ko yung mukha niya! nagbabakasakali lang ako kung sasagot siya.

"dito oh *sobs*" sabi niya habang nakaturo sa bandang puso niya.

Ah? Eh? Broken hearted sya? anu nanyare? ayy nako hindi na ako magtataka kung nakipagbreak ang boyfriend niya dahil sa kabaliwan niya tsk.

"alam mo *sobs* ba kung bakit? *sobs* " sabi niya habang hindi pa din tumitigil sa pagiyak.

lasing siya kaya sya ganyan. hindi na ko nagsalita at pinabayaan ko lang sya magsalita.

"kasi *sobs* mula nung dumating yung ate ko *sobs* kinalimutan na nila ako *sobs* siya na lagi magaling *sobs* siya na lahat *sobs* ako na lagi mali, ako na lagi walang kwenta *sobs* siya na lagi tama!" kitang kita ko sakanya ang sakit.  ganun ba talaga?  gusto ko sya akapin. alam kong nasasaktan sya. pero hindi ko na lang ginawa at nanatiling nakaupo at nanunuod sakanya.

"di mo naman ako kakalimutan diba? *sobs*" nagulat ako sa tanong niya.

Oo hindi kita malilimutan. Bat naman kita malilimutan. eh ikaw lang naman yung ABNORMAL NA BABAENG SUMUKA SAKEN, YUNG BABAENG NANLAIT SA KWARTO KO AT SA KAGWAPUHAN KO! YUNG BABAENG ABNORMAL NA NAKILALA KO! Pero syempre hindi ko yon sinabi dahil mabaet ako.

hinaplos ko na lang ang buhok niya. iyak pa din sya ng iyak. tumayo ako at kumuha ako ng towel sa cabinet ko. pero pagbalik ko nakita ko siyang tahimik at payapang natutulog na ulit.

Pinunasan ko yung nangingilid na luha sa mata niya. alam kong nasasaktan siya, hindi ko nga lang alam kung gano talaga  kasakit pero makikita mo sa itsura niya ngayon kung gano kasakit yung nararamdaman niya.magulo ba? xD bahala k n intindihin yan!  :D . mukha siyang basura ngayon. inayos ko higa niya at inalis yung nakaharang na buhok sa mukha niya.

Sana mawakasan na yang paghihirap mo sana makayanan mo yan. wag ka sumuko. abnormal ka diba? kaya mo yan. napangiti na lang ako sa kawalan at inayos na yung kumot niya.

Napatingin naman ako sa orasan ko at....  O_______O 4. Am na agad?  agad agad? takte! may alis pa ko bukas.

nahiga na ako sa may sofa kahit hindi ako sanay at hindi ako makatulog ng maayos ay tiniis ko para lang sa abnormal na babae na yon.

END OF FLASHBACK.

Tss. akala ko wala syang problema dahil nga abnormal sya yun pala mas malaki pa problema niya saken! pinoproblema ko lang naman ay kung bakit ang gwapo gwapo ko o diba?  ang liit lang ng problema ko tsk.

ininit ko na yung niluto niyang pagkain at kinain na ito.

Andrama mong babae ka. pero di pa din ako naaapektuhan sayo.

(WEH DI NGA?!)

HINDI TALAGA.  ITAGA MO PA SA MUKHA MO TSK.

(DENIAL)

ANO SABI MO?!

(SABI KO DIAL MO NUMBER KO HIHI!)

SHUT UP.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Owner(c): SOPHIAMANATAD√

A/N: ANSUNGIT NI KHIAN TSK, KALA MO NAMAN ANG GWAPO! PWE!  XD ANYWAY, HINDI DAW SYA MAHUHULOG?! WEH? NAKUU KAYA PALA NAHULOG KA SA UPUAN MO KANINA XD JOKE LANG!  :D  KAININ MO SANA YANG SINABI MO MABUBUSOG KA PA TSK. LOL. JOKE LANG BABYE. DI MUNA KO MAGUUPDATE. VOTE PO MUNA KAYO XD LABYOUU:*

FearlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon