JAIRAH POV.
Papunta na ako sa Bar ngayon. Don ko na lang ibubuhos sama ng loob ko! Nakakainis lang! Kung hindi ako nilaglag nung impaktong gwapong yun edi sana may cellphone ako, may kotse ako at lalong lalong pera T_______T Nkakainis talaga yun! Hayyy kalimutan na nga muna naten sya.
Nagulat na ako ng may humintong kotse sa harap ko. Binaba naman nito yung bintana ng kotse niya..
"JAI JAIIIIIIIII!" Sigaw nung babae sa kotse.
Hm? Sino ba to?
"Ehh kinalimutan mo na ko Jaii? Porket naligaw lang ako sa Jap---" Hindi ko na sya pinatapos ng pagsasalita dahil mula sa bintana namukhaan ko na siya at inakap ko na siya!
"SHAAAAAIIIIIIIIIIIII KAMUSTA KANA? NAMISSS KITA BRUHA KA! DI KA MAN LANG NAGTEXT SAKEN! HUHUHU *sobs* NAMISS TALAGA KITA!" Naiiyak ako sa sobrang tuwa, dahil nandito na ule ang bestfriend ko! Haaaaayyyy
"Jaii wala ka naman balak patayin ako?" bulong niya saken kaso di na niya makapagsalita ng maayos.
Bumitaw naman ako sa kanya at binuksan niya ang pinto ng kotse niya. Walang patubili ay pumasok na ko don at don ko siya inakap ng mahigpit. umakap din sya sakin.
"Jai kamusta na? Bat di mo sinasagot mga tawag ko?" Tanong ni Shai saken sabay bitaw sa pagkakaakap.
"Ehh kasiii kinuha nila mommy," mahinang sabi ko. papagalitan lang ako nito eh.
"Bakit naman kinuha?" tanong ni Shai sakin.
"Uyy Shai. sabay mo naman ako sa may bar ka---" Naputol ang sinasabi ko dahil biglang nagsalita si Shai.
"May ginawa ka na namang kalokohan noh Jai? Di ka pa din nagbabago? Ang laki laki mo na isip bata ka pa din? Grow up JAI! Anu ba naman yan! Ayan tuloy sayang yung mga yun!" Bulyaw ni shai saken. napayuko na lang ako. oo nga ang laki ko na di pa din ako nagbabago! hayyy yung lalaking yun talaga may kasalanan nun ehhhh!
"Shaii baba na ko ah? Salmat sa time! Date tayo bukas! Mwah! Babye!" Bumaba na ko ng kotse at tumakbo papunta sa bus stop. narinig ko pang sumigaw si Shai pero di ko na sya pinansin. Nakuu pipigilan lang ako magbar nun eh!
Nagantay ako ng bus hanggang sa may huminto at sumakay na ko
WAIT FOR ME BAR! ^_^
BAR!<><><><><><><><><><><><><><><>
"One strong drink please!" Sabi ko sa waiter atsaka umupo!
"Maam there's many strong drink here we hav--" di ko na sya pinatapos magsalita.
"The expensive the better. Give me 5 bottle okay?" tumango na yung waiter atsaka umalis.
Tumingin ako sa paligid. Andaming tao, May nagmamake out sa gild, may naghahalikan, may nagsasayawan, may umiinom, may nakakandong sa lalaki! HOW GROSS! Pero what do you expect? ehh bar to! alangan naman nagaaral sa bar diba? come'on!
Bumalik na yung waiter at dala dala na yung alak.
Tinungga ko na ito at habang umiinom eh nakikisabay ako sa rhythm.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
I dont know what im doing right now? umiikot na yung paningin ko ! Whoooooo! Nasusuka ako! Papikit pikit ang mata ko habang papunta ako sa Cr. Pagewang gewang. Nang nasa may bungad na ko ng Cr ay may nabangga akong lalaki!
"How gross! Excuse me miss!" sabi niya! Aba arte nito! Dinilat ko ang mata ko pero anlabo ng paningin ko!
"Arte m-mo *hiks* Ghwapoo kha vha? *hiks*" Pagewang gewang kong sabi! Humawak ako sa pader para hindi ako matumba!.nasusuka ako! ohhhh
"Oo bulag ka ata e----" bago pa niya matapos ang sinasabi niya eh. bigla na lang ako nasuka sakanya ata?
"YUCK! WTF! EEEEEWWW! KADIRI KA!" Yan ang huli kong narinig sa hindi ko kilalang lalaki. ang huli kong nalaman eh. nagdilim ang paningin ko at kasabay nun ang pagbagsak ko.
<><><><><>><><><><><><><><><><><><>
Owner(c): SOPHIAMANATAD√