KHIAN POV.
Am i abnormal? excuse me. Since birth im normal a--- ohhh yes im abnormal! because im so handsome thats why im not normal.
Tumayo na ko at naglakad pa baba sa condo ko! Akala nung babaeng yun pagnanasahan ko siya? in her dreams.
Anung akala niya? SEXY SYA?
(Sexy naman talaga diba?) sabi nung utak ko XD
Oo nga pero panget sya!
(Talaga?)
H-- Teka nga? anu ako baliw? kinakausap sarili ko?!
KRIIIIIINNNGG KRIIIINNNNGG
Sinagot ko naman agad yung tawag.
"Yow Wassup!" sigaw nung nasa kabilang linya.
"Dont shout!" may diin na sabi ko.
"Sungit as ever! *sigh* anyway! can you join us?" excited na sabi niya.
Lumakad ako papunta sa ref at kumha ng tubig. ako lang kasi magisa dito sa condo. My mom? she just visit me once a week i think? my dad hes busy but he has time for us.
"Dude are you there youuu hoooo?!" sabi ng nasa kabilang linya.
"Yeah im here, just wait me there, im coming!" i said and ended the call.
Sila ang mga barkada ko! Mamaya makikilala niyo sila anyway! Magbibihis muna ako at maliligo! See yah later.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
BAR!
Andito na ko sa bar! Inilibot ko muna ang panigin ko kung nasan yung mga tukmol. and there i see them, nagiintay saken.
Lumakad na ko papunta dun.
"Dude! Ang tagal mo naman!" sabi ni Drancis na may katabing babae.
"Wag mo nga sya pakialaman Drancis! Atleast nakapunta!" saad naman ni Kelly.
"Just shut your mouth guys!" bulyaw ni Raine na halatang naiirita sa ingay nilang dalawa!
"Soooorrryyy pooooo! Boss! HAHAHA!" Sabay na sabi ni Drancis at Kelly.
Ganyan ka gulo ang barkada ko! Jamming lage. Ang pinka hyper talaga samen ay si ----
"NAHULI NA BA AKO?" Sigaw ni Jonas at saka umupo sa tapat ko!.
"Ilang microphone ba kinain mo nung sanggol ka pa lang?" iritang sabi ni Raine.
"Di ko alam eh! Ikaw? pinaglihi ka ba sa sama ng loob ng nanay mo?" ganti naman ni Jonas kay Raine.
Tinignan naman ni Raine si Jonas ng masama.
"Ayaw mo na ba mabuhay?!" galit na sabi sakanya ni Raine.
"HEHEHEHEH! Joke lang naman Boss eh! XD" sabi ni Jonas at nagpeace sign pa.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAH!" Tawa nila Kelly At Drancis.
Yan Si Raine, sya ang pangalawa sa masunget samin. Hindi rin sya madaldal, pag naiinis lang! Hindi sya naniniwala sa Word na Love. IDK Why, ang alam ko eh dahil sa parents nya kaya di sya naniniwala dun.
Si Jonas Saneud (Pronouns as Sa-nu-eid) Ang pinaka hyper saming lahat! Kakulitan niya at kasama niya sa kalokohan lagi sila Drancis at Kelly!
Si Drancis Hayashi naman eh Half Japanese, Siya si singkit -_- pero gwapo yan! Pweee! xD!! maloko, at babaero, katulad ni Jonas mga mahihilig sa chixx yang mga yan.
Si Kelly Natividad naman ay half american, hindi namin alam kung straight ba yan o ano eh? Kasi ahhh. basta malalaman niyo din.
"HOY KHIAN! MAGSALITA KA NAMAN O! PANIS NA LAWAY MO! " Sabi ni Jonas.
"Fuck you!" Sabi ko sabay agaw nung beer na iniinom ni Kelly.
"Anu ba yan! Tag hirap ka na ba kaya ka nangaagaw ng beer ng may beer ha?" sabi ni kelly na umorder ng bagong beer.
Hindi ko na lang sila pinansin at nagpatuloy sa paginom.
"WHOAAAAAHHH PARE CHIXXXXX!" Sabi ni Drancis sabay akbay kay Jonas na nagnining ang mga mata.
"Di ko alam na may sisiw na pala sa bar ngayon" sabi ni Kelly.
"Nakuu kelly selos ka lang kay Drancis eh! Sagutin mo na nga Drancis! " pangaasar ni Jonas kay kelly at Drancis.
"FUCK YOU JONAS!" Sagot bi Drancis kay Jonas.
"HAHAHAHAHAA!" Tawa ni Jonas.
Ganyan kalakas mga trip nila -_- tinatawag na ko ng cr
"Cr lang ako!" sabi ko.
Tumango lang sila saken at umalis na ako. Tumayo na ko at dumiretso sa cr.
Palabas na ko ng may nakita akong nagaaway sa tapat mismo.
"Miss wag ka na naman pakipot oh!" sabi nung lalaki sabay hawak dun sa braso nung babae. Pero hinawi yun ng babae at tinulak pa niya yung lalaki.
"Stop touching me! your not even handsome then you want me to join you? oh dream on! FUCK YOU! Im not going to join you" Sabi nung babae na galit na galit!
"Masyado ka namang pakipot miss! Porket maganda ka? " sabi nung lalaki!
"I know right! I know that im beautiful so hindi ako bagay sa panget na katulad mo tabi!" tinulak niya ng malakas yung lalaki at tuloy tuloy na umalis yung bbae.
Sino ba yun? Masyado syang pa hot. Tsk.
Naglakad na ko pabalik ng pwesto namin ng may biglang nakabangga saken na babae.
"OUCH! FVCK! TUMINGIN KA NGA SA DINADAANAN MO!" Bulyaw ko dun sa babae pero nakayuko sya.
"Mhay shinashabi kha bha? *hik*" sabi nung babae atsaka tinaas ang ulo niya.
WAIT? SYA NA NAMAN?!
"Ikaw na namang babae ka?" sabi ko dun sa babae.
"Huh? *hik* shino kha *hik* bha?" sabi niya atska parang nagiisip.
"Ayyy *hik* ikhaw phala yung *hik* mayabang na *hik* lalaki! yung *hik* sumbungero *hik*" sabi niya at pagewang gewang pa.
Lasing na tong babaeng to! -_- ! Aalis na sana ko kaso biglang kumapit saken tong babaeng to at natumba pero bago pa sya matumba at mahulog sa sahig eh nasalo ko na sya.
"Anu ba naman tong bbaeng to! naglalasing lasing di naman kaya sarili niya!" sabi ko sa kawalan. Binuhat ko na sya at aalis na sana ako pero napaisip ako.
Ako na naman maguuwi sakanya?! bat ganto na lang lagi?!
lumabas na ko ng bar at sinakay siya sa kotse ko. inayos ko muna yung upuan niya at sinuotan siya ng seatbelt.
Kinuha ko yung phone ko at dinial yung number ni Drancis.
"HELOOOOO?! DRANCIS HERE. ANU KAILANGAN MOOOO?!" Sigaw niya.
"FUCK YOU! I SAID DONT SHOUT . ANYWAY IM GOING HOME ENJOY THE NIGHT!" Sabi ko at hindi ko na inantay na sumagot pa sya. i ni end ko na yung call at sumakay sa kotse ko.
Pinaandar ko na ito. Habang nagdadrive ako biglang nagsalita yung kasama ko.
"Nashushu *hik* nashushuka akho *hik*" did she just say shes going to vomit?! FVCK.
Hininto ko agad ang kotse ko at muntik pa sya mauntog. binaba ko agad sya at pinunta ko sya sa may tabi ng kalsada at dun na sya sumuka.
Hayyy ano pa kayang kamalasan ang mangyayari saken habang kasama ko tong babaeng to?!
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Owner(c): SOPHIAMANATAD√