JAIRAH POV.
Ouch! Ansakit ng ulo ko! Napahawak naman ako sa ulo ko at namilipit sa sakit. ansakit talaga ng ulo ko.
"That is what you call hangover!" sabi nung katabi ko ata?
"Yah i kn---- WHAT?!" Napabangon ako sa kama at napatingin kung saan nanggagaling yung boses na yun! Napatingin ako sa may sofa. Andun isang lalaking gwapo! TEKA SIYA YUNG LALAKING NAG SUMBONG SAKEN AH?
"BAT NASA KWARTO KITA HUH? KELAN MO PA NALAMAN BAHAY KO?! SIGURO STALKER KITA NOH?" Sigaw ko sa kanya! napahawak ako sa kumot ko. TEKA? HINDI KAYA?
"AHHHHHHHHHHHHHH WALANGYA KA!!!!!!! HAYOOOOOOPPP KA!" Pinagbabato ko sya ng unan at nagsisigaw.
"FVCK! MY EARS! SHUT YOUR FVCKING MOUTH BEFORE I THROW YOU OUT OF MY HOUSE!" Napahinto ako sa sinabi niya!
HOUSE? HOUSE NIYA TO?!
Nilibot ko ang tingin ko at. Blue? Black walls. Oo nga pink ang walls ko! it means? wala ko sa bahay?
"Bahay mo to? Bat nandito ako? Ano nanyare kagabi? Pano tayo nagkasama?" sunod sunod na tanong ko sakanya!
"SHUT YOUR FVCKING MOUTH! YOURE SO NOISY!" Napatahimik naman ako .
"Your in my house so shut your mouth i hate noisy people, Next youve been drunk last night . sinukahan mo pa ko, tapos nawalan ka ng malay! so o decided to bring you home! dont worry! walang nanyare saten ! hindi ako pumapatol sa abnormal! now that i explain you can go now.!" masungit na sabi niya!
AKO ABNORMAL? MANIGAS SYA!
"IKAW ABNORMAL EH! TALAGANG AALIS AKO ANG PANGET NG BAHAY MO! ANG TIGAS PA NG KAMA MO! TAS ANG PANGIT NG KWARTO SAMA MO PA YANG SARILI MO NA ANG PANGET PANGET NAMAN! TSE!" Pagkatpos ko sabihin yun ay naglakad na ko palabas ng bahay niya. Ang baho ko -_______- kung ano yung damit ko kagabi yun pa din damit ko ngayon! kadiri! impakto yun akala mo ang gwapo! (totoo naman) Hindi kaya! sya abnormal eh! Tsk! Ang aga naninira ng araw! sapakin ko siya eh!
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
HOUSE.
Dahan dahan kong binuksan ang pinto! Whooo walang tao! Patay pa ang ilaw, 5 pa lang ng umaga eh! Hihihi! Dahan dahan kong binuksan ang ilaw.
"At Bakit ngayon ka lang nakauwi?" "AHHHHHHHH!" Napaatras ako sa tinig na yun. nagulat ako! Bat gising na sila? ang aga naman nila nagising?!
"Ahhh ehhhhh!" napakamot na lang ako ng ulo, Lagi na lang nila ko nahuhuli -_- kelan kaya ako hindi mahuhuli?!
"amoy alak ka! Ambaho mo!" nagulat ako ng may magsalita sa likod ko! Kanina pa ba sya dyan?
"Kanina ka pa dyan?" tanong ko sakanya. bat hindi ko manlang sya napansin?
"OO! At...... lagot ka.. " binulong lang niya yung huling sinabi niya saka siya kumindat! ARRRRRRGGGGG! Naiirita ako -_____- ang maldita talaga ni ateeeee!
"Daddy im going to sleep na ah? kayo na bahala! Goodluck Jai!" sabi ni ate atsaka niya kiniss si mommy at daddy.
"O sige Hija" sabi ni dadd at tinap ang likod niya!
Ohhhhhh nooooooo! Sermon de Letse na naman -_-
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Owner(c): SOPHIAMANATAD√