4

1.5K 107 6
                                    

Hắn nhếch miệng cười đểu cáng rồi đặt cậu xuống giường, dùng cơ thể hắn giữ chặt cơ thể đang giãy giụa phía dưới.

- Ngoan nào Jinhwan, em không muốn thầy sao?

Hắn vừa nói vừa vuốt nhẹ lên mái tóc đã rối của cậu, sau đó di chuyển bàn tay đi xuống chạm lên ngực cậu. Kim Hanbin lộ nguyên bản chất là một tên biến thái, bên dưới hắn không ngừng chà sát bộ vị to lớn của mình lên của Jinhwan.

- Đừng mà...thầy...em sợ...em không muốn...xin thầy...

Đáy mắt Jinhwan hiện giờ hoàn toàn là một tia hoảng loạn sợ hãi khi cơ thể bị hắn khoá chặt không thể cử động, cậu có thể cảm nhận được ánh mắt chứa đầy dục vọng của hắn, nó không còn giống như những hình ảnh cậu thấy thường ngày về người đó nữa, nó không giống thầy Hanbin, nó giống như một tên hiếp dâm biến thái.

Jinhwan cuối cùng cũng dần tỉnh táo lại bởi sự sợ hãi của mình, cậu học sinh đã ngộ ra sự phản bội từ trái tim mình, rõ ràng, hắn hoàn toàn không như vẻ bề ngoài, mà tại sao trái tim vẫn còn rung động trước hắn, rõ ràng hắn là một tên thầy giáo biến thái, sự tin tưởng ấm áp của hắn đã hoàn toàn biến mất, mà thay vào đó là sự gian xảo lạnh lẽo khi đưa cậu vào cạm bẫy như vậy.

- Thật không biết nghe lời.

Hắn nghiêm khuôn mặt của mình lại rồi bất ngờ giáng một cái tát đau điếng xuống gương mặt xinh đẹp của cậu học sinh kia, nhờ vậy cậu bé mới biết được nước mắt mình đang chảy ra, cảm giác đau đớn cùng chút máu hoà vào vị nước mắt mặn chát tràn vào trong miệng.

Jinhwan mở to mắt như vẫn chưa thể tin được những gì đang diễn ra, thầy giáo mà mình luôn tin tưởng lại có những hành động tàn nhẫn đáng sợ như vậy.

- Thầy... khốn nạn...

Cậu quay mặt đi, thì thầm trong tiếng nấc nghẹn ngào của mình, câu nói đó của Jinhwan khiến mặt hắn đen khịt lại, cậu có thể cảm nhận được lực nắm trên tay mình đang tăng lên.

- Được thôi. Để thầy cho em biết khốn nạn là như thế nào.

Lời vừa dứt hắn đã lao vào lột sạch sẽ quần áo trên người cậu một cách mạnh bạo, mặc cho sự chống trả vô ích từ cậu học sinh tội nghiệp kia. Jinhwan không ngừng kêu gào trong hoảng loạn, tay chân cua loạn xạ đánh đập hắn với hi vọng ai đó có thể nghe thấy mà đến cứu cậu.

- Thật không biết điều.

Hắn lạnh giọng nói, bản thân đã bị Jinhwan làm cho đến tức giận, từng đường gân xanh nổi rõ ràng trên cánh tay to khoẻ của hắn khẽ động đậy, hắn bẻ tay cậu ra sau lưng rồi dùng chân giữ chặt đôi chân đang phản kháng kịch liệt kia, hắn kéo ngăn tủ, lấy ra cái còng số tám, "tách" một tiếng khoá lại trên tay cậu.

- Aaa!!! Cứu tôi!!! Buông ra!! Cứu tôi..aaa!!!

Tiếng kêu gào sợ hãi của Jinhwan càng khiến hắn trở nên sôi máu hơn, hắn nghiến răng nắm chặt tóc cậu kéo lên, khuôn mặt tức giận đáng sợ của hắn phóng to ngay bên cạnh khuôn mặt cậu mà rít ra từng chữ đầy nộ khí.

BinHwan [H] Kế Hoạch Quấy RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ