6

1.2K 98 17
                                    

Sau ngày hôm đó, cuộc sống của Jinhwan bắt đầu những chuỗi ngày tháng phục vụ tình dục thỏa mãn hắn, nhưng Jinhwan ngu ngốc lại không một lời dám phàn nàn hay phản đối, cậu chỉ cúi đầu và làm theo mọi sự sai bảo của hắn, cơ thể đã bị hắn xỏ xuyên đến quá mức nhạy cảm, bởi vì cậu nghĩ rằng, giới tính khác lạ như mình để tìm được một nửa đã rất khó rồi, nên cậu vẫn cứ mù quáng trân trọng cái tình cảm thối nát này,

Cha mẹ Jinhwan đã đi công tác về, mỗi tối hắn đều lịch sự đến nhà cậu dạy học như thường ngày, nhưng khi lên phòng cậu chốt cửa lại thì hắn hoàn toàn là một con người khác.

- Thầy...aaa...

Hắn ngồi trên ghế, còn Jinhwan được đặt ngồi lên hắn với nửa thân dưới không một mảnh vải, trên người cậu chỉ khoác hờ hững cái áo sơ mi rộng thùng thình của hắn, mỗi tối hắn đều đè Jinhwan ra làm tình như vậy, bởi vì cha mẹ cậu hoàn toàn tin tưởng giao cậu cho hắn nên họ chẳng bao giờ lên kiểm tra.

- Aa...uhm...Hanbin...aa...

Jinhwan rên rỉ khe khẽ rót bên tai hắn đầy kích thích, bàn tay ngắn ngủn của cậu chạm lên lồng ngực nóng ran săn chắc mê người của hắn, cả cơ thể rung lên bần bật khi bên dưới bị hắn đâm đến điên cuồng.

- Aaa...thầy Hanbin...đau...

Jinhwan khẽ nhăn mặt lại khi hắn túm chặt lấy hai cánh mông đày đặn của cậu mà nhào nặn, tách mở lỗ hậu đỏ hồng đang bóp chặt lấy dương vật của hắn, rồi hắn liên tục đâm lên, xỏ xuyên sâu đến tận cùng bên trong cậu, tư thế này hắn có thể vào rất sâu, tưởng trừng như đang đâm vào nội tạng cậu mà chơi tới tấp.

- Nhỏ tiếng thôi, em muốn bị phát hiện hay sao.

Hắn hôn lên tai Jinhwan rồi liếm xung quanh khiến cậu rùng mình một cái, tiếp đó hắn tách cơ thể cậu ra, cúi xuống ngậm lấy đầu nhũ đã bị mút đến sưng đỏ của cậu, tay hắn di chuyển từ cánh mông mềm mịn lên đầu nhũ bên kia, liên tục vân vê xoa nắn khiến Jinhwan liên tục giật nảy lên vì dây thần kinh bị kích thích đột ngột.

- Aaa...uhm...đừng nghịch...đừng..chỗ đó...á..

Jinhwan còn đang đê mê trong cơn cực khoái thì một trận đau đớn kéo đến, hắn thúc một cái thật mạnh khiến dương vật to đang trướng to khủng khiếp bên trong cậu đâm nảy lên, lỗ nhỏ vì hết lần này đến lần khác bị ra vào nên không thể lành lại vết thương mà lại rách ra chảy máu.

- Đâm chết em, đồ dâm đãng, cái lỗ hư hỏng đang bóp chặt thầy.

Mỗi một nhịp nói hắn đều thúc sâu đến tận gốc, hai viên bi va đập phành phạch liên tục vào háng cậu khiến làn da đã bị đỏ lên đôi chút.

- Á...aa...dừng...chậm lại...ư...em không chịu nổi mất...

Jinhwan thở hổn hển, lần nào cũng vậy, hắn đều đày đoạ cậu tới mức cạn kiệt sức lực, hơi thở cũng không thể lấy lại, bên dưới đau đớn bị ra vào đến mất hết cảm giác.

- Haa...aa...em..em bắn...á!

Jinhwan cắn chặt lấy tay, kìm hãm lại tiếng hét thất thanh của mình rồi bắn ra dòng tinh dịch trắng đục lên cơ bụng săn chắc của hắn, cả người Jinhwan mềm nhũn trong lòng hắn, cậu cố gắng điều hoà lại nhịp thở của mình, mặc kệ cơ thể giống như quái vật kia vẫn đang điên cuồng đâm rút.

BinHwan [H] Kế Hoạch Quấy RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ