3

1.4K 119 13
                                    

Kim Jinhwan là một cậu học sinh rất được lòng các bạn bè cùng lớp, bởi vì cậu bé luôn tốt bụng và quan tâm đến mọi người, thành tích học tập của cậu cũng vào loại khá giỏi nên thầy cô nào cũng rất yêu quý. Gia đình Jinhwan khá bình thường nhưng lại rất nghiêm khắc về quá trình dạy dỗ, điều này hắn đã được biết sau khi gặp qua cha mẹ cậu vì thành tích học tập của Jinhwan dạo này đang đi xuống. Và cũng bởi nguyên do như vậy, hắn đã tiến thêm một bước lớn nữa để đưa cậu vào cái bẫy của hắn.

Việc đánh trượt hay cho điểm học sinh nằm hoàn toàn trong tay giáo viên, hắn biết rõ điều đó, nên hắn đã lợi dụng tính cách của cậu rồi bẻ lái dần dần những điểm con số vô chi kia, bằng cách đó, hắn gặp được cha mẹ Jinhwan, và hắn đạt được mục tiêu đầu tiên trong kế hoạch của mình, thân thiết với cậu hơn bằng cách được nhờ vả trở thành gia sư riêng cho cậu, như vậy hắn mới có thể nắm rõ con người Jinhwan để đánh trúng vào điểm yếu của cậu.

Những ngày đầu tiên hắn phải đến tận nhà để dạy kèm, nhưng lợi ích của việc này là trong gần một tuần dạy kèm buổi tối, hắn đã biết rõ hơn về Jinhwan rất nhiều. Đặc biệt khi cậu bé ngu ngốc ấy lại tâm sự với một tên nguy hiểm có ý đồ từ trước như hắn, Jinhwan là gay, nhưng cậu bé chẳng dám nói với cha mẹ, cậu rất sợ hãi và hoảng loạn khi biết mình như vậy, nhưng rồi cũng tuyệt nhiên giấu kín mọi thứ vì sợ xã hội xa lánh ghét bỏ.

Jinhwan chịu nói ra những lời tâm sự như vậy với một người không hề thân thích với mình, đơn giản vì cậu bé đã hoàn toàn bị hắn gieo rắc lên người sự tin tưởng tuyệt đối, sự dịu dàng quan tâm ân cần thật sự của một thầy giáo đối với học sinh, Jinhwan cũng thầm yêu mến thầy giáo trẻ bởi những cử chỉ hành động thầy dành cho mình, ánh mắt trìu mến đầy ấm áp luôn nhìn thẳng vào mắt cậu mỗi khi động viên, nó khiến trái tim ngây thơ trong sáng của cậu rung động, để rồi hậu quả phải chịu là những ngày tháng bị hành hạ. Nhưng đấy là sau khi cậu đã nhận ra.

***

Hôm nay hắn lấy lí do vì còn một số công việc cần giải quyết không tiện đến nhà dạy kèm cậu như mọi hôm vào buổi tối, hắn muốn cậu bé đến nhà mình, hắn sẽ đích thân đi đón, bởi vì hắn biết cha mẹ cậu khoảng thời gian này đang bận công tác bên nước ngoài, cho nên đây là thời cơ quý giá nhất để hành động, để tiến đến bước cuối của kế hoạch thâu tóm cậu bé ngu ngốc kia. Còn vì sao lại là nhà hắn, đọc sẽ rõ.

- Thầy Hanbin!

Jinhwan vui vẻ mở cửa bước ra, trên người cậu mặc một chiếc áo sơ mi màu đen, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác len được đan vào nhau những sợi chỉ màu đỏ và đen rất đẹp, Jinhwan vẫn chọn quần jean như mọi khi.

- Đi thôi.

Hắn mỉm cười nhìn Jinhwan với một biểu hiện hết sức dịu dàng, nhưng ai biết rằng trong cái khoảnh khắc cậu bé kia bước ra, khuôn mặt ngây ngô xinh đẹp, đôi mắt tươi cười, chiếc áo sơ mi để hở một chút vùng cổ trắng nõn, tất cả những điều đó cộng lại cũng đủ khiến hắn bóp chặt đũng quần mình khi cậu quay lưng lại khoá cổng nhà.

Hắn liếc nhìn Jinhwan từ trên xuống dưới với một ánh mắt thèm thuồng, hắn liếm môi khi nhìn vào cặp mông trông có vẻ rất đày đặn của cậu lấp ló sau chiếc áo khoác len, chút nữa thôi, nó sẽ phô bày một cách trần trụi trước mắt hắn, để hắn tuỳ ý xỏ xuyên.

BinHwan [H] Kế Hoạch Quấy RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ