8

1K 86 43
                                    

Vất vả lắm Jinhwan mới lê được cái thân đau mỏi của mình bước vào lớp, cũng may là đang giờ ra chơi nên không ai để ý đến cậu, trừ một người.

- Jinan à, sao cậu vắng tiết một?

Cậu bạn bàn trên lại quay xuống tò mò hỏi Jinhwan, thật sự là cũng nhiều lúc cậu thấy người này rất phiền phức.

- Tớ...bị đau đầu nên xuống phòng y tế...

Jinhwan cố kiếm ra một lời nói dối để cậu bạn phía trên quay lên, nhưng không, người đấy vẫn tiếp tục không biết ý mà hỏi.

- Cậu uống thuốc chưa?

- Rồi...

- Còn bài tập thì sao? Tiết sau là môn của thầy Hanbin!

Câu nói như đánh tỉnh tâm trí đang mù mờ của Jinhwan, nhưng cậu cũng đành mặc kệ mọi thứ mà gục đầu xuống bàn, chỉ còn tầm một phút nữa vào lớp rồi, chẳng còn kịp gì nữa, hiện tại chỉ muốn ngủ một giấc.

Từ khi bắt đầu quan hệ với thầy giáo của mình, Jinhwan luôn cảm thấy cơ thể rất hay mệt mỏi, đặc biệt là dạo này cậu ngủ khá nhiều, trên lớp không thể tập trung cao độ được, cậu thắc mắc có phải do việc làm tình quá nhiều dẫn đến suy nhược thần kinh hay không.

- Nghiêm!

Một tiếng hô trang nghiêm khiến mọi suy nghĩ của cậu đều bay đi mất mà vội vàng đứng dậy, thầy Hanbin bước vào lớp với một khuôn mặt khá dễ chịu. Sau khi được ngồi xuống, Jinhwan cố lui mình vào trong góc vì xấu hổ bởi chuyện sáng nay gây ra.

- Trước tiên, có ai chưa làm bài tập hay không?

Cả lớp im phăng phắc đầy căng thẳng, thậm chí có người còn chẳng dám thở mạnh ra vì áp lực mà thầy Hanbin đem đến, ngoài giờ thầy rất thân thiện nhưng trên lớp thì vô cùng đáng sợ.

Trong khi cả lớp không một ai đứng lên thì cậu học sinh Jinhwan run rẩy, mím môi quan sát, hình như chỉ còn mỗi cậu là chưa có bài tập để nộp.

- Dạ...em..._cậu rụt rè đứng dậy.

Cả lớp được một phen kinh ngạc khi Jinhwan siêng năng chăm chỉ thường ngày lại không làm bài tập, trong đầu mọi người đều đồng nhất ý kiến, đây là lần đầu tiên cậu mắc phải lỗi này.

- Em xin lỗi...

Jinhwan cúi gằm mặt lo lắng, hai tay cậu chắp phía trước đầy hối lỗi. Còn thầy Hanbin chỉ mỉm cười nhẹ nhàng rồi tựa lưng vào sau ghế, đặt tay vào túi quần lần tìm thứ gì đó rồi hỏi.

- Lí do em không làm?

- ...em...

Jinhwan cứng họng không biết phải nói gì, cậu không thể nói trước mặt cả lớp rằng hôm qua đã làm rơi sách vở xuống góc bàn vì làm tình với thầy giáo, hay vì suốt đêm bị đè khiến cơ thể mệt mỏi mà sáng nay dậy muộn không kịp kiểm tra sách vở.

- Sao?

Hắn lén mỉm cười nhìn bộ dạng khó xử đáng yêu của cậu học sinh kia, mặc dù Jinhwan đang cúi mặt nhưng hắn biết mặt cậu đã đỏ bừng lên rồi, trêu đùa con mèo nhỏ này của hắn thật thích thú. Nghĩ vậy hắn liền bấm cái nút trong túi quần.

BinHwan [H] Kế Hoạch Quấy RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ