Cha mẹ Jinhwan tái mét mặt mũi nhìn đứa con trai bảo bối của mình bị cưỡng bức ngay trong chính căn nhà này, cha cậu mất bình tĩnh lao vào đấm một cái rất mạnh lên mặt hắn, hắn hoàn toàn có thể chống chả để thoát ra ngoài, nhưng hắn lại không làm vậy, để mặc cho cha cậu đánh đến khi ông mệt mới thôi.
- Đứa con trai ngu ngốc này...tại sao lại dại dột đến như thế...tại sao không nói với cha mẹ!!
Mẹ Jinhwan bật khóc mà kéo chăn bọc lấy cơ thể trần trụi của cậu rồi ôm vào lòng, Jinhwan chỉ biết khóc nức nở theo mà bám chặt lấy mẹ như những ngày đầu còn non nớt, cậu cảm thấy rất xấu hổ và nhục nhã khi sự thật được phơi bày ngay trước mắt họ, nhưng vì như vậy, nên Jinhwan mới có thể thoát ra khỏi cái lồng sắt tăm tối mà hắn tạo ra đó, vào khoảnh khắc mọi việc được đưa ra ánh sáng, Jinhwan vẫn chưa thể tin được rằng, mình đã tự do, sẽ không còn tên thầy giáo biến thái kia hành hạ dày vò cậu qua từng ngày nữa, tất cả đã kết thúc rồi.
Sau cú sốc quá lớn đó khiến cậu khóc đến mức ngất đi trong vòng tay ấm áp của mẹ. Đến khi tỉnh lại, cậu thấy mình đang nằm trong viện, cha mẹ nói cậu cần làm xét nghiệm, và thật may là chẳng có gì xảy ra cả.
Từ sau ngày hôm đó, hắn đã hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời cậu, không còn thầy Hanbin mỗi ngày đều đem cậu ra hành hạ nữa, không còn con người luôn reo rắc lên trái tim cậu thứ cảm xúc sai lầm đó nữa, và cũng không còn ai có thể giam cậu vào chiếc lồng sắt như hắn từng làm nữa. Jinhwan đã được trả lại tự do vốn có của mình, nhưng kèm theo đó lại là một kí ức đau khổ mà phải mất rất nhiều thời gian để quên đi.
***
Kim Hanbin phải ra hầu toà vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và các tội có liên quan khác, bản án mà hắn nhận được rất nặng nhưng nhờ có gia thế giàu có chống lưng, hắn đã rút ngắn hạn tù của mình xuống còn năm năm tù giam, cộng thêm số tiền phải bồi thường cho gia đình người bị hại, mặc dù gia đình cậu không cần thứ đồng tiền dơ bẩn của hắn. Bởi vì dù có tiền cũng chẳng thể nào xoá sạch được vết nhơ trên người Jinhwan được nữa.
Ngày hắn ra hầu toà, Jinhwan không xuất hiện, hắn vẫn không kìm được mà ngó nghiêng tìm kiếm hình dáng nhỏ bé kia, nhưng rốt cuộc Jinhwan lại kinh tởm sợ hãi hắn đến mức như vậy, đến ngay cả xuất hiện trước mắt hắn một lần nữa cũng không thấy, trong lòng con thú dữ hiểm ác nhen nhóm lên một thứ cảm xúc gì đó khó hiểu.
Hắn không làm bất cứ một việc gì để phản biện lại tội danh của mình, hắn chỉ im lặng nhận lấy tất cả, hắn biết mình đã khiến Jinhwan đau khổ rất nhiều, chính ngày hôm hắn bị bắt tại trận đó, hắn cũng chỉ thầm cười trong lòng, cuối cùng vị cha mẹ kia cũng đã biết, con trai họ bị hắn huỷ hoại như thế nào, hắn thờ ơ thản nhiên đến lạ khi bị bắt giữ, như thể đã biết trước được sự việc này sẽ xảy ra mà sẵn sàng đón nhận gánh chịu mọi thứ.
Nhưng dù có như thế nào, cơ thể Jinhwan cũng đã bị đánh dấu thuộc về chủ quyền của hắn, suốt đời cậu nhóc kia cũng sẽ không thể nào quên được cơn ác mộng mà hắn mang lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHwan [H] Kế Hoạch Quấy Rối
FanfictionWarning: Fic H+, suy nghĩ kĩ trước khi đọc. Truyện hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, nhân vật trong đây không liên quan đến đời thực. Summary: Jinhwan không ngờ thầy giáo mà mình luôn ngưỡng mộ lại là một tên biến thái thích hành hạ.