7

1.1K 92 22
                                    

Sáng hôm sau, Jinhwan khó khăn lết cái cơ thể đau đớn đi đến trường, cậu phải rất cố gắng mới có thể tỏ ra bình thường chứ thật ra phía sau đau muốn chết, tối nào cũng vậy, chỉ học được mấy phút đã bị lôi ra đè, cứ như thế này chắc chắn sẽ có ngày phát điên mất.

- Jinan! Cậu làm bài cũ thầy giao chưa?

Còn chưa kịp đặt mông xuống, đã có một người bạn ngồi phía trên có vẻ rất gấp gáp quay xuống hỏi.

- Mình làm rồi. Đây!

Jinhwan hiểu cậu bạn đó tính hỏi gì nên không cần nghe hết nữa mà lập tức tìm trong cặp, nhưng có một điều trớ trêu là, không thấy tập vở mà cậu đã làm bài tập đâu cả.

- Không thể nào...mình để đâu rồi...

Cậu bạn kia cứ đứng đó với khuôn mặt lo lắng khi nhìn Jinhwan cũng lo lắng không kém với cái điệu bộ run tay run chân tìm sách vở này.

- Đừng nói là... Cậu quên vở ở nhà hay sao?

- Ah!...aa..

Jinhwan quên mất rằng phía sau đang không được ổn cho lắm nên đã ngồi phịch xuống, thân thể nhận được một trận đau nhức khiến cậu nhăn mặt kêu lên.

- Jinan cũng có ngày quên vở hay sao...

Vẻ mặt của cậu bạn kia lúc này trông vừa tức cười vừa lo sợ, với bọn học sinh, thầy Hanbin nổi tiếng là nghiêm khắc và sẽ trị đến cùng những thành phần cứng đầu hoặc không làm bài tập về nhà.

- Tại sao...rõ ràng đã cất vào rồi...

Trong khi cậu bạn kia rối rít lên tìm viện trợ khác thì ở đây cậu học sinh Jinhwan bé nhỏ đang thất thần ngồi vò đầu bứt tóc suy nghĩ. Rõ ràng hôm qua đã làm xong trước khi thầy Hanbin đến.

- Không thể...

Jinhwan vừa chợt nhớ ra điều gì đó, sắc mặt chuyển biến liên tục, cậu cố gắng vùi khuôn mặt vào lòng bàn tay để giấu đi gò má đang nóng ran của mình.

- Lúc đó...

Nhớ lại tối hôm qua khi thầy Hanbin đến, do cửa phòng mở đột ngột nên Jinhwan không kịp định thần đã giật nảy mình lên mà quên béng mất phải cất vở vào trong cặp.

Cụ thể là sau đó mấy phút, đống sách vở trên bàn bị xáo trộn hết lên bởi hai cơ thể điên cuồng quấn lấy nhau, thầy Hanbin liên tục ma sát trên cơ thể Jinhwan khiến cậu vừa ngứa ngáy vừa run rẩy mà tay chân cua loạn xạ, sách vở bị cậu làm rơi xuống góc bàn không ít.

- Ah...sao mình có thể...

Jinhwan bắt đầu những chuỗi kí ức gây nhiễu loạn tinh thần khiến cơ thể đột nhiên nóng ran lên, sáng nay do dậy muộn nên cậu chủ quan không kiểm tra lại sách vở, có vẻ như bàn học đã được thầy Hanbin dọn gọn gàng trong lúc cậu thiếp đi vì mệt.

***

Có vẻ việc làm bài tập đã dần bị lãng quên khi cơ thể Jinhwan đã bắt đầu có những biểu hiện kì lạ, khi cậu nghĩ về người đã cùng mình quan hệ được gần một tuần nay. Hanbin đã biến cơ thể của Jinhwan trở nên quá nhạy cảm rồi, chỉ cần nghĩ về thầy giáo của mình là ngay lập tức bên dưới bắt đầu có phản ứng.

BinHwan [H] Kế Hoạch Quấy RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ