[ jaemin | jeno | jisung | chenle | mark | donghyuck | renjun | lucas ]
nó tốn jaemin một phút để tiêu hóa được những câu từ huyên thuyên vớ vẩn được chenle thốt lên cả ngày hôm nay. cậu đã phải chịu đựng và nghe người bạn của mình nói gì, nhưng ai đó có thể nói cho cậu ta biết rằng không nên vừa bắn nước bọt vào người khác vừa nói chuyện không? trời ạ, cậu ấy có thể sống một ngày bình thường mà không bắn tung tóe nước mưa của cậu ta chứ? " mày muốn tao làm gì cơ? "
" làm ơn đấy, tất cả những gì tao cần nhờ mày chỉ là giúp tao thuyết phục jeno và nhóm của cậu ta tới chơi ở bữa tiệc thôi " chenle nói, nháy mắt trong khi cố gắng chỉ ra được một ngón tay hình súng một cách hoàn hảo. " nó không có gì là quá đáng nếu so sánh trên phương diện tao sẽ cho mày đồ ăn miễn phí mà "
nheo đôi mắt của mình lại, jaemin phát hiện ý nghĩ nên giúp người bạn đáng quý của mình hay nên bắt đầu cắm đầu vào tấm vé một chiều tới thiên đường đồ ăn. cái vấn đề ở đây là, liệu có ai dám tới gần jeno với một cái đầu hoạt động bình thường không? hầu như chẳng có ai muốn nói chuyện với cậu ta bởi lúc nào cậu ấy cũng mang cho mình theo cái tâm trang chanh chua cả. " đây có phải là ý nghĩ mà cái đầu tuyệt vời của mày nghĩ ra được ư? "
" tao mừng rằng mày đã đồng ý! " chenle thỏ thẻ, vòng tay ra đằng sau cổ jaemin mà kéo cậu vào lớp tiếng anh. " renjun đã nói rằng nó là một kế hoạch quá đỗi ngu ngốc, nhưng tao tin là tao có thể dựa vào mày mà làm nó "
cho lần đầu tiên trong đời, renjun đã đúng. nó thực sự là một kế hoạch ngu xuẩn, nhưng mà hình như trong đó có chút ít quan trọng. nó không phải là cậu không muốn ăn những bữa ăn thịnh soạn được làm bởi mấy ông đầu bếp sang chảnh có cái tên dài ngoằng ngoặc mà cậu không thể nhớ, mà nó chỉ là... " tao cũng không biết nữa, tao nghĩ là jeno ghét tao "
chenle nháy mắt, thả lỏng tay mình khỏi cổ jaemin. cậu ấy nhìn cậu trong sự nghi ngờ, trước khi tạo chữ 'o' trên môi mình. " mày đã làm cái gì mà đáng lẽ ra mày không nên làm chưa? "
ừ, nói ra thì jaemin cũng không hẳn là không có tội đi. cậu ấy cũng kiểu như là từng lấy trộm chiếc xe đạp của cậu ta vào buổi sáng chỉ vì cậu không thể chấp nhận được việc đến muộn lớp hóa của mình. chỉ cần cậu làm thêm một lần nữa thôi là bye bye năm hai nhé! " ý tao là tất cả những gì đã xảy ra chỉ là tao mượn xe của nó mà không có sự cho phép thôi mà "
" jaem, đó là một vụ cướp đó! " chenle xù hết cả lông lên, chỉ vào mặt jaemin với một thái độ cau có. " tao không hề nuôi mày lớn lên để mày cướp bóc người ta như thế này "
" nhưng mà tao cũng đã bảo nó là tao mượn xe nó mà. chẳng nhẽ mày còn muốn tao mời nó một chuyến? " jaemin nhún vai, mắt mở to khi thấy jeno nheo mắt lại nhìn về phía cậu.
chenle thở dài, cầm lên chiếc violin buồn trong tưởng tượng của cậu lên trong khi bắt đầu chơi trong không trung. " đừng làm tao phải hủy bữa tiệc này "
chà, có vẻ như số ngày trong năm của cậu nó đã bị rối tung mù lên rồi. điều này thật tồi tệ. cậu thực sự không hề muốn làm bạn mình thất vọng vào dịp giáng sinh vì đương nhiên, cậu cũng có một trái tim chứ. kiểu như vậy. ah, bỏ đi! cậu đành làm liều thôi. " một bad boy sẽ lên đĩa ngay đây! "
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin; meet me under the mistletoe {✔️}
Fanfictionjaemin quyết định hôn một cậu trai ở dưới cây tầm gửi và tình cờ cậu ta lại là bad boy của trường, jeno. * highest ranking: #1 jaeno // #3 leejeno !lowercase // done -transfic // nct dream written by @dojaee. the collaboration with me and her was o...