4/4

1.5K 94 0
                                    

[ jaemin | jeno | jisung | chenle | mark | donghyuck | renjun | lucas ]

[ ngày giáng sinh ]

 một số người nói rằng chenle bị mù.

 số còn lại thì bảo là bị ngốc.

 nhưng, jaemin biết rằng cậu ta là sự hòa trộn giữa cả hai thứ.

 " cái này có làm cho mông tao trở nên to hơn không? " chenle trề môi, trong khi show bộ santa claus một mảnh của mình. " tao muốn jisung thích tao, chứ không phải nghĩ tao là một con điếm. "

 renjun gần như tự siết cổ mình bằng cái thứ tưởng tượng vớ vẩn của chính cậu. có thể trong một thế giới song song nào đó, sẽ có người nghĩ chenle là một thứ gì đó đặc biết, nhưng hiện tại trên thang điểm từ 1 - 10, thì cậu ta chắc cũng chập chững ở số 0. " không có ý gì đâu lele à, nhưng mày nhìn giống ông nội nhà tao quá đấy. "

 " tao nghĩ hình như là do cái râu đấy. " jaemin xoa xoa cằm, chỉ vào cái thứ ấy. " nó khiến mày trông già đi rất nhiều "

 chenle rụt cổ của mình lại, làm lộ rõ bộ cằm mà jaemin và renjun chưa bao giờ thấy trước đó! ồ, đó là chiếc cằm thứ 3 khét tiếng của cậu ấy. " ừ, và tuổi tác chỉ là một con số. ý mày là sao? "

 jaemin nheo đôi mắt cảu mình lại để nhìn chenle với một nụ cười rất đỗi ngượng ngạo. một vài người nói tuổi tác chỉ là một con số trong khi... " ừ, và phòng giam cũng chỉ là một căn phòng. "

 còn những con người đang ngồi ở góc phòng, lucas, donghyuck và mark đang la hét trong khi đặt cược vào jaemin. nó là một tình huống 50 - 50 cho chenle. mặc dù cậu là người mở tiệc, nhưng cậu cảm thấy bữa tiệc này như là ' bữa tiệc trêu chọc chenle ' thì đúng hơn. 

 " tao thề jaem ạ, nếu mày không nhanh tay lên và giúp tao đi, " chenle nói, tay chỉ vào những món đồ trang trí đang nằm bừa trên sàn. " thì mày sẽ không nhận được đò ăn tói nay đâu! "

 ồ không, thứ gì cũng được nhưng đừng là đồ ăn! 

 báo động, có một chenle đang nổi khùng ở trong nhà và jaemin phải nhịn để tiếp tục công việc nô lệ khổ sai này - à, ý jaemin là việc làm thường thôi mà. 

-

 " babe, hôm nay là giáng sinh đấy! " mark trề môi, vòng tay của mình quanh eo của donghyuck trong khi đặt đầu của mình lên trên vai của cậu ấy. " em có thể ngừng làm ngơ anh được rồi đấy. "

 donghyuck thở dài trong khi nhìn vào mắt của mark, tự hỏi chính mình rằng có thực sự yêu mark không. đương nhiên rồi, anh ấy cũng đi quá giới hạn và chạm đùi của người khác vô tình, nhưng cái cách anh ấy nói truyện thì... " này, tôi khong phải là babe của anh. "

 và rồi chúng ta có renjun đang liếc trộm lucas trong khi bặm môi. tối nay sẽ là tối mà cậu nghĩ tới việc tỏ tình cảm của mình tới cậu ấy, nhưng cậu vẫn chưa cảm thấy chắc chắn về việc lucas sẽ từ chối cậu. trong những cái thời buổi như thế này, cậu chỉ muốn bỏ qua nó và tiến thẳng tới hẹn hò, nhưng đó không phải cách cuộc sống hoạt động. " jaemin này, tao có nhìn ngon nghẻ rong mắt của mày không? "

 cái câu hỏi quái quỷ gì thế này?đương nhiên, cậu ta xấu thấy bà nội luôn! " thì, mày cũng không phải là gu của tao nên... "

 ugh, một câu hỏi sai lầm cho một con người sai lầm. 

 renjun vẫn tiếp tục hỏi ép jaemin cho tới khi chenle quyết định chen vào. wow, một trận chiến chị em thú vị!

 " trước khi chúng mày nói bất cứ thứ gì, thì địt mẹ, tao hình như lỡ mời cả những đứa bạn khác của tao. " chenle nghịch với ngón tay của cậu ta trong khi cười méo mó. " chúng mày còn nhớ đội bóng trường mình chứ? "

 à, cái đội bóng trong từ đần độn* đã tặng cho chenle cái kéo quần đầu tiên trong cuộc sống ấy á? à ừ, jaemin vẫn mường tượng nhớ khi chenle đi lòng vòng với chiếc quần sịp hình trái tim ở trên đầu. đúng là những khoảng thời gian huy hoàng mà. " để tao đoán nhé, chúng nó bắt mày hả? "

 gật đầu với một cái cau mày trên mặt, chenle tiếp tục nhắc tới những người trong hội bóng rổ. " mà đừng quên johnny và ten nữa! "

 ồ, bọn trẻ dâm dục ấy, chúng nó sẽ làm bất kì đâu có một cái sàn nhà. " còn ai nữa? " 


* goons: những kẻ đần độn 



-----

stan billie eilish and post malone-

btw, lúc nữa tớ sẽ đang nốt epilogue nhé






nomin; meet me under the mistletoe {✔️}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ