[ jaemin | jeno | jisung | chenle | mark | donghyuck | renjun | lucas ]
cả renjun và lucas đều nhìn lẫn nhau, chỉ ngón tay trỏ của họ về phía jeno. họ nhìn nó không sai phải không? đương nhiên, renjun thừa nhận là cậu không có bị mù, không như chenle, người chị em vừa đần vừa mù, nhưng lần này, cậu tin là cậu không hề đang tưởng tượng mọi chuyện.
" bad boy ở hướng 3 giờ " renjun rít lên, trong khi giục lucas không nhìn vào mắt cậu nữa. " tao biết là nó quá tốt để trở thành một sự thật mà. jaem có thể đã làm cậu ta rồ lên*! "
lucas lăn đôi mắt của mình trong lúc đôi mắt của cậu gắn chặt vào người bạn trai không chính thức của mình. à, cậu biết chính xác điều gì đang sảy ra mà. tiểu renjun của cậu đang ghen một chút ít rồi. không phải lo, kể cả khi cậu muốn nhìn đi, thì đôi mắt này chưa gì đã ' lọt hố ' hoàng tử nhỏ bên cạnh cậu rồi. " em đang trở nên thái quá rồi. "
donghyuck suýt thì phì hết chỗ thịt viên ra khỏi mồm khi cậu chứng kiến lucas tán tỉnh renjun ngay trước đồ ăn của cậu. oh hell no**! làm ơn đi, chỉ cho một lần thôi, hai cái con người này không thể tự thừa nhận là thích nhau à? cậu lườm mark, người đang bận rộn bóp đùi cậu và cố gắng tránh khỏi lời xin lỗi về sự phân biệt đối xử với cặp đùi đẹp đẽ của cậu.
" anh nói anh xin lỗi mà, babe." mark tiếp tục làm việc của anh bằng cách chà xát đùi của donghyuck trong lúc tiến lại gần cậu hơn. " em biết là anh luôn để mắt vào đùi của em - à ý anh là em, donghyuck ạ "
thở ra một tiếng thật mạnh, donghyuck giận dữ đứng dậy và đi khỏi bàn với khay đồ ăn của cậu. cậu cảm thấy thật sự tức tối trước thái độ của mark và những lời xin lỗi nửa vời của cậu bạn trai. cậu ta ắt hẳn rất yêu mọi thứ của cậu - từ đầu tới chân và không chỉ muốn giữ lại cái thân thể này. " xin thứ lỗi, tao phải đi đổ rác. "
mặc dù các bạn của cậu đều có những vấn đề riêng của mình, mặt của jaemin lại dính chặt vào một thứ. nói chính xác hơn chút, nó là một người làm cậu chú ý hơn cả trong đám đông kia.
" này, " jeno nâng đôi mày cung của mình lên, ngồi xuống ngay bên cạnh jaemin. nó tón cậu cả một quãng thời gian dài để cậu bắt đầu được một cuộc trò chuyện thành công mĩ mãn, mặc kệ rằng cậu cảm thấy khá lo lắng. " thì, hình như tao nghe thấy là có một bữa tiệc đang được tổ chức nhỉ? "
một điều mà ai cũng chắc, đó là jaemin có thể biết được khi jeno cảm thấy rất lo lắng và bồi hồi, cậu ấy sẽ làm rối những ngón tay của cậu ở dưới bàn. thật sự là nó rất đáng yêu đấy, khác hẳn với những gì mọi người nghi ngờ về cậu. " tiệc gì cơ? chả có cái tiệc nào - "
và kéo theo đó là chenle, người đang cố gắng đưa tay cảu mình khoác lên cổ của jaemin. cậu ta đẩy người bạn đáng mến của mình ra và háo hức cười với jeno. tất cả những gì cậu cần chỉ là một cụm từ " buổi tiệc " và khi đó chenle đã quăng bạn của mình đi mất rồi. làm tốt lắm người chị em ngốc nghếch!
" mày được 100% mời tới bữa tiệc mà! " chenle hét, trong khi nắm tay jeno và lắc nó như một thứ đã được định sẵn từ đầu. " à, này, nhớ mang jisung cua tao - à không, nhóm của mày đến nhé! "
jeno mất một vài giây để tiêu hóa mọi thứ. cậu biết jaemin là một kẻ kì quặc, nhưng ai ngờ đâu bạn của cậu ta còn kì quặc hơn. đặc biệt là cái con người đang rần rà tay của cậu ta vào eo của cậu. " mày đang tính làm gì đấy? "
jaemin nghiêng đầu, tạo khẩu hình chữ ' o '. cậu phân vân trong khi mắt của cậu càng ngày càng mở to khi tay của mình chạm vào eo của người ấy. cậu thề với cả cái mạng cảu mình là cậu không chịu trách nhiệm cho bàn tay của mình đâu! nó có một tâm trí riêng của nó đấy. " tao có thể giải thích mà. mày thấy đấy, cái eo của mày cần một người bạn. và, người bạn ấy là tay của tao - "
ngay lúc ấy, cậu nhận ra rằng cậu phải đối mặt tới việc tồi tệ nhất mà cậu chưa hề nghĩ tới trước đây. nhưng cậu ấy lại không hề đoán trước được rằng cái mặt ngại ngùng của jeno và đôi tai đỏ hồng. có thể, chỉ có thể thôi, cậu phải cảm ơn về bàn tay của mình. nó thực sự là phước lành ngụy trang đấy.
-----
*pissed off ( tớ thấy dịch thế là sát nghĩa nhất ;-; )
**oh hell no = ồ không bao giờ nhé! ( w/ luật family friendly =)) )〈•—•〉
note: còn 2 chap nữa thôi... một chương và epiloge nữa thôi aaAAa phát rồ
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin; meet me under the mistletoe {✔️}
Fiksi Penggemarjaemin quyết định hôn một cậu trai ở dưới cây tầm gửi và tình cờ cậu ta lại là bad boy của trường, jeno. * highest ranking: #1 jaeno // #3 leejeno !lowercase // done -transfic // nct dream written by @dojaee. the collaboration with me and her was o...