1/4

1.8K 137 0
                                    

[ jaemin | jeno | jisung | chenle | mark | donghyuck | renjun | lucas ]


[ ở trong sảnh ]

" chúng mày, tao không thể tin được rằng lee jeno, đứa mà bố mẹ chúng mày dặn hãy tránh xa ra lại mời jaem đi chơi ạ! " chenle nói, trong lúc làm mưa vào mặt renjun và lucas khi cậu ta quay cái đầu to đùng của mình lại. " tao ước gì tao không hề nói dối, nhưng đáng tiếc thay là tao còn tận mắt chứng kiến nó! "

 ah! đây rồi, người bạn hàng xóm ngốc nghếch của chúng ta, chenle. cậu ta luôn luôn định sẵn trong cái đầu của mình những ý tưởng không tốt khi phóng đại những sự thật.

 renjun nhìn jaemin một cách nghi ngờ trong khi cậu ta làm một bộ mặt kinh tởm và nhanh chóng phủ nhận mọi thứ. như người ta thường nói trong ngôn ngữ của chị em, không bao giờ nghe và tin theo một chenle cả.

 " cậu ta không hề mời tao đi. " jaemin nói, trong khi mắt lại liếc liếc về phía chenle và nắm chặt bàn tay của mình lại " nhưng tao phải thừa nhận, hình như tao thích cậu ta rồi thì phải "

 lucas mở rộng đôi mắt của mình khi nghe thấy từ ' thích ' trong câu nói của jaemin. vừa mới sáng nay cậu ta mới nói thật cô đơn và đơn độc làm sao, vậy mà bây giờ đã tìm được một mối tình nho nhỏ rồi sao? trẻ em ngày nay thật sự lớn nhanh quá. " tao chưa hề nghĩ rằng bad boy là khẩu vị của mày đấy "

 " yeah, chẳng phải tao đã cảnh cáo mày rồi sao? " renjun thì thầm vào tai jaemin, nhìn về tứ phía với ánh mắt khá là nghi ngờ một cách kì lạ. " cậu ta ở trong một băng nhóm đấy. "

 cái sự thật duy nhất mà cậu sợ đó chính là việc jeno mở một bài hát được làm cho đám tang lại công khai nó ở một buổi lễ chào mừng em bé ra đời, nhưng ngoài nó ra, hình như cậu ta có vẻ trái ngược hoàn toàn với các tin đồn ấy. " cái thứ mà mày nói là băng đảng ấy, thực ra nó là việc cậu ấy giúp anh em họ của mình bán bánh ở một tiệm bánh vào các ngày cuối tuần mà thôi. " jaemin tiếp tục nói, trong lúc búng một cái thật mạnh vào đầu renjun. " mày có chắc là mày nhầm một cái gậy bóng chày với một con dơi không đấy ? "

 renjun có thể cảm thấy được má mình đỏ lên khi nghe thấy giọng chenle cười phá lên ở phía sau. có vẻ như là cậu sai rồi, nhưng mà, cậu sẽ không cứ thể rời bỏ câu chuyện mà mình đang nói đâu. " wow, hình như là chúng mày đang là bạn thân thì phải? "

 làm ơn đấy! họ còn hơn cả thế cơ. nếu có thể, jaemin sẽ nói rằng họ là soulmate, nhưng chỉ là đơn phương mà thôi. " nah, tao chỉ là một thằng trộm xe đạp thôi. "

 " anyway, mày đã mời cậu ta tới bữa tiệc của tao chưa? " chenle lúc lắc chân mày, đưa hai tay của mình lên vai của jaemin và renjun. lucas cảm thấy mình như là đồ thừa, nhưng nó không hẳn là cậu không hề quen với nó. 

 à ừ phải rồi, đó là cái điều mà jaemin quên không hỏi. cậu ngại ngùng quay ra nhìn chenle, cười tới nỗi hở ra hàm răng trắng như ngọc trai của mình ra. " tao sẽ hỏi cậu ta vào bữa trưa! đằng nào chúng ta cũng tới căng tin phải không? "

 và đúng như vậy, chenle cảm thấy mình là một thằng ngốc không hơn không kém. cậu ta bắt đầu chớp mắt, tự hỏi rằng liệu jaemin và jeno đã nói chuyện với nhau cả tiết học. không phải là cậu không hề quan tâm, mà là hình như nó còn quan trọng hơn là những điều mà cậu tin người bạn của mình làm. " thật sự đấy, tao chỉ nhờ mày một điều nho nhỏ thôi mà mày cũng quên được à? "

 " ý tao là tao cũng đã thử, nhưng mà cuối cùng nó lại đâm ra việc viết lời bài hát cho welcome to my playground í mà. " jaemin nói, bĩu môi khi tìm kiếm sự tha thứ. " đừng lo, tao sẽ làm cho nhóm của cậu ấy chơi ở bữa tiệc của mày thôi. "

--------------------------------

éc đã quá tết mà tớ cũng chưa dịch xong D:

xin lỗi vì tớ không đăng một cái chap nào trong 2 tuần trước nhé, tớ không được dùng máy tính nên mới vậy :)

nomin; meet me under the mistletoe {✔️}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ