[ jaemin | jeno | jisung | chenle | mark | donghyuck | renjun | lucas ]
[ ngày giáng sinh; bữa tiệc ]
jaemin trông như muốn nói ra điều gì đó, nhưng cậu lại lỡ quên mất. à, bây giờ là giáng sinh và vẫn đơn cô lẻ loi. có phải cậu sẽ trở thành xấu xí, cô đơn và quanh trọng nhất là lẻ loi chăng? phần lẻ loi và xấu xí đáng lẽ phải thuộc về chenle chứ, không phải cậu. không có ý gì đâu, ha.
" jaem, tao nói cái này không chỉ là vì tao quan tâm tới mày nhưng mày nên bắt đầu đi trà trộn vào đám đông đi. " chenle vội vã dục người bạn của mình ngừng ăn tất cả mọi thứ trên bàn ăn và hãy đi bắt đầu một cuộc trò chuyện đi. ugh, cậu ghét phải nói chuyện với những người mà cậu chẳng hề quen biết tí nào cả. rõ ràng rằng, cậu có vẻ trông như thân thiết đấy, nhưng riêng ngày hôm nay cậu chỉ muốn ăn mà mặc kệ mọi thứ thôi.
jaemin trề môi trong khi cậu lần mò renjun và lucas ở xung quanh. cậu có thể nhìn thấy, rằng họ đang hôn nhau và lucas thì đang để tay của mình ở dưới chỗ -
" donghyuck à, tại sao em lại chạy đi vậy? " mark hét, trong khi chạy xuống cầu thang chỉ với một chiếc quần sịp. " anh tưởng em muốn cho anh một bữa bú ngon lành chứ "
( boi eye- nvm )
trời ạ, thật sao?
chắc phải cho mark một điểm về việc thông báo cho toàn trường về việc cậu ấy muốn được donghyuck bú mất.
sau một vài phút ở bên trong, jaemin quyết định đi ra ngoài để hít chút không khí trong lành. cậu bước ra ngoài và bỗng thấy jeno và đội của cậu ấy đang lắp đặt thiết bị.
nó khá là đáng yêu khi jeno cứ tỏ ra mạnh mẽ ở bên ngoài, nhưng sâu trong tâm hồn thì cậu ấy là một chàng trai khá ấm áp đấy.
" này, " jaemin vẫy tay về phía jeno, người mà đang nhìn cậu. đương nhiên, nó không chỉ là cái nhìn bình thường đâu, mà là ' kẻ kì cục đang đến gần ' đấy! " thật tốt khi thấy mày có thể đến được. "
doyoung phải nhịn cười nhưng nó thực sự không thể. nếu được, cậu sẽ nói jeno đã dành cả một tiếng đồng hồ chỉ để chỉnh tóc, và cuối cùng hỏng một cách thảm hại chỉ vì cậu muốn làm người được gọi là crush của cậu ấy ấn tượng.
" này, có ai thấy jisung ở đâu không? " jungwoo hỏi, chỉnh lại dây đàn của mình trong khi nhìn qua đám đông. " thằng bé đáng ra phải đưa tao một cái mic, nhưng mà nó hình như đã biến mất cả hàng thập kỉ rồi ấy! "
" có một con chim chóc nào đó bảo tao là thằng bé đi tán tỉnh rồi dưới cây tầm gửi đấy. " doyoung nói, tay chuẩn bị chiếc guitar điện của mình. " hay là chúng mình dọa nó nhỉ - "
tưởng như jungwoo đã biết, cậu ấy giật lấy mic của doyoung và bắt đầu hét cho khàn cả giọng cậu ấy ra. " chenle và jisung ngồi trên một cành cây. k.i.s.s - "
chẳng biết từ đâu ra, trước khi jungwoo có thể hoàn thành bài hát của mình, jisung chạy vụt tới và che miệng của người anh yêu dấu. " em đây và mic của anh này! "
giữa sự hỗn loạn ấy, những gì jaemin có thể làm là nhìn chằm chằm vào jeno. có thể là do cảnh vật, nhưng mắt cậu đang sáng long lanh dưới đèn đấy. cậu cười, cuối cùng chấp nhận rằng đây không chỉ là crush, mà còn xa hơn thế nữa.
" xin chào mọi người! các bạn đã sẵn sàng cho cuộc vui chưa? " jeno nói vào mic, tay giơ biểu tượng hòa bình. cậu ấy quay ra nhóm nhạc của mình và bắt đầu hát.
i don't understand,
why did you appear in my life?
you might as well tell me, i've been searching for the answer.
look back at it,
i'm missing something in my life.
keep me guessin' , keep me guessin'
why you trippin' , why you trippin'
if you wanna play with me, wanna stay with me
you'd be better come, better come here now, yeah( right now )
i met you at this school
shine brilliently everywhere you go.
make me feel like a child,
i want to play again.
you can paint memories with me.
play in all my moments.
see me now, sing it now
welcome to my playground.
oh ( oh ) with you ( oh )
wherever you go,
we'll be looking at the same place.
i can't imagine life without you.
bỗng đột nhiên, jeno đưa mic của mình cho doyoung. chỉnh lại tóc của mình thêm một lần cuối trước khi đi xuống dưới sân khấu và tiến thẳng tới chỗ của jaemin.
tất cả những con mắt đang xuất hiện ở đây liền nhìn vào jeno, trong khi jaemin chỉ vào chính mình ngay dưới ngọn cây tầm gửi mà chenle đã sắp đặt từ trước. có thể, mọi thứ xảy ra vì cố nguyên nhân của nó và phép màu ngày giáng sinh thực sự xuất hiện.
" này, " jeno nói, tay gãi gãi cổ của cậu ấy trước khi hỏi một câu hỏi cuối cùng. " có sao không khi tao làm một thứ gì đó điên rồ không? "
" ý - ý mày là sao - "
" cái này này. " jeno sừng lại, nghiêng người của mình trong khi cười nhe răng. cậu ấy làm sát lại khoảng trống giữa cậu và jaemin, môi chạm môi khi thời gian trôi qua. môi dưới của cậu ấy bao trùm của jaemin, tạo ra cảm giác nhồn nhột mỗi nơi mà cậu ấy chạm tới.
đó là một khoảng thời gian khá ngắn ngủi. trong giữa nụ hôn, jeno và jaemin đều cười. thời điểm đó như là thời gian đã dừng laị, và cho lúc lâu nhất, họ nhìn nhau với sự kì vọng, kéo nhau lại gần với cơ thể của mình.
là một khoảng thời gian mà họ không thể quên được.
đây mới chỉ là bắt đầu mà thôi.
the end.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin; meet me under the mistletoe {✔️}
Hayran Kurgujaemin quyết định hôn một cậu trai ở dưới cây tầm gửi và tình cờ cậu ta lại là bad boy của trường, jeno. * highest ranking: #1 jaeno // #3 leejeno !lowercase // done -transfic // nct dream written by @dojaee. the collaboration with me and her was o...