Hậu sinh khả úy - Quyển thượng - Chương 6 + 7

587 14 0
                                    


Chương 6

Trong miệng đứa nhỏ có mùi rượu thoang thoảng, còn có hương hoa quả ngọt ngào, nước bọt trong khoang miệng có hỗn hợp hai mùi hương đó, chua chua chát chát, rất có cảm giác của mối tình đầu.

Úc Bạch vẫn như lần trước đối với nụ hôn của Tả Sĩ Thương không hề có năng lực chống cự, ánh mắt mị lên, thân thể run nhè nhẹ, hé miệng cho đầu lưỡi của Tả Sĩ Thương tiến nhanh vào... Cho đến khi có cảm giác bàn tay nóng cháy từ chỗ lưng quần thể thao hướng xuống mà vào, mới giãy dụa, nâng tay đẩy Tả Sĩ Thương ra.

"Đừng chạm..."

Tả Sĩ Thương cũng không có dừng tay, dùng móng tay cào nhẹ đùi trong của đứa nhỏ, dịu dàng hỏi: "Có cảm giác sao?"

"Ưm..." Úc bạch thành thật gật đầu, thân thể cậu hoàn toàn nóng lên, mỗi tấc da thịt trên người đều trở nên dị thường mẫn cảm, căn bản không chịu đựng được khiêu khích.

"Lần đầu tiên cậu tự giải quyết, nghĩ tới là đàn ông hay phụ nữ?"

"A..." Úc Bạch lắc đầu, đã muốn nói không ra lời.

"Không phải là chưa từng tự mình thỏa mãn đó chứ?" Ngón tay từ phía bên ngoài quần đứa nhỏ dò xét đi vào, ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp lấy vật nhỏ đã muốn trương cứng, Tả Sĩ Thương nhẹ giọng nở nụ cười: "U... Xem ra cũng không nhỏ nha... Còn trẻ mà to thế này rồi!"

"A...." Dương vật trực tiếp bị đụng chạm làm cho thân thể Úc bạch hoàn toàn xụi lơ, cánh tay trước trực Tả Sĩ Thương liên tục ngăn cản cũng đều vô lực buông xuống.

"Hiện tại nhắm mắt lại, quên đi tôi là ai, thoải mái cảm thụ một chút đi..."

Nói xong câu đó, Tả Sĩ Thương liền ngậm lấy dáy tai của Úc Bạch, đầu lưỡi tiến vào vành tai trêu chọc, đồng thời động tác tay cũng nhanh hơn, dịu dàng mà mạnh mã làm cho đứa nhỏ chịu kích thích mãnh liệt.

Úc Bạch nhắm chặt mắt, lông mi chớp động, cả người vùi vào lòng ngực Tả Sĩ Thương, mặt cậu dán vào ngực hắn, trên trán đều là mồ hôi, thân thể hơi hơi phát run.

Cậu giống như bị Tả Sĩ Thương thôi miên, thạt sự dựa theo lời nói của hắn hoàn toàn quên đi họ đang ở nơi nào cùng với người đang ôm cậu là ai, trong đầu không ngừng hiện lên khoảng thời gian vừa qua làm phức tạp hóa nam tính của cậu, cùng đông bạn trần truồng bên dòng suối nhỏ, thân thể của ba khi say ngã trên giường, cổ áo Tân Hâm rộng mở trong phòng Y tế, thậm chí ngay cả Hạ Tử Uy cùng với người đàn ông ở quán bar đều hiện lên trước mặt cậu, chính là trong một giây khoái cảm mãnh liệt nhất, hình ảnh dừng lại vẫn là khuôn mặt của Tả Sĩ Thương.

Gương mặt anh tuấn kia không ngừng phóng đại, không biết tại sao trong lòng liền nảy lên một cảm giác xấu hổ cùng giận dữ, ở trong cao trào, Úc Bạch hung hăng cắn một ngụm ở bên ngực trái của Tả Sĩ Thương.

"Fuck ---" Tả Sĩ Thương giật mình, một tay đẩy đứa nhỏ đang còn đang bắn tinh ra, xoa xoa ngực trái mới bị cắn đau, nghiến răng nghiến lợi mắng: "Cậu cmn thật sự là chó hoang đầu thai sao? Lúc trước bắt cậu bị cậu cắn một vòng tròn, hiện tại hầu hạ cậu, lại bị cậu cắn thêm một khối?!"

Hậu sinh khả úyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ