Hậu sinh khả úy - Quyển thượng - Chương 5

484 19 0
                                    

Chương 5

Khí hậu ở thành phố L từ trước đến nay đều quỷ dị cực đoan nổi tiếng, mấy ngày hôm trước vẫn là hơi thở cuối mùa thu, sau mấy trận mưa, không khí cư nhiên xuống dưới 10 độ.

Đúng dịp cuối tuần, Úc Ca Diệp mang Úc Bạch về nhà, dẫn cậu đi mua vài món đồ giữ ấm, mỗi cái cũng không hề rẻ.

"Cái màu làm này cũng không tồi, là màu rất được yêu thích, lấy nó nhé!"

Úc Ca Diệp hoàn toàn đem Úc Bạch trở thành búp bê barbi, ở trên mình cậu phối các loại đồ, cười đến hoa xuân sáng lạn, kỳ thật cùng với người mẹ dẫn con trai đến mua quần áo cũng không khác là bao.

"Tiểu Bạch, cái này là áo không cổ cùng cái áo cổ lật, con thích cái nào?"

"Ách... Áo không cổ đi ạ, ấm áp."

Úc Bạch căn bản không hề có khiếu thẩm mỹ, hoàn toàn nhìn không ra vài bộ quần áo này có gì khác nhau, càng không cần nói đến nhãn hiệu trên quần áo, trên đó có giá cả mà kẻ khác không thể nhìn thẳng.

Không khỏi nghĩ tới lời nói của Tả Sĩ Thương nói ba mình là 'bại gia tử' - nhưng cậu hoàn toàn không ủng hộ!

Ba mình nhất định cảm thấy nhiều năm không có dưỡng dục qua cậu nên cậu có thua thiệt so với người ta, cho nên mới làm hết khả năng muốn bồi thường thật tốt cho cậu, Úc Bạch tuy rằng tiếc tiền, nhưng vẫn giả như là đứa nhỏ được người lớn mua đồ cho, phấn chấn vui vẻ tiếp nhận.

Cậu cảm thấy, việc hiếu thuận nhất đối với một người con, không phải là cự tuyệt ý tốt của trưởng bối mà là phải có tiền đồ có tương lai rực rỡ để cho ba lúc tuổi già cũng có thể tiêu tiền mà không cần phải nương tay, phá sản cũng không lo lắng!

Một sáng sớm trở lại trường học, Mạc Tiểu Kiệt cùng Trương Dã đều đã rời giường rửa mặt, trong ký túc xá chỉ còn Tử Uy đang lui ở trong ổ chăn run cầm cập.

Hạ Tử Uy ngày nghỉ chạy đến tỉnh kế bên chơi một vòng, phí sinh hoạt cạn kiệt nghiêm trọng, lại ngượng ngùng không muốn xin gia đình, vốn định qua hết tháng này mới xin tiền ba mẹ, ai ngờ không khí lạnh đột kích, một kiện quần áo chống lạnh cũng không có, chỉ có thể gắng gượng cùng gắng gượng.

Úc Bạch nghe thanh âm răng lợi của hắn đánh lại với nhau rất khó chịu, tìm trong số quần áo mới mua một kiện quần áo rộng thùng thình, để trên giường Tử Uy.

"Đừng để bị lạnh đến mức bị cảm, trước mặc của tôi đi!"

"Vẫn là đồng hương có nghĩa khí, chỉ là quần áo của cậu, tôi khẳng định mặc không vừa... " Hạ Tử Uy vừa nói nhưng vẫn hướng trên người thử một chút, không nghĩ tới không hề chật chút nào, ngạc nhiên nhảy xuống giường, nhìn chính mình qua gương: "Ai? Tôi mặc vừa này, bả vai tay áo đều phủ... Sao cậu lại mua một bộ lớn như vậy?"

"Tôi mặc cũng vừa vặn mà."

"Không có khả năng, cậu so với tôi gầy hơn một vòng..." Hạ Tử Uy hướng trên người Úc Bạch sờ sờ, tấm tắc thở dài: "Nhìn không ra nha, cậu nhìn gầy như vậy, khung xương thật ra lớn, bả vai cùng với tôi không sai biệt lắm, vóc dáng khẳng định còn cao."

Hậu sinh khả úyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ