Thứ 02 chương

514 0 0
                                    


Nhoáng lên một cái đi qua thập tam năm, H thị buổi tối, phồn hoa sống về đêm nơi hình hình thức thức, đẹp mắt đèn nê ông, làm người ta hoa cả mắt. Mà quán bar phố, lại này vật chất phong phú, sắc dục giàn giụa đại đô thị xuống, tội ác đất ấm. Đủ loại màu sắc hình dạng phẩm lưu phức tạp nhân, tại màn đêm buông xuống xuống, đô yêu thích tại vùng này bồi hồi du đãng.

Lúc này đêm đã khuya, cùng phồn rầm rĩ quán bar phố tương phản, phụ cận bến tàu ven biển biên, đã nhìn không tới một bóng người. Nồng đậm sương mù, làm thấy không rõ ven biển trường nhai càng lộ vẻ lạnh lùng, chỉ có một chiếc ngọn đèn đèn đường, phát ra như mộng ảo mông lung vầng sáng.

Gắn đầy sương mù dày đặc ven biển tâm đường, theo quán bar phố phương hướng, hùng hùng hổ hổ đi ra ba cái cho nhau kéo đỡ lấy, rõ ràng uống say đại hán.

"Con mẹ nó, tính tiểu tử kia đi được mau, dám nói chúng ta khi hắn bãi gây chuyện."

"Hắn phải đi chậm một chút, lão tử đem hắn xương cốt toàn tháo ra." Một khác đại hán cũng vi lưỡi không rõ mắng.

"Hừ... Mang được nữ nhân tới loại rượu này a, liền dự làm cho người ta trêu chọc." Cái thứ ba đại hán cũng đánh rượu y nói.

"Sưu..." Một chút tiếng xé gió, sương mù ở chỗ sâu trong, đột nhiên lòe ra một đạo hàn quang, vừa mắng xong tên thứ ba đại hán, mi tâm cắm nhất ngọn phi đao, ngửa đầu ngã xuống đất.

Khác hai người đại hán, say rượu một chút thanh tỉnh một nửa, kinh phẫn nộ quát: "Là ai!"

Tiếng quát vừa ngừng, hắc mông mông mật trong sương mù, đâm rách không khí tiếng rít bên tai không dứt, từng đạo hàn quang, phá vỡ sương mù dày đặc, bay vụt hai người, lưỡng trên thân người giống con nhím vậy, lập tức cắm đầy đếm không hết phi đao, hừ cũng không hừ một tiếng, thẳng tắp đổ tới đất thượng.

Một trận gió thổi qua, sương mù dày đặc thoáng tản ra, hiện ra mấy chục danh đại hán áo đen thân ảnh.

Một tên trong đó đi đến ba người ngã xuống đất chỗ, cúi người nhìn nhìn, quay đầu lại nói: "Cường ca, ba tên này đã chết được không thể chết lại."

Được kêu là Cường ca cầm đầu hán tử, hừ một tiếng lẩm bẩm: "Dám đến chúng ta tiểu đao bang địa bàn gây sự, thật sự là mua quan tài không biết địa phương."

"Đại gà, liên lạc dược vương bang người của, xem bọn hắn có hay không chuyện gì cần, thừa dịp mới mẻ, vội vàng đem hữu dụng khí quan bán cho bọn hắn."

"Hảo....!" Cúi người quan sát thi thể đại hán đáp lại nói.

Tiểu đao bang là này phồn hoa đô thị một người trong đó đại hình bang hội, là Cường ca phụ thân khuê kiền quân sáng chế, đã khống chế H thị một phần tư hắc đạo sinh ý, thế lực rất lớn, cùng H thị các ngành chánh phủ, tư để hạ có thiên ti vạn lũ quan hệ.

Cường ca quay đầu đối một khác hán tử phân phó nói: "A Minh, đẳng đại gà xử lý xong thi thể, ngươi an bài nhân quét tước hiện trường, gồm thi thể đưa vùng biển quốc tế vứt bỏ."

Ma Đạo Dâm HànhWhere stories live. Discover now